0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 28/08/2023 14:56 (GMT+7)

Hà Nội: Triển khai chương trình tháng khuyến mại từ ngày 27/10 đến ngày 30/11/2023

Theo dõi KT&TD trên

Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là sự kiện thường niên do UBND TP. Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) tổ chức. Sự kiện sẽ là hoạt động mua sắm và trải nghiệm hấp dẫn đối với người dân Thủ đô dịp cuối năm.

Hà Nội: Triển khai chương trình tháng khuyến mãi  từ ngày 27/10 đến ngày 30/11/2023  
Hà Nội: Triển khai chương trình tháng khuyến mãi từ ngày 27/10 đến ngày 30/11/2023

Theo đó, Ban tổ chức cho biết, qua các năm, Chương trình không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và quy mô, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có uy tín. Với lượng khách giao dịch, tham quan lên đến hàng ngàn lượt mỗi ngày. Đây là cơ hội tốt để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng cũng như tham gia chuỗi cung ứng – tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu.

Chương trình đã dần trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc của du khách trong nước và quốc tế để trải nghiệm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm tại Hà Nội.

Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế, bao gồm: Các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử…

Các chương trình khuyến mãi chính của Tháng Khuyến mại là: Từ ngày 27- 29/10/2023, tại đường Lê Thái Tổ phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (từ khu vực trước cửa Trung tâm thông tin văn hóa Hồ Gươm đến hết khu vực ngã 3 Lê Thái Tổ giao với phố Hàng Trống) sẽ diễn ra sự kiện "Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival" năm 2023 với quy mô 300m2. Tại đây, sẽ tổ chức không gian mua sắm, độc đáo với trang trí nổi bật của một lễ hội mua sắm.

Cùng đó sẽ diễn ra sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm- HaNoi Mega Sale" năm 2023 với quy mô 60-70 gian hàng, bao gồm hàng Việt nam được người tiêu dùng yêu thích, thời trang-làm đẹp, hàng tiêu dùng, ẩm thực-đồ uống, đặc sản vùng miền… Tại đây các doanh nghiệp sẽ tổ chức các hoạt động như: check in nhận voucher mua sắm, hãy chọn giá đúng, sale chớp nhoáng, vòng quay may mắn,...

Từ ngày 27/10-30/11/2023, sự kiện "1000 điểm khuyến mại-Rộn ràng ưu đãi" sẽ diễn ra tại 1.000 điểm đăng ký bán hàng khuyến mại thuộc các hệ thống sản xuất, kinh doanh, phân phối thương mại, dịch vụ, chuỗi cửa hàng, siêu thị, website thương mại điện tử trên địa bàn Hà Nội.

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Triển khai chương trình tháng khuyến mại từ ngày 27/10 đến ngày 30/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

5 Tiệm bánh Trung thu nức tiếng Hà thành
Dù bánh Trung thu hiện đại với muôn vàn hương vị mới lạ ngày càng phổ biến, những thương hiệu bánh truyền thống tại Hà Nội vẫn giữ vững vị thế, thu hút đông đảo thực khách mỗi độ thu về.
Uống trà xanh như thế nào để có sức khỏe tốt?
Trà xanh là một thức uống phổ biến trong đời sống hàng ngày và đã trở thành một phần của văn hóa Việt Nam. Uống trà xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng nếu không sử dụng đúng cách, nó cũng có thể gây hại.
Mưa lớn kéo dài, giá rau xanh tăng vọt
Mưa lớn kéo dài nhiều ngày nay khiến giá rau tại các chợ trên địa bàn Hà Nội rục rịch tăng giá. Trong đó, các loại rau ăn lá và rau gia vị có mức giá tăng mạnh nhất.

Tin mới

Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.
Ngành thủy sản “gặp khó” sau bão Yagi
Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho ngành thủy sản Việt Nam, đặc biệt tại các tỉnh miền Bắc. “Trắng biển” là từ ngữ được ngư dân các vùng biển Vân Đồn, Cẩm Phả, Quảng Yên, Hạ Long… miêu tả về những mất mát của người nuôi trồng thuỷ sản sau khi bão đi qua.