0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 13/03/2025 06:40 (GMT+7)

Công ty Sen Vàng lên tiếng sau quảng cáo kẹo rau củ của Thuỳ Tiên

Theo dõi KT&TD trên

Tối 12/3, Công ty Sen Vàng – đơn vị quản lý của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lên tiếng về vụ việc liên quan đến quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera.

Công ty Sen Vàng lên tiếng sau quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên - Ảnh 1
Thông cáo xin lỗi của công ty quản lý Thuỳ Tiên về vụ quảng cáo kẹo rau củ Kera.

Trong thông báo được đăng tải, phía công ty đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và thừa nhận đây là sự cố đáng tiếc, không mong muốn.

Cụ thể, Sen Vàng khẳng định họ đang làm việc chặt chẽ với nhãn hàng Kera và các cơ quan chức năng để nhanh chóng đưa ra thông tin chính thức về vụ việc. Đơn vị này cũng cam kết sẽ phối hợp đầy đủ để làm rõ vấn đề, đồng thời mong khán giả giữ thái độ bình tĩnh, chờ đợi kết quả từ cơ quan chức năng.

Trong bài đăng, Sen Vàng nhấn mạnh những năm qua, Thùy Tiên không chỉ tập trung xây dựng hình ảnh cá nhân mà còn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện, truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng. Công ty mong rằng khán giả sẽ tiếp tục đồng hành, có cái nhìn rộng mở hơn và chờ đợi kết luận chính thức thay vì đưa ra những phán xét vội vàng.

Sau khi thông báo được đưa ra, nhiều ý kiến trái chiều vẫn tiếp tục xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội. Trong khi một số người bày tỏ sự ủng hộ và tin tưởng vào Thùy Tiên cùng công ty quản lý, không ít người vẫn đặt ra những câu hỏi về trách nhiệm của người nổi tiếng trong việc quảng cáo sản phẩm.

Công ty Sen Vàng lên tiếng sau quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên - Ảnh 2
Từ trái qua: Thùy Tiên, Hằng Du Mục, Quang Linh trong một phiên livestream (Ảnh chụp màn hình).

Như Kinh tế Môi trường đã thông tin, tháng 12/2024, Hằng "Du Mục" và Quang Linh Vlogs tổ chức livestream bán kẹo rau Kera. Trong các phiên bán hàng, Quang Linh giới thiệu ăn một viên kẹo tương đương đĩa rau.

Tuy nhiên, một người tiêu