Trung Nguyên Legend lọt Top 5 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á
Trung Nguyên Legend, thương hiệu cà phê do doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ sáng lập, vừa ghi dấu ấn mạnh khi lọt Top 5 “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2025”.
Thành tích này không chỉ khẳng định chiến lược phát triển bền vững và sức sáng tạo không ngừng của thương hiệu, mà còn tiếp tục nâng tầm vị thế cà phê Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Hệ thống Trung Nguyên Legend Café được trao giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2025”, trong khuôn khổ Lễ công bố giải thưởng uy tín lần thứ IV do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng nhiều tổ chức trong nước và quốc tế tổ chức.

Được đánh giá cao nhờ chiến lược phát triển bền vững, chất lượng sản phẩm – dịch vụ đạt chuẩn quốc tế cùng tinh thần sáng tạo không ngừng, Trung Nguyên Legend đã khẳng định vị thế một thương hiệu cà phê Việt Nam có tầm ảnh hưởng khu vực và toàn cầu.
Nhiều năm qua, Trung Nguyên Legend xây dựng thành công hệ sinh thái cà phê khác biệt, từ vùng nguyên liệu, sản phẩm cà phê đóng gói, chuỗi quán cà phê đến các sản phẩm năng lượng tinh thần. Triết lý “cà phê năng lượng – cà phê đổi đời” với tinh thần “khác biệt – đặc biệt – duy nhất” đã giúp thương hiệu chinh phục hàng triệu tín đồ cà phê trong và ngoài nước.
Giải thưởng Top 5 châu Á là niềm tự hào của thương hiệu Việt, đồng thời trở thành động lực để Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hệ thống toàn cầu, lan tỏa giá trị văn hóa cà phê Việt.

Không chỉ dừng lại ở thành tích vừa đạt được, Trung Nguyên Legend tiếp tục ghi dấu ấn khi Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising - thành viên của tập đoàn được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (VIPA) trao danh hiệu “Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo 2025”. Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn này ghi nhận những doanh nghiệp đổi mới mô hình kinh doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng và củng cố sức cạnh tranh trên thị trường.
Trong suốt hành trình phát triển, Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực nâng tầm cà phê Việt, đưa sản phẩm và văn hóa cà phê hiện diện tại các hội nghị thượng đỉnh quốc tế như APEC, ASEM, ASEAN, WEF… Đồng thời, thương hiệu cũng được lựa chọn phục vụ tại nhiều sự kiện chính trị - văn hóa trọng đại trong nước, từ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đến các kỳ họp Quốc hội, Diễn đàn Phụ nữ toàn cầu hay giải đua xe Gumball 3000.
Hiện nay, Trung Nguyên Legend đang đẩy mạnh chiến lược toàn cầu hóa, mở rộng hệ thống tại Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, ASEAN, EU, Ấn Độ cùng nhiều thị trường tiềm năng khác, tiếp tục khẳng định vị thế là “ngọn cờ đầu” đưa cà phê Việt vươn ra thế giới.