0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 09/08/2023 15:44 (GMT+7)

Ngành đường sắt tung gói khuyến mãi “9.000 chỗ giảm giá 30%”

Theo dõi KT&TD trên

Nhằm kích cầu hành khách đi lại bằng đường sắt sau hè, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết, đơn vị sẽ triển khai chương trình khuyến mãi '9.000 chỗ giảm giá 30%' cho hành khách đi trên các đoàn tàu Công ty quản lý, từ ngày 21/8 đến ngày 30/9 (trừ dịp Lễ 2/9).

Ngành đường sắt tung gói khuyến mãi “9000 chỗ giảm giá 30”
Đường sắt áp dụng chương trình 9.000 vé tàu giảm giá 30% thu hút khách đi tàu sau hè.

Ngày 9/8, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn Thái Văn Truyền cho biết, thời gian bán vé theo chương trình kích cầu sẽ bắt đầu từ 8 giờ ngày 15/8 đến hết ngày 27/9, áp dụng cho hành khách mua vé trước 3 ngày tàu chạy trở lên với số toa, số chỗ cụ thể (khi hành khách mua vé vào những chỗ cố định này sẽ được giảm 30% giá vé).

Cụ thể, các đoàn tàu áp dụng, gồm: Tàu SE3/SE4, SE7/SE8 có cự ly vận chuyển từ 400 km trở lên (Thứ 2 đến thứ 5), từ 500 km trở lên (Thứ 6, 7, Chủ Nhật); tàu SE21/SE22 có cự ly vận chuyển từ 400 km trở lên; tàu SNT1/SNT2 có cự ly vận chuyển từ 250 km trở lên; tàu SPT1/SPT2 có cự ly vận chuyển từ 150 km trở lên.

Sau khi giảm giá, giá vé TP Hồ Chí Minh - Nha Trang chỉ từ 180.000 đồng/vé; TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng chỉ từ 340.000 đồng/vé; đặc biệt, giá vé từ TP Hồ Chí Minh - Hà Nội chỉ từ 615.000 đồng/vé.

Bên cạnh đó, ngành Đường sắt thành phố Hồ Chí Minh vẫn áp dụng các chương trình giảm giá thường xuyên lên đến 30% nếu mua xa ngày, giảm khứ hồi, giảm tập thể và cho các đối tượng chính sách xã hội, sinh viên, đoàn viên công đoàn, hành khách có thẻ khách hàng.

Hoàng Hậu

Bạn đang đọc bài viết Ngành đường sắt tung gói khuyến mãi “9.000 chỗ giảm giá 30%”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.

Tin mới