0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 14/08/2024 14:29 (GMT+7)

Tạm giữ hàng trăm bánh trung thu có dấu hiệu nhập lậu

Theo dõi KT&TD trên

Vụ việc được Đội QLTT số 24, Cục QLTT thành phố Hà Nội kiểm tra, phát hiện trong đợt tăng cường kiểm soát thị trường, đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Trung Thu 2024.

Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-QLTTHN ngày 06/8/2024 của Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội về việc triển khai công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, đảm bảo an toàn thực phẩm Tết Trung Thu trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.

Ngày 13/8/2024, Đội Quản lý thị trường số 24 tiến hành kiểm tra đối với cửa hàng kinh doanh thực phẩm thuộc HỘ KINH DOANH CỬA HÀNG BÁNH KẸO tại địa chỉ: Số nhà 161, đường La Phù, thôn Chùa Tổng, Xã La Phù, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội.

Tại thời điểm kiểm tra Đoàn kiểm tra đã phát hiện tại Cửa hàng đang kinh doanh hàng hoá là bánh trung thu do nước ngoài sản xuất không có hoá đơn, chứng từ theo quy định của pháp luật. Hàng hóa có dấu hiệu vi phạm gồm: 240 cái Bánh trung thu (Bánh nướng, loại 500g/cái), nhãn bằng chữ nước ngoài, 72 gói Bánh kem xốp loại 200g/gói, nhãn bằng chữ nước ngoài.

Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 24 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hoá có dấu hiệu vi phạm trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cục QLTT TP.Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết Tạm giữ hàng trăm bánh trung thu có dấu hiệu nhập lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.

Tin mới