0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 13/01/2024 07:59 (GMT+7)

Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít: "Hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn

Theo dõi KT&TD trên

Thời gian gần đây, giới trẻ Sài Gòn đang rủ nhau đi mua trà sữa đựng trong xô nhựa có dung tích 1 lít. Loại thức uống này đang trở thành "hot trend" mới, thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.

Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít đang là thức uống "hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn. Loại thức uống này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Trên mạng xã hội, những video chia sẻ về trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận. Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với kích thước "khủng" của loại thức uống này. Tại nhiều cửa hàng trà sữa ở Sài Gòn, trà sữa 1 lít đã trở thành món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Dưới cái nắng nóng của Sài Gòn, một ly trà sữa 1 lít mát lạnh, thơm ngon là lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại nhiều cửa hàng trà sữa ở TP.HCM, loại thức uống này đang được bán rất chạy. Tại một cửa hàng trên đường Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM, có khoảng vài chục người đang xếp hàng đợi mua trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít.

Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít: "Hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn - Ảnh 1

Khách hàng đến mua trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít sẽ được tự do lựa chọn topping theo ý thích, gồm có: trân châu, thạch rau câu, sương sáo… Giá bán của loại thức uống này dao động từ 65.000 - 69.000 đồng/xô dung tích 1 lít. Ngoài ra, trà sữa 1 lít còn có nhiều hương vị khác nhau để khách hàng lựa chọn, bao gồm trà sữa truyền thống, trà sữa Thái xanh, trà sữa matcha,... Mỗi loại trà sữa đều có hương vị riêng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Theo quản lý một cửa hàng trà sữa ở quận 10, mỗi ngày cửa hàng bán khoảng 200 ly trà sữa 1 lít. Khách hàng thường ghé mua vào buổi chiều tối, sau giờ làm việc, học tập.

Trào lưu trà sữa 1 lít đang dần trở nên phổ biến và được dự đoán sẽ tiếp tục “hot” trong thời gian tới. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích trà sữa, đặc biệt là những người muốn tiết kiệm chi phí. Loại thức uống này thu hút khách hàng bởi kích thước "khủng" và hương vị thơm ngon, đậm đà. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng loại thức uống này không thực sự tốt cho sức khỏe vì có kích thước quá lớn, chứa nhiều đường và calo.

Bảo Anh

Bạn đang đọc bài viết Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít: "Hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Từ ngày 1/7, mức phạt chậm nộp tờ khai thuế có thể lên tới 25 triệu đồng
Theo quy định tại Nghị định 125/2020/NĐ-CP, từ ngày 1/7/2020, hành vi chậm nộp tờ khai thuế bị xử phạt theo các mức tăng dần, tùy thuộc vào thời gian chậm trễ và mức độ vi phạm. Đây là quy định quan trọng trong công tác quản lý thuế, nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của người nộp thuế.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An
Đảo Châu Âu, Eco Central Park lựa chọn mặt nước làm ngôn ngữ thiết kế chủ đạo với những điểm đặc biệt: Mật độ xây dựng 14% - thấp nhất toàn dự án; mỗi m2 xây dựng tương ứng 2m2 mặt nước; mật độ cây xanh mặt nước, cây cổ thụ cao nhất dự án; 100% các căn biệt thự khép kín.