0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 31/07/2024 10:08 (GMT+7)

Tạm giữ 400 mặt nạ chống độc có dấu hiệu nhập lậu

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 7, Cục QLTT TP.Hà Nội vừa phối hợp với Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ - Công an huyện Thanh Trì kiểm tra, phát hiện vụ việc kinh doanh mặt nạ chống độc có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.

Thực hiện theo chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, Cục QLTT TP Hà Nội về việc tăng cường kiểm tra các quy định pháp luật đối với phương tiện PCCC; ngày 29/7/2024, Đội QLTT số 7 đã phối hợp với Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ - Công an huyện Thanh Trì, đã kiểm tra một địa điểm trong khu công nghiệp Ngọc Hồi, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Tại đây lực lượng chức năng đã phát hiện có 400 cái mặt nạ chống độc nhãn hiệu XINZHU BRAND XHZLC40 FIRE ESCAPE MASK, ngày sản xuất: 20/6/2024; hạn sử dụng: 20/6/2029, là hàng hóa do nước ngoài sản xuất (hàng hóa nhập khẩu) nhưng không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp của hàng hóa.

Đội QLTT số 7 đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hóa trên để tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

Cục QLTT TP.Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết Tạm giữ 400 mặt nạ chống độc có dấu hiệu nhập lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vấn nạn “thực phẩm bẩn”: Đến lúc không thể khoan nhượng
Mặc dù chế tài xử lý đối với vấn nạn kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm “bẩn” đã có; tuy nhiên, hàng loạt vụ thực phẩm “bẩn”, sữa giả liên tiếp được phát hiện, xử lý thời gian qua cho thấy tình trạng này vẫn không hề suy giảm.
Săn sale mùa nóng: Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chưa từng có
Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, và cũng là lúc các thương hiệu tung ra những đợt giảm giá hấp dẫn để kích cầu mua sắm mùa hè. Đây chính là thời điểm vàng để những "thợ săn sale" chuyên nghiệp trổ tài của mình. Nhưng làm sao để săn được những món hời thực sự trong rừng khuyến mãi đầy mê hoặc?
Mua sắm online: Làn sóng mới thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam
Trong những năm gần đây, mua sắm online đã không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Từ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng cho đến những sản phẩm công nghệ cao, mọi thứ đều có thể được đặt mua chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.
Trà đặc sản, cảm xúc riêng: Khi Phê La lắng nghe từng “Đồng Chill”
Phê La không chỉ là một thương hiệu trà, mà là hành trình khám phá và nâng tầm nông sản Việt. Với sự kết hợp giữa trà đặc sản và trải nghiệm cá nhân hóa, Phê La mang đến những tách trà đậm chất bản địa, lắng nghe từng cảm xúc, tạo nên một không gian thưởng thức đầy khác biệt.

Tin mới

Báo chí & kinh tế tư nhân: Góc nhìn từ Nghị quyết 68
Theo Nghị quyết số 68-NQ/TW, vai trò của Báo chí không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn là động lực quan trọng định hướng dư luận, tạo niềm tin và khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ.