0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 27/07/2024 14:38 (GMT+7)

Trung Nguyên Legend: Khẳng định vị thế cà phê Việt trên trường quốc tế

Theo dõi KT&TD trên

Tháng 7/2024 đánh dấu một chương mới đầy ấn tượng trong hành trình chinh phục thế giới của Trung Nguyên Legend, thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam. Với gần 10 không gian hàng quán mới khai trương tại Mỹ và Trung Quốc,

Trung Nguyên Legend không chỉ đơn thuần mở rộng thị trường mà còn mang theo sứ mệnh quảng bá văn hóa cà phê độc đáo của Việt Nam ra toàn cầu.

Mỹ: Miền đất hứa của cà phê Việt

Sau thành công vang dội của quán cà phê nhượng quyền đầu tiên tại Mỹ, Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc khai trương hai không gian "Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend" tại San Jose, California. Đây là hai không gian đầu tiên thuộc mô hình này và là quán thứ tư của Trung Nguyên Legend tại Mỹ.

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa, hai không gian này được thiết kế như một bảo tàng cà phê thu nhỏ, nơi hội tụ tinh hoa của ba nền văn minh cà phê thế giới: Ottoman, Roman và Thiền. Khách hàng không chỉ được thưởng thức hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam mà còn có cơ hội trải nghiệm những phong cách thưởng thức cà phê độc đáo từ khắp nơi trên thế giới.

Trung Nguyên Legend: Khẳng định vị thế cà phê Việt trên trường quốc tế - Ảnh 1

Trung Quốc: Thị trường tỷ dân đầy tiềm năng

Không chỉ dừng lại ở Mỹ, Trung Nguyên Legend còn đẩy mạnh sự hiện diện tại thị trường Trung Quốc. Với 8 không gian mới dự kiến khai trương trong tháng 7, Trung Nguyên Legend sẽ có tổng cộng 18 quán cà phê tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh, Thành Đô, Đông Hưng, Tô Châu và Chiết Giang. Sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng Trung Quốc đối với không gian và hương vị cà phê Việt đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của thương hiệu này.

Trung Nguyên Legend đã và đang nỗ lực không ngừng để đưa cà phê Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế. Với hơn 300 sản phẩm đa dạng, Trung Nguyên Legend đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ. Những thành tích ấn tượng như lọt vào Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Hàn Quốc hay Top 13 tại Trung Quốc đã chứng minh sự thành công của Trung Nguyên Legend trong việc chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng toàn cầu.

Trung Nguyên Legend: Khẳng định vị thế cà phê Việt trên trường quốc tế - Ảnh 2

Trung Nguyên E-Coffee: Mô hình khởi nghiệp truyền cảm hứng

Bên cạnh việc phát triển thương hiệu cà phê Trung Nguyên Legend, Tập đoàn Trung Nguyên còn đẩy mạnh mô hình nhượng quyền cà phê Trung Nguyên E-Coffee, một mô hình khởi nghiệp thành công đã truyền cảm hứng cho cộng đồng. Với gần 800 cửa hàng tại Việt Nam và các quốc gia khác như Mỹ, Iceland, Trung Nguyên E-Coffee không chỉ mang đến cơ hội kinh doanh mà còn góp phần lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam đến khắp nơi trên thế giới.

Với những bước tiến mạnh mẽ trong thời gian qua, Trung Nguyên Legend đang từng bước khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới. Sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, không gian trải nghiệm độc đáo và chiến lược kinh doanh bài bản đã tạo nên một Trung Nguyên Legend không thể thay thế. Tương lai của cà phê Việt Nam trên trường quốc tế hứa hẹn sẽ còn rực rỡ hơn nữa, với Trung Nguyên Legend là người tiên phong dẫn đường.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Trung Nguyên Legend: Khẳng định vị thế cà phê Việt trên trường quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
“VinFast chơi lớn số 2 không ai là số 1”
Trên hành trình từ số 0 đến số 1, VinFast liên tục khiến thị trường “choáng” không chỉ bởi những kỷ lục về đơn đặt cọc, doanh số mà còn vì những lần tri ân hào phóng cùng các chính sách hậu mãi chưa từng có tiền lệ.

Tin mới

Kim Oanh Group lần thứ hai được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Kim Oanh Group tiếp tục được xướng tên trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Oanh Group được Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc – trao tặng giải thưởng quan trọng này.
Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc–Nam với tổng vốn đầu tư khoảng trên 67 tỷ USD sẽ xóa “điểm nghẽn” về vận tải bằng đường sắt vốn đã quá lạc hậu như hiện nay và cũng tạo cơ hội cho các DN Việt Nam từ cơ khí chế tạo, công nghệ đến tài chính tham gia để tự “vươn mình” lớn lên trong kỷ nguyên mới.