0922 281 189 [email protected]
Chủ nhật, 15/10/2023 09:06 (GMT+7)

Hành trình nâng tầm cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới của Trung Nguyên Legend

Theo dõi KT&TD trên

Trung Nguyên Legend đang là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam, với những nỗ lực không ngừng để đưa cà phê Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế.

Với việc mở rộng hệ thống cửa hàng cà phê tại nhiều quốc gia trên thế giới và xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố cà phê của thế giới, Trung Nguyên Legend đang góp phần nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

Đánh dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế

Với mục tiêu thăng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam trên trường quốc tế, Tập đoàn Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực và sáng tạo. Họ đã xuất khẩu các sản phẩm cà phê năng lượng đa dạng và mở rộng các không gian cà phê đặc biệt, đặc trưng của Việt Nam, đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt ra khắp nơi trên toàn cầu.

Các sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend đã trở thành lựa chọn ưa thích của người yêu cà phê toàn cầu. Tính đến tháng 9 năm 2023, Trung Nguyên Legend đã xuất khẩu cà phê đến hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với hơn 300 dòng sản phẩm đa dạng. Trong đó, sản phẩm G7 là sản phẩm cà phê hòa tan được xuất khẩu nhiều nhất của Trung Nguyên Legend, với hơn 50 triệu ly được tiêu thụ mỗi năm. Các thị trường nổi tiếng về cà phê như Trung Quốc, Đông Nam Á, Châu Âu và Mỹ đang được Tập đoàn này tập trung phát triển.

Hành trình nâng tầm cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới của Trung Nguyên Legend - Ảnh 1

Ở Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đã nhanh chóng thăng hạng trở thành thương hiệu cà phê số 1 đến từ Việt Nam, với các sản phẩm cà phê năng lượng như Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend và Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend. Mô hình không gian cà phê đặc trưng này đã gây ấn tượng lớn đối với cộng đồng người yêu cà phê tại Trung Quốc. Trung Nguyên Legend đã mở không gian cà phê thứ 2 tại Trung Quốc và dự kiến phát triển 1.000 Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend trên khắp các tỉnh thành trong thời gian tới.

Tiếp nối sự hiện diện đầy ấn tượng của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, ngày 29/9/2023, Trung Nguyên Legend chính thức khai trương không gian cà phê nhượng quyền đầu tiên tại khu Little Saigon, Westminster, California, Mỹ. Đông đảo người yêu cà phê quốc tế và giới truyền thông báo chí quốc tế đặc biệt quan tâm đăng tải thông tin, hình ảnh không gian quán Trung Nguyên Legend tại Mỹ, cũng như trực tiếp đến trải nghiệm. Nhiều lời khen ngợi về không gian đậm văn hóa Việt Nam và những ly cà phê "đúng chuẩn" Trung Nguyên Legend mang hương vị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon bậc nhất thế giới được giới thiệu tại không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ liên tục được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên các trang báo, mạng xã hội.

Hành trình nâng tầm cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới của Trung Nguyên Legend - Ảnh 2

Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng khai trương văn phòng đại diện quốc tế thứ 2 tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Điều này giúp họ tăng cường phân phối sản phẩm cà phê năng lượng như Trung Nguyên, G7, và Trung Nguyên Legend đến người hâm mộ cà phê tại Hàn Quốc thông qua các kênh phân phối chính thức. Trung Nguyên Legend đã trở thành điểm đến lý tưởng của người yêu cà phê tại Hàn Quốc thông qua các mô hình thưởng lãm cà phê độc đáo.

Cùng với việc phát triển mạnh mẽ tại các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Campuchia, Trung Nguyên Legend tiếp tục xuất khẩu sản phẩm cà phê năng lượng và mở quán cà phê tại các thị trường hàng đầu như Mỹ, Dubai và các nước Đông Nam Á, Trung Đông, nhấn mạnh cam kết của họ đưa thương hiệu cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố cà phê của thế giới

Buôn Ma Thuột, quê hương của Trung Nguyên Legend, cũng được Trung Nguyên Legend định hướng trở thành Thành phố cà phê của thế giới. Khác biệt với các dự án đô thị khác, Thành phố Cà phê tập trung vào việc xây dựng các công trình biểu tượng, nhằm biến Buôn Ma Thuột thành một địa điểm thu hút đầu tư và khách du lịch, cũng như nâng cao chất lượng sống của cộng đồng, phù hợp với vị trí của Buôn Ma Thuột là trung tâm sản xuất nông sản tỉ đô của Việt Nam và điểm đến của cà phê thế giới.

Buôn Ma Thuột, đang định vị trở thành "thành phố cà phê của thế giới", nơi hội tụ những giá trị văn hóa, xã hội của cà phê. Không chỉ là nơi sản xuất cà phê hàng đầu thế giới, mà còn là điểm đến của những người yêu cà phê trên toàn cầu.

Năm 2018, Trung Nguyên Legend đã khởi công xây dựng dự án Thành phố cà phê tại Buôn Ma Thuột, với tổng vốn đầu tư 2 tỷ USD. Dự án này bao gồm các hạng mục như Bảo tàng Thế giới Cà phê, Làng cà phê Trung Nguyên, Trung tâm hội nghị The World Coffee Center,... Bảo tàng Thế giới Cà phê là một trong những công trình tiêu biểu của dự án Thành phố cà phê, có tổng diện tích là 45ha, với hơn 10.000 hiện vật và tư liệu về lịch sử, văn hóa cà phê thế giới.

Từ việc phát triển các sản phẩm cà phê năng lượng đa dạng trên thị trường quốc tế đến việc xây dựng những không gian cà phê độc đáo, Trung Nguyên Legend không ngừng thể hiện quyết tâm thực hiện tầm nhìn của họ về thương hiệu cà phê toàn cầu và định danh cà phê Việt Nam tại những thị trường cà phê hàng đầu thế giới tại Đông Nam Á, châu Âu, Mỹ...

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Hành trình nâng tầm cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới của Trung Nguyên Legend. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
“VinFast chơi lớn số 2 không ai là số 1”
Trên hành trình từ số 0 đến số 1, VinFast liên tục khiến thị trường “choáng” không chỉ bởi những kỷ lục về đơn đặt cọc, doanh số mà còn vì những lần tri ân hào phóng cùng các chính sách hậu mãi chưa từng có tiền lệ.

Tin mới

Kim Oanh Group lần thứ hai được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Kim Oanh Group tiếp tục được xướng tên trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Oanh Group được Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc – trao tặng giải thưởng quan trọng này.
Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc–Nam với tổng vốn đầu tư khoảng trên 67 tỷ USD sẽ xóa “điểm nghẽn” về vận tải bằng đường sắt vốn đã quá lạc hậu như hiện nay và cũng tạo cơ hội cho các DN Việt Nam từ cơ khí chế tạo, công nghệ đến tài chính tham gia để tự “vươn mình” lớn lên trong kỷ nguyên mới.