0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 05/08/2024 16:00 (GMT+7)

Thái Nguyên: Đội QLTT số 4 ngăn chặn kịp thời 2.000 sản phẩm nhập lậu trên khâu lưu thông

Theo dõi KT&TD trên

Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường trên khâu lưu thông, ngày 04/8/2024, Đội QLTT số 4 thuộc Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên kịp thời phát hiện, ngăn chặn gần 2.000 đơn vị sản phẩm kẹo, mỹ phẩm nhập lậu có tổng trị giá hơn 17 triệu đồng trên địa bàn quản lý.

Cụ thể, ngày 04/8/2024, Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 4 đã đồng loạt tiến hành khám phương tiện vận tải theo thủ tục hành chính đối với 02 phương tiện vận tải gồm: xe ô tô tải thùng kín nhãn hiệu HYUNDAI do ông N.T.Đ là lái xe kiêm chủ hàng, có địa chỉ tại phường Phố Cò, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên và xe ô tô tải thùng kín, nhãn hiệu KIA do ông Đ.V.H có địa chỉ tại xã Vũ Lăng, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn là lái xe kiêm chủ hàng.

Tại thời điểm khám, Đoàn kiểm tra phát hiện tại phần thùng xe ô tô tải thùng kín nhãn hiệu HYUNDAI do ông N.T.Đ là lái xe kiêm chủ hàng có 1.902 đơn vị sản phẩm kẹo dẻo và kẹo mút do nước ngoài sản xuất, có tổng trị giá 5.540.000 đồng. Cùng đó, tại phần thùng xe ô tô tải có thùng kín, nhãn hiệu KIA do ông Đ.V.H là lái xe kiêm chủ hàng có 83 đơn vị sản phẩm mỹ phẩm gồm kem ủ tóc, dầu gội đầu và tẩy tế bào chết do nước ngoài sản xuất, có tổng trị giá 11.760.000 đồng.

Đoàn kiểm tra thực hiện việc khám phương tiện vận tải

Toàn bộ số hàng hóa vi phạm phát hiện trên 02 phương tiện vận tải nêu trên đều do nước ngoài sản xuất, có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam. Tại thời điểm khám, ông N.T.Đ và ông Đ.V.H  là chủ hàng kiêm lái xe đều không xuất trình được bất kỳ hóa đơn, chứng từ, giấy tờ, tài liệu gì liên quan chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa trên. Theo các quy định của pháp luật, toàn bộ số hàng hóa vi phạm nêu trên là hàng hóa nhập lậu.

Tang vật vi phạm hành chính

Đội trưởng Đội QLTT số 4 đã ban hành 02 Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông N.T.Đ và ông Đ.V.H với tổng số tiền phạt là 16.000.000 đồng về hành vi vi phạm “kinh doanh hàng hóa nhập lậu”, buộc tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa vi phạm hành chính có tổng trị giá 17.300.000 đồng nêu trên theo quy định của pháp luật./.

Giám sát đối tượng vi phạm hành chính tự tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính theo quy định

Biên tập: Sao Mai – phòng NVTH. Nguồn: Đội QLTT số 4
Cục QLTT Thái Nguyên

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Đội QLTT số 4 ngăn chặn kịp thời 2.000 sản phẩm nhập lậu trên khâu lưu thông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.
Sắc hồng giáng sinh - Lam Trà giới thiệu phiên bản ly lễ hội 2025
Trong mùa lễ hội cuối năm 2025, Lam Trà ra mắt thiết kế ly Giáng Sinh phiên bản giới hạn với sắc hồng đặc trưng và những họa tiết nhỏ xinh. Bộ ly mang đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và ngọt ngào với đúng tinh thần mà thương hiệu xây dựng trong suốt thời gian qua.
Take-away – Mô hình dễ làm nhưng liệu có bền?
Trong vài năm trở lại đây, mô hình kinh doanh take-away đã trở thành một hiện tượng nổi bật trên thị trường ẩm thực Việt Nam. Từ những quầy cà phê nhỏ xinh trên xe đẩy cho đến các chuỗi trà sữa hiện đại, hình thức bán hàng "mang đi" dường như xuất hiện ở mọi ngóc ngách đường phố.

Tin mới

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
10 sai lầm thường gặp khi mua nhà khiến người trẻ trả giá đắt
Mua nhà luôn là cột mốc tài chính quan trọng trong đời, đặc biệt với những người trẻ đang miệt mài tích góp cho tổ ấm đầu tiên. Thế nhưng, không ít bạn trẻ đã phải trả giá đắt vì những sai lầm tưởng chừng nhỏ nhưng lại quyết định toàn bộ hành trình sở hữu căn nhà mơ ước.
Mua nhà trả góp: Làm thế nào để không 'ngộp' tài chính?
Sở hữu nhà riêng là khát vọng của mỗi gia đình Việt, nhưng với giá bất động sản ngày càng leo thang, mua nhà trả góp trở thành lựa chọn gần như bắt buộc. Không ít gia đình rơi vào áp lực tài chính khi khoản trả góp hàng tháng trở thành gánh nặng, ảnh hưởng đến đời sống thường nhật.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.
Mua nhà thời điểm nào để có giá tốt?
Căn nhà là tài sản lớn nên mua vào thời điểm nào là câu hỏi nhiều người băn khoăn. Theo chuyên gia, chọn đúng thời điểm có thể mua được nhà giá tốt, nhiều ưu đãi, nhưng quan trọng nhất là phải chuẩn bị tài chính, kiểm tra pháp lý cẩn thận.