0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 07/08/2024 16:04 (GMT+7)

Xử phạt 82 triệu đồng một DN vi phạm trong kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và nhập lậu

Theo dõi KT&TD trên

Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Bắc Giang vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH TL; địa chỉ tại đường Tân Ninh, p.Trần Phú, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang số tiền 82 triệu đồng về hành vi vi phạm hành chính buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và kinh doanh hàng hóa nhập lậu

Trước đó, ngày 18/7, Đội QLTT số 1 - Cục QLTT tỉnh Bắc Giang phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế - Công an thành phố Bắc Giang tiến hành khám kho hàng của Công ty TNHH TL. Tại thời điểm khám phát hiện có 450 bộ phụ kiện cánh quạt để gắn vào áo chống nóng do Nhật Bản sản xuất; 180 chiếc áo chống nắng có tem trên sản phẩm mang nhãn hiệu “”, tem nhãn không đúng quy cách của hàng chính hãng, nghi là giả mạo nhãn hiệu của  FILA Fila Luxembourg S.á.r.l. Tiến hành làm việc, Giám đốc công ty không xuất trình được giấy tờ, hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của toàn bộ số hàng hóa này.

Hình ảnh kiểm tra hàng hóa có dấu hiệu vi phạm

Qua quá trình thẩm tra, xác minh, Đội QLTT số 1 đã thiết lập hồ sơ vi phạm hành chính trình Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Bắc Giang ban hành quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH TL về hành vi vi phạm buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và kinh doanh hàng hóa nhập lậu. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính là 82 triệu đồng; đồng thời, tịch thu 450 bộ phụ kiện cánh quạt để gắn vào áo chống nóng nhập lậu có trị giá 67,5 triệu đồng và buộc tiêu hủy 180 chiếc áo chống nắng giả mạo nhãn hiệu “” có trị giá 18,9 triệu đồng./.

Bùi Thu Hà - Đội QLTT số 1
Cục QLTT Bắc Giang

Bạn đang đọc bài viết Xử phạt 82 triệu đồng một DN vi phạm trong kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và nhập lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mô hình kinh doanh đồ uống nhỏ – lợi nhuận lớn: Liệu có khả thi?
Trong làn sóng khởi nghiệp hiện nay, mô hình kinh doanh đồ uống quy mô nhỏ đang thu hút sự chú ý của nhiều người trẻ và cả những ai muốn thử sức với vốn khiêm tốn. Từ quán trà sữa, cà phê take-away đến xe đẩy nước ép trái cây, những hình ảnh này ngày càng trở nên quen thuộc trên các góc phố.
Thương mại điện tử thời AI: Khi dữ liệu dẫn dắt hành vi tiêu dùng
Trong một buổi sáng bình thường, bạn mở ứng dụng mua sắm trên điện thoại và ngay lập tức thấy hiện ra những sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm từ hôm qua. Giá cả đang trong tầm tiền, màu sắc đúng sở thích, kích cỡ phù hợp với cơ thể. Không cần tìm kiếm nhiều, bạn bấm mua trong vòng vài giây.
Cơn sốt vàng bạc trên giấy: Bong bóng tulip thời đại số?
Cơn sóng đầu tư vàng, bạc không còn nằm trong những thỏi kim loại lấp lánh, mà giờ đây nằm trên giấy. Người dân đua nhau mua vàng, bạc theo hình thức “giấy hẹn”, thậm chí mua đi bán lại mà chưa từng chạm tay vào kim loại thật.
Có nên mua bạc lúc này?
Vàng có những ý nghĩa rất quan trọng phục vụ nhu cầu đầu tư, tích trữ, thậm chí giao dịch vì tính thanh khoản cao. Cùng với vàng, giá bạc cũng xác lập đỉnh lịch sử, tăng còn mạnh hơn giá vàng.

Tin mới

Sắc tím trở lại: Khoai môn và cuộc tái sinh trong ngành đồ uống
Khoai môn – hương vị đang ghi nhận cú “tái xuất” mạnh mẽ trong thực đơn trà sữa tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu như KOI Thé, Zang Tea và Mr Good Tea đã đưa món trà sữa khoai môn trở lại và phát triển mạnh mẽ trong những tháng gần đây, đánh dấu một bước chuyển thú vị sang xu hướng tiêu dùng mới.