0922 281 189 [email protected]
Chủ nhật, 15/10/2023 09:06 (GMT+7)

Hành trình nâng tầm cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới của Trung Nguyên Legend

Theo dõi KT&TD trên

Trung Nguyên Legend đang là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam, với những nỗ lực không ngừng để đưa cà phê Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế.

Với việc mở rộng hệ thống cửa hàng cà phê tại nhiều quốc gia trên thế giới và xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố cà phê của thế giới, Trung Nguyên Legend đang góp phần nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

Đánh dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế

Với mục tiêu thăng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam trên trường quốc tế, Tập đoàn Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực và sáng tạo. Họ đã xuất khẩu các sản phẩm cà phê năng lượng đa dạng và mở rộng các không gian cà phê đặc biệt, đặc trưng của Việt Nam, đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt ra khắp nơi trên toàn cầu.

Các sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend đã trở thành lựa chọn ưa thích của người yêu cà phê toàn cầu. Tính đến tháng 9 năm 2023, Trung Nguyên Legend đã xuất khẩu cà phê đến hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với hơn 300 dòng sản phẩm đa dạng. Trong đó, sản phẩm G7 là sản phẩm cà phê hòa tan được xuất khẩu nhiều nhất của Trung Nguyên Legend, với hơn 50 triệu ly được tiêu thụ mỗi năm. Các thị trường nổi tiếng về cà phê như Trung Quốc, Đông Nam Á, Châu Âu và Mỹ đang được Tập đoàn này tập trung phát triển.

Hành trình nâng tầm cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới của Trung Nguyên Legend - Ảnh 1

Ở Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đã nhanh chóng thăng hạng trở thành thương hiệu cà phê số 1 đến từ Việt Nam, với các sản phẩm cà phê năng lượng như Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend và Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend. Mô hình không gian cà phê đặc trưng này đã gây ấn tượng lớn đối với cộng đồng người yêu cà phê tại Trung Quốc. Trung Nguyên Legend đã mở không gian cà phê thứ 2 tại Trung Quốc và dự kiến phát triển 1.000 Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend trên khắp các tỉnh thành trong thời gian tới.

Tiếp nối sự hiện diện đầy ấn tượng của mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, ngày 29/9/2023, Trung Nguyên Legend chính thức khai trương không gian cà phê nhượng quyền đầu tiên tại khu Little Saigon, Westminster, California, Mỹ. Đông đảo người yêu cà phê quốc tế và giới truyền thông báo chí quốc tế đặc biệt quan tâm đăng tải thông tin, hình ảnh không gian quán Trung Nguyên Legend tại Mỹ, cũng như trực tiếp đến trải nghiệm. Nhiều lời khen ngợi về không gian đậm văn hóa Việt Nam và những ly cà phê "đúng chuẩn" Trung Nguyên Legend mang hương vị cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon bậc nhất thế giới được giới thiệu tại không gian Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ liên tục được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên các trang báo, mạng xã hội.

Hành trình nâng tầm cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới của Trung Nguyên Legend - Ảnh 2

Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng khai trương văn phòng đại diện quốc tế thứ 2 tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Điều này giúp họ tăng cường phân phối sản phẩm cà phê năng lượng như Trung Nguyên, G7, và Trung Nguyên Legend đến người hâm mộ cà phê tại Hàn Quốc thông qua các kênh phân phối chính thức. Trung Nguyên Legend đã trở thành điểm đến lý tưởng của người yêu cà phê tại Hàn Quốc thông qua các mô hình thưởng lãm cà phê độc đáo.

Cùng với việc phát triển mạnh mẽ tại các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và Campuchia, Trung Nguyên Legend tiếp tục xuất khẩu sản phẩm cà phê năng lượng và mở quán cà phê tại các thị trường hàng đầu như Mỹ, Dubai và các nước Đông Nam Á, Trung Đông, nhấn mạnh cam kết của họ đưa thương hiệu cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành Thành phố cà phê của thế giới

Buôn Ma Thuột, quê hương của Trung Nguyên Legend, cũng được Trung Nguyên Legend định hướng trở thành Thành phố cà phê của thế giới. Khác biệt với các dự án đô thị khác, Thành phố Cà phê tập trung vào việc xây dựng các công trình biểu tượng, nhằm biến Buôn Ma Thuột thành một địa điểm thu hút đầu tư và khách du lịch, cũng như nâng cao chất lượng sống của cộng đồng, phù hợp với vị trí của Buôn Ma Thuột là trung tâm sản xuất nông sản tỉ đô của Việt Nam và điểm đến của cà phê thế giới.

