0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 13/01/2024 07:59 (GMT+7)

Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít: "Hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn

Theo dõi KT&TD trên

Thời gian gần đây, giới trẻ Sài Gòn đang rủ nhau đi mua trà sữa đựng trong xô nhựa có dung tích 1 lít. Loại thức uống này đang trở thành "hot trend" mới, thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.

Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít đang là thức uống "hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn. Loại thức uống này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Trên mạng xã hội, những video chia sẻ về trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận. Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với kích thước "khủng" của loại thức uống này. Tại nhiều cửa hàng trà sữa ở Sài Gòn, trà sữa 1 lít đã trở thành món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Dưới cái nắng nóng của Sài Gòn, một ly trà sữa 1 lít mát lạnh, thơm ngon là lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại nhiều cửa hàng trà sữa ở TP.HCM, loại thức uống này đang được bán rất chạy. Tại một cửa hàng trên đường Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM, có khoảng vài chục người đang xếp hàng đợi mua trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít.

Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít: "Hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn - Ảnh 1

Khách hàng đến mua trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít sẽ được tự do lựa chọn topping theo ý thích, gồm có: trân châu, thạch rau câu, sương sáo… Giá bán của loại thức uống này dao động từ 65.000 - 69.000 đồng/xô dung tích 1 lít. Ngoài ra, trà sữa 1 lít còn có nhiều hương vị khác nhau để khách hàng lựa chọn, bao gồm trà sữa truyền thống, trà sữa Thái xanh, trà sữa matcha,... Mỗi loại trà sữa đều có hương vị riêng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Theo quản lý một cửa hàng trà sữa ở quận 10, mỗi ngày cửa hàng bán khoảng 200 ly trà sữa 1 lít. Khách hàng thường ghé mua vào buổi chiều tối, sau giờ làm việc, học tập.

Trào lưu trà sữa 1 lít đang dần trở nên phổ biến và được dự đoán sẽ tiếp tục “hot” trong thời gian tới. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích trà sữa, đặc biệt là những người muốn tiết kiệm chi phí. Loại thức uống này thu hút khách hàng bởi kích thước "khủng" và hương vị thơm ngon, đậm đà. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng loại thức uống này không thực sự tốt cho sức khỏe vì có kích thước quá lớn, chứa nhiều đường và calo.

Bảo Anh

Bạn đang đọc bài viết Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít: "Hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mixue nâng tầm đồ uống với bộ sưu tập Pudding mới
Sự xuất hiện của bộ sưu tập pudding mới đang tạo thêm lựa chọn cho thị trường đồ uống mùa cuối năm. Những công thức pha trộn theo hướng mềm mịn, mát lạnh và đa dạng hương vị giúp người dùng có thêm trải nghiệm vừa quen thuộc vừa khác lạ, phù hợp với khẩu vị của nhiều nhóm khách hàng hiện nay.
Khám phá mùa đông ấm áp cùng trà và cà phê nóng của Phê La
Mùa đông se lạnh vừa chạm ngõ cũng là lúc nhu cầu đồ uống nóng tăng mạnh trên khắp ba miền. Những lựa chọn trà và cà phê mang hương vị Việt, kết hợp topping quen thuộc như trân châu, đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ tìm đến.
Nguồn cung khan hiếm, giá rau xanh tại Hà Nội tăng “phi mã”
Thị trường rau xanh tại Hà Nội đang chứng kiến đợt tăng giá mạnh nhất từ đầu năm đến nay. Ghi nhận trong tuần giữa tháng 11, giá hầu hết các loại rau ăn lá và rau củ đều tăng gấp 2–3 lần so với thời điểm trước, đẩy chi phí bữa ăn của các hộ gia đình lẫn hoạt động kinh doanh thực phẩm vào áp lực lớn.
Affogato – Món đồ uống đến từ nước Ý khiến giới trẻ phát cuồng
Từ một món tráng miệng đơn giản của nước Ý, affogato đang trở thành hiện tượng mới trên bản đồ F&B Việt Nam. Sự kết hợp giữa cà phê nóng đậm đà và viên kem lạnh béo mịn đã tạo nên trải nghiệm vị giác độc đáo, đủ sức khiến giới trẻ xếp hàng thưởng thức và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Tea Mixology: Nghệ thuật sáng tạo trong mỗi tách trà
Tea Mixology đang biến mỗi tách trà thành một trải nghiệm sáng tạo, nơi lá trà truyền thống được “đánh thức” bằng kỹ thuật pha chế hiện đại. Sự kết hợp giữa hương – vị – nhiệt độ và các nguyên liệu phụ trợ như trái cây, thảo mộc hay gia vị mở ra vô số biến tấu mới.

Tin mới

Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
10 sai lầm thường gặp khi mua nhà khiến người trẻ trả giá đắt
Mua nhà luôn là cột mốc tài chính quan trọng trong đời, đặc biệt với những người trẻ đang miệt mài tích góp cho tổ ấm đầu tiên. Thế nhưng, không ít bạn trẻ đã phải trả giá đắt vì những sai lầm tưởng chừng nhỏ nhưng lại quyết định toàn bộ hành trình sở hữu căn nhà mơ ước.
Mua nhà trả góp: Làm thế nào để không 'ngộp' tài chính?
Sở hữu nhà riêng là khát vọng của mỗi gia đình Việt, nhưng với giá bất động sản ngày càng leo thang, mua nhà trả góp trở thành lựa chọn gần như bắt buộc. Không ít gia đình rơi vào áp lực tài chính khi khoản trả góp hàng tháng trở thành gánh nặng, ảnh hưởng đến đời sống thường nhật.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.
Mua nhà thời điểm nào để có giá tốt?
Căn nhà là tài sản lớn nên mua vào thời điểm nào là câu hỏi nhiều người băn khoăn. Theo chuyên gia, chọn đúng thời điểm có thể mua được nhà giá tốt, nhiều ưu đãi, nhưng quan trọng nhất là phải chuẩn bị tài chính, kiểm tra pháp lý cẩn thận.
Mixue nâng tầm đồ uống với bộ sưu tập Pudding mới
Sự xuất hiện của bộ sưu tập pudding mới đang tạo thêm lựa chọn cho thị trường đồ uống mùa cuối năm. Những công thức pha trộn theo hướng mềm mịn, mát lạnh và đa dạng hương vị giúp người dùng có thêm trải nghiệm vừa quen thuộc vừa khác lạ, phù hợp với khẩu vị của nhiều nhóm khách hàng hiện nay.
Thạch Cổ Trà: Di sản ủ cùng thời gian
Sinh ra từ rừng trà lạnh Túng Sán (Hà Giang), Thạch Cổ Trà được ví như một “di sản ủ cùng thời gian”. Qua quá trình chế tác tỉ mỉ và lên men kéo dài nhiều năm, từng khối trà hé lộ hương vị đa tầng, tinh tế, thể hiện sự giao thoa giữa kỹ nghệ truyền thống và tinh thần sáng tạo của trà Việt hôm nay.