0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 10/06/2024 16:18 (GMT+7)

Mixue trở thành chuỗi đồ uống được giới trẻ yêu thích nhất

Theo dõi KT&TD trên

Mixue - Thương hiệu kem và trà sữa đến từ Trung Quốc, hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng về chuỗi cà phê/trà, ‘vượt mặt’ cả các ‘ông lớn’ như Highlands Coffee hay Phúc Long.

Theo kết quả khảo sát do Cốc Cốc thực hiện, có tới 56% người tiêu dùng đi tới chuỗi cửa hàng F&B với tần suất từ trung bình cho đến cao. Cụ thể, 10% có thói quen ăn ngoài hàng ngày, 20% hàng tuần và 24% cho hàng tháng.

Chuỗi cà phê/trà và Đồ ăn nhanh là hai loại hình được lựa chọn nhiều nhất với khoảng 40% người tiêu dùng ghé thăm hàng ngày hoặc hàng tuần. Tỷ lệ này cao gấp 1,6 – 1,9 lần so với các loại hình chuỗi khác.

Mixue trở thành chuỗi đồ uống được giới trẻ yêu thích nhất - Ảnh 1

Đối với nhóm Lẩu/nướng, Đồ ăn Thái/Nhật/Trung và Đồ ăn nhanh, những chuỗi dẫn đầu lần lượt là Haidilao, Sushi Hokkaido và KFC. Còn trong cuộc đua giữa các chuỗi cà phê và trà, Mixue (thương hiệu kem và trà sữa đến từ Trung Quốc) đã giành được vị trí số 1, vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Highlands Coffee, Phúc Long, Trung Nguyên, The Coffee House.

Tuy nhiên, Cốc Cốc chỉ ra rằng mỗi độ tuổi khác nhau lại có khẩu vị khá riêng biệt. Trong mảng cà phê/trà, những người từ 25 tuổi trở lên có sở thích khác so với nhóm dưới 25 tuổi, thể hiện ở việc lựa chọn top 1 thương yêu thích nhất.

Đối với nhóm dưới 18 tuổi và từ 18-24 tuổi, thương hiệu về kem, trà và trà sữa được yêu thích nhất. Nhóm 25-34 tuổi thích trà và cà phê, trong khi nhóm trên 35 tuổi ưa chuộng thương hiệu nổi tiếng về cà phê.

Mixue là thương hiệu được bình chọn nhiều nhất ở cả hai nhóm tuổi dưới 18 và từ 18-24 (tỷ lệ lần lượt là 36% và 44%). Đối với nhóm 25-34 tuổi và trên 35 tuổi, hai thương hiệu được yêu thích nhất lần lượt là Highlands Coffee (36%) và Trung Nguyên (26%).

Báo cáo của Cốc Cốc còn trích dẫn kết quả nghiên cứu từ Momentum Works cho thấy Mixue đã trở thành chuỗi F&B lớn thứ tư thế giới, chỉ đứng sau McDonald's, Starbucks và Subway. Báo cáo nhận định nếu tiếp tục duy trì tốc độ phát triển, Mixue có thể vượt qua cả McDonald's chỉ sau 1-2 năm nữa.

Mixue là một thương hiệu trà sữa xuất phát từ Đài Loan Hiện nay đã mở rộng thị trường tới nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Mỹ, Canada và Việt Nam. Với chất lượng và hương vị tuyệt vời, Mixue nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp kem và trà sữa trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Mixue được làm từ nguyên liệu tươi sạch, chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Từ trà sữa truyền thống, trà sữa trân châu, trà sữa trái cây đến kem trà sữa, kem và nhiều loại thức uống khác, Mixue luôn cập nhật và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng sự yêu thích và sự tin tưởng của khách hàng.

Mixue trở thành chuỗi đồ uống được giới trẻ yêu thích nhất - Ảnh 2

Mixue không chỉ đáp ứng nhu cầu uống đồ ngon của giới trẻ mà còn tạo ra một không gian xanh mát mới, hiện đại và thư giãn ngay trong chính cửa hàng. Với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu trà sữa hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn cầu, Mixue luôn nỗ lực phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh, cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và tốt nhất.

Menu của Mixue là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo độc đáo. Sản phẩm chủ lực của Mixue là trà sữa, được pha chế từ trà tươi và các nguyên liệu cao cấp như sữa tươi, kem, trái cây tươi, nước ép, matcha và hạt trân châu. Ngoài trà sữa, Mixue còn có các sản phẩm kem và trà hoa quả với nhiều hương vị đa dạng.

Tại Việt Nam, Mixue mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội hồi năm 2018 sau khi đã nhân tới hàng chục nghìn cửa hàng ở Trung Quốc. Tới giữa tháng 4/2023, "ông trùm" kem và trà sữa giá rẻ thông báo chạm mốc 1.000 cửa hàng tại Việt Nam. Những biển hiệu hình người tuyết trắng trên nền đỏ trở nên quen thuộc không chỉ ở các thành phố lớn, mà tràn ngập tại nhiều địa phương khác.

Bạn đang đọc bài viết Mixue trở thành chuỗi đồ uống được giới trẻ yêu thích nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lãi suất thấp, vì sao dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng?
Dù lãi suất huy động ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền nhàn rỗi từ dân cư vẫn chảy mạnh vào ngân hàng. Tính đến cuối tháng 6/2025, tiền gửi tại 28 ngân hàng thương mại vượt 14 triệu tỷ đồng, tăng gần 8% so với đầu năm; trong đó, nhóm “Big 4” quốc doanh nắm hơn một nửa tổng số này.
Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Hà Tĩnh khởi công, khánh thành 5 dự án lớn chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức lễ khởi công và khánh thành 5 dự án lớn trên địa bàn. Các công trình thuộc các lĩnh vực hạ tầng, giáo dục, tái định cư và công nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và tạo điểm nhấn chào mừng sự kiện trọng đại này.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông
Ngày 13/8/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 195/QĐ - XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (Công ty), cụ thể như sau:
Thị trường bất động sản cuối năm 2025: Nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ cùng tăng
Bất động sản Việt Nam đang đi qua giai đoạn nửa cuối năm 2025 với những tín hiệu tích cực rõ rệt. Dù thị trường được dự báo sẽ diễn biến theo ba kịch bản khác nhau, các chuyên gia đều thống nhất rằng những tháng cuối năm sẽ chứng kiến sự cải thiện đồng thời ở nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ.
FPT công bố kết quả kinh doanh 7 tháng đầu năm: Doanh thu vượt 38.000 tỷ, điều chỉnh kế hoạch 2025
Tập đoàn FPT vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, với doanh thu đạt hơn 38.000 tỷ đồng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, FPT đã quyết định điều chỉnh kế hoạch tăng trưởng cho cả năm.