Buôn Ma Thuột, đang định vị trở thành "thành phố cà phê của thế giới", nơi hội tụ những giá trị văn hóa, xã hội của cà phê. Không chỉ là nơi sản xuất cà phê hàng đầu thế giới, mà còn là điểm đến của những người yêu cà phê trên toàn cầu.

Năm 2018, Trung Nguyên Legend đã khởi công xây dựng dự án Thành phố cà phê tại Buôn Ma Thuột, với tổng vốn đầu tư 2 tỷ USD. Dự án này bao gồm các hạng mục như Bảo tàng Thế giới Cà phê, Làng cà phê Trung Nguyên, Trung tâm hội nghị The World Coffee Center,... Bảo tàng Thế giới Cà phê là một trong những công trình tiêu biểu của dự án Thành phố cà phê, có tổng diện tích là 45ha, với hơn 10.000 hiện vật và tư liệu về lịch sử, văn hóa cà phê thế giới.

Từ việc phát triển các sản phẩm cà phê năng lượng đa dạng trên thị trường quốc tế đến việc xây dựng những không gian cà phê độc đáo, Trung Nguyên Legend không ngừng thể hiện quyết tâm thực hiện tầm nhìn của họ về thương hiệu cà phê toàn cầu và định danh cà phê Việt Nam tại những thị trường cà phê hàng đầu thế giới tại Đông Nam Á, châu Âu, Mỹ...

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Hành trình nâng tầm cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới của Trung Nguyên Legend. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.
Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu
Trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) đã chủ động nâng cao hình ảnh thương hiệu, tạo lập và tăng cường các mối giao thương quốc tế. Đây cũng được coi là chiếc “chìa khoá vàng” để hiện thực hoá đưa Thương hiệu quốc gia đi khắp năm châu.

Tin mới

Khởi tố 3 cựu cán bộ Ngân hàng OceanBank Chi nhánh Cần Thơ
Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Cần Thơ vừa ra Quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam đối với 3 bị can là cựu cán bộ Ngân hàng OceanBank Chi nhánh Cần Thơ để điều tra về tội: “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.
Tiền mất, tật mang vì dễ dãi tiêm botox thẩm mỹ
Thay vì đến các cơ sở y tế uy tín, nhiều chị em liều lĩnh chấp nhận tiêm botox thẩm mỹ tại nhà hoặc spa bởi người không có chuyên môn và nhận về "quả đắng" với nhiều biến chứng đáng tiếc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
Căn hộ studio và câu chuyện “tiền nào của nấy”
Trong bối cảnh giá nhà tại các đô thị lớn ngày càng tăng cao, căn hộ studio đang trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ. Tuy nhiên, khi chấp nhận với lựa chọn này, người mua buộc phải thích nghi với lối sống "tối giản bắt buộc".
Phát triển đô thị mở, đa cực sau sáp nhập
Theo các chuyên gia, sau sáp nhập và vận hành chính quyền địa phương hai cấp, việc phát triển đô thị cần được nhìn nhận linh hoạt, theo hướng mở, đa cực - đa trung tâm, thay vì đô thị nén trước đây.
VN-Index “lạc nhịp” giữa sóng tăng châu Á
Bất chấp chứng khoán châu Á đồng loạt tăng, thị trường Việt Nam lại đi ngược xu hướng khi VN-Index chịu áp lực điều chỉnh do nhóm ngân hàng và chứng khoán giảm mạnh. Dòng tiền rút khỏi nhóm tài chính, chuyển hướng sang cổ phiếu công nghiệp, hóa chất,...
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.