0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 13/01/2024 07:59 (GMT+7)

Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít: "Hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn

Theo dõi KT&TD trên

Thời gian gần đây, giới trẻ Sài Gòn đang rủ nhau đi mua trà sữa đựng trong xô nhựa có dung tích 1 lít. Loại thức uống này đang trở thành "hot trend" mới, thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.

Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít đang là thức uống "hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn. Loại thức uống này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Trên mạng xã hội, những video chia sẻ về trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận. Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với kích thước "khủng" của loại thức uống này. Tại nhiều cửa hàng trà sữa ở Sài Gòn, trà sữa 1 lít đã trở thành món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Dưới cái nắng nóng của Sài Gòn, một ly trà sữa 1 lít mát lạnh, thơm ngon là lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại nhiều cửa hàng trà sữa ở TP.HCM, loại thức uống này đang được bán rất chạy. Tại một cửa hàng trên đường Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM, có khoảng vài chục người đang xếp hàng đợi mua trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít.

Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít: "Hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn - Ảnh 1

Khách hàng đến mua trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít sẽ được tự do lựa chọn topping theo ý thích, gồm có: trân châu, thạch rau câu, sương sáo… Giá bán của loại thức uống này dao động từ 65.000 - 69.000 đồng/xô dung tích 1 lít. Ngoài ra, trà sữa 1 lít còn có nhiều hương vị khác nhau để khách hàng lựa chọn, bao gồm trà sữa truyền thống, trà sữa Thái xanh, trà sữa matcha,... Mỗi loại trà sữa đều có hương vị riêng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Theo quản lý một cửa hàng trà sữa ở quận 10, mỗi ngày cửa hàng bán khoảng 200 ly trà sữa 1 lít. Khách hàng thường ghé mua vào buổi chiều tối, sau giờ làm việc, học tập.

Trào lưu trà sữa 1 lít đang dần trở nên phổ biến và được dự đoán sẽ tiếp tục “hot” trong thời gian tới. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích trà sữa, đặc biệt là những người muốn tiết kiệm chi phí. Loại thức uống này thu hút khách hàng bởi kích thước "khủng" và hương vị thơm ngon, đậm đà. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng loại thức uống này không thực sự tốt cho sức khỏe vì có kích thước quá lớn, chứa nhiều đường và calo.

Bảo Anh

Bạn đang đọc bài viết Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít: "Hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Sáng tạo thức uống lấy cảm hứng từ màu cờ Tổ quốc
Trong không khí tháng 8 hào hùng khi cả nước hướng về kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9, những ly thức uống mang màu sắc lá cờ Tổ quốc đã trở thành một xu hướng sáng tạo độc đáo, thu hút sự quan tâm của giới trẻ và các nghệ nhân pha chế.
Lá Legacy - Quán trà sữa “qua ô cửa” lắc chuông gọi món giữa lòng Hà Nội
Không bảng hiệu rực rỡ, không cửa ra vào mở rộng, Lá Legacy trên phố Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn khiến người qua đường phải ngoái nhìn. Giữa dãy phố sầm uất, một bức tường xanh lá kín bưng chỉ chừa duy nhất một ô cửa nhỏ – nơi khách và quán “gặp nhau” trong vài giây ngắn ngủi.
Thị trường F&B Huế: "Miền đất lạ" thách thức các thương hiệu lớn
Trong khi thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại các đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội liên tục sôi động với sự bùng nổ của các chuỗi thương hiệu, những trào lưu check-in theo mạng xã hội và một nhịp độ tiêu dùng hối hả, thì tại Huế, ngành F&B lại vận hành theo một nhịp điệu hoàn toàn khác

Tin mới

Lãi suất thấp, vì sao dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng?
Dù lãi suất huy động ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền nhàn rỗi từ dân cư vẫn chảy mạnh vào ngân hàng. Tính đến cuối tháng 6/2025, tiền gửi tại 28 ngân hàng thương mại vượt 14 triệu tỷ đồng, tăng gần 8% so với đầu năm; trong đó, nhóm “Big 4” quốc doanh nắm hơn một nửa tổng số này.
Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Hà Tĩnh khởi công, khánh thành 5 dự án lớn chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức lễ khởi công và khánh thành 5 dự án lớn trên địa bàn. Các công trình thuộc các lĩnh vực hạ tầng, giáo dục, tái định cư và công nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và tạo điểm nhấn chào mừng sự kiện trọng đại này.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông
Ngày 13/8/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 195/QĐ - XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (Công ty), cụ thể như sau:
Thị trường bất động sản cuối năm 2025: Nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ cùng tăng
Bất động sản Việt Nam đang đi qua giai đoạn nửa cuối năm 2025 với những tín hiệu tích cực rõ rệt. Dù thị trường được dự báo sẽ diễn biến theo ba kịch bản khác nhau, các chuyên gia đều thống nhất rằng những tháng cuối năm sẽ chứng kiến sự cải thiện đồng thời ở nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ.
FPT công bố kết quả kinh doanh 7 tháng đầu năm: Doanh thu vượt 38.000 tỷ, điều chỉnh kế hoạch 2025
Tập đoàn FPT vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, với doanh thu đạt hơn 38.000 tỷ đồng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, FPT đã quyết định điều chỉnh kế hoạch tăng trưởng cho cả năm.