0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 09/08/2023 15:44 (GMT+7)

Ngành đường sắt tung gói khuyến mãi “9.000 chỗ giảm giá 30%”

Theo dõi KT&TD trên

Nhằm kích cầu hành khách đi lại bằng đường sắt sau hè, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết, đơn vị sẽ triển khai chương trình khuyến mãi '9.000 chỗ giảm giá 30%' cho hành khách đi trên các đoàn tàu Công ty quản lý, từ ngày 21/8 đến ngày 30/9 (trừ dịp Lễ 2/9).

Ngành đường sắt tung gói khuyến mãi “9000 chỗ giảm giá 30”
Đường sắt áp dụng chương trình 9.000 vé tàu giảm giá 30% thu hút khách đi tàu sau hè.

Ngày 9/8, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn Thái Văn Truyền cho biết, thời gian bán vé theo chương trình kích cầu sẽ bắt đầu từ 8 giờ ngày 15/8 đến hết ngày 27/9, áp dụng cho hành khách mua vé trước 3 ngày tàu chạy trở lên với số toa, số chỗ cụ thể (khi hành khách mua vé vào những chỗ cố định này sẽ được giảm 30% giá vé).

Cụ thể, các đoàn tàu áp dụng, gồm: Tàu SE3/SE4, SE7/SE8 có cự ly vận chuyển từ 400 km trở lên (Thứ 2 đến thứ 5), từ 500 km trở lên (Thứ 6, 7, Chủ Nhật); tàu SE21/SE22 có cự ly vận chuyển từ 400 km trở lên; tàu SNT1/SNT2 có cự ly vận chuyển từ 250 km trở lên; tàu SPT1/SPT2 có cự ly vận chuyển từ 150 km trở lên.

Sau khi giảm giá, giá vé TP Hồ Chí Minh - Nha Trang chỉ từ 180.000 đồng/vé; TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng chỉ từ 340.000 đồng/vé; đặc biệt, giá vé từ TP Hồ Chí Minh - Hà Nội chỉ từ 615.000 đồng/vé.

Bên cạnh đó, ngành Đường sắt thành phố Hồ Chí Minh vẫn áp dụng các chương trình giảm giá thường xuyên lên đến 30% nếu mua xa ngày, giảm khứ hồi, giảm tập thể và cho các đối tượng chính sách xã hội, sinh viên, đoàn viên công đoàn, hành khách có thẻ khách hàng.

Hoàng Hậu

Bạn đang đọc bài viết Ngành đường sắt tung gói khuyến mãi “9.000 chỗ giảm giá 30%”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vấn nạn “thực phẩm bẩn”: Đến lúc không thể khoan nhượng
Mặc dù chế tài xử lý đối với vấn nạn kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm “bẩn” đã có; tuy nhiên, hàng loạt vụ thực phẩm “bẩn”, sữa giả liên tiếp được phát hiện, xử lý thời gian qua cho thấy tình trạng này vẫn không hề suy giảm.
Săn sale mùa nóng: Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chưa từng có
Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, và cũng là lúc các thương hiệu tung ra những đợt giảm giá hấp dẫn để kích cầu mua sắm mùa hè. Đây chính là thời điểm vàng để những "thợ săn sale" chuyên nghiệp trổ tài của mình. Nhưng làm sao để săn được những món hời thực sự trong rừng khuyến mãi đầy mê hoặc?
Mua sắm online: Làn sóng mới thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam
Trong những năm gần đây, mua sắm online đã không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Từ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng cho đến những sản phẩm công nghệ cao, mọi thứ đều có thể được đặt mua chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.
Trà đặc sản, cảm xúc riêng: Khi Phê La lắng nghe từng “Đồng Chill”
Phê La không chỉ là một thương hiệu trà, mà là hành trình khám phá và nâng tầm nông sản Việt. Với sự kết hợp giữa trà đặc sản và trải nghiệm cá nhân hóa, Phê La mang đến những tách trà đậm chất bản địa, lắng nghe từng cảm xúc, tạo nên một không gian thưởng thức đầy khác biệt.

Tin mới

Kinh tế tư nhân trong làn sóng FDI: Cơ hội và thách thức song hành
Làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam trong những năm gần đây đã và đang tạo ra những tác động đa chiều, sâu rộng đến nền kinh tế, trong đó khu vực kinh tế tư nhân trong nước đứng trước những cơ hội phát triển chưa từng có, song cũng đối mặt với không ít thách thức cam go.
Tổng tiến công buôn lậu, hàng giả; xử lý nghiêm tham nhũng, tiêu cực không vùng cấm, không ngoại lệ
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu mở đợt tấn công cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, vi phạm bản quyền, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên toàn quốc, thời gian từ ngày 15/5 2025 đến ngày 15/6/2025, sau đó sẽ tiến hành sơ kết đánh giá.
Báo chí & kinh tế tư nhân: Góc nhìn từ Nghị quyết 68
Theo Nghị quyết số 68-NQ/TW, vai trò của Báo chí không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn là động lực quan trọng định hướng dư luận, tạo niềm tin và khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ.