0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 23/12/2024 06:36 (GMT+7)

Quảng bá sản phẩm OCOP Nghệ An: Bước tiến vào thị trường bán lẻ

Theo dõi KT&TD trên

Với mong muốn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và các đặc sản Nghệ An đến với người tiêu dùng cả nước đồng thời kết nối cung cầu để tăng cường sự hiện diện trên thị trường.

Nghệ An được ví như “một Việt Nam thu nhỏ” với địa hình đa dạng gồm miền núi, trung du, đồng bằng ven biển, nhiều sông suối lớn nhỏ, tài nguyên phong phú cho phát triển lâm nông nghiệp. Toàn tỉnh hiện có 567 sản phẩm được xếp hạng đạt chất lượng OCOP từ 3 sao trở lên, trong đó có 37 sản phẩm đạt 4 sao, 1 sản phẩm đạt 5 sao và 2 sản phẩm tiềm năng 5 sao. Nghệ An hiện đang đứng thứ hai cả nước về số lượng sản phẩm đạt hạng sao, chỉ sau Thành phố Hà Nội.

Chương trình quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Nghệ An tại Siêu thị LOTTE Mart Vinh
Chương trình quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Nghệ An tại Siêu thị LOTTE Mart Vinh

Chiều 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đã tổ chức chương trình quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Nghệ An tại Siêu thị LOTTE Mart Vinh.

Nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và đặc sản Nghệ An đến người tiêu dùng, các nhà phân phối, đại lý, siêu thị, đặc biệt là Siêu thị LOTTE Mart Vinh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam và Siêu thị LOTTE Mart Vinh tổ chức chương trình này trong năm 2024.

Khu trưng bày giới thiệu quy tụ hơn 200 mẫu sản phẩm từ hơn 40 đơn vị OCOP tiêu biểu
Khu trưng bày giới thiệu quy tụ hơn 200 mẫu sản phẩm từ hơn 40 đơn vị OCOP tiêu biểu

Chương trình là cơ hội tốt để các đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm Nghệ An tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ, đồng thời thu hút nhà đầu tư nhằm phát triển, mở rộng sản xuất các sản phẩm lợi thế và tiềm năng. Điều này góp phần tăng cường năng lực cung cấp sản phẩm của Nghệ An về cả số lượng lẫn chất lượng.

Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm OCOP
Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm OCOP

Sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại Siêu thị LOTTE Mart Vinh đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc xây dựng và lan tỏa thương hiệu các sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng. Khu trưng bày giới thiệu quy tụ hơn 200 mẫu sản phẩm từ hơn 40 đơn vị OCOP tiêu biểu như: Công ty Cổ phần Dược liệu Pù Mát, Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất ATC, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nông lâm thuỷ sản Sỹ Thắng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Duy Minh, Công ty Cổ phần Thủy sản Nghệ An cùng nhiều sản phẩm OCOP và đặc sản chất lượng khác.

Diễm Phước

Bạn đang đọc bài viết Quảng bá sản phẩm OCOP Nghệ An: Bước tiến vào thị trường bán lẻ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?
Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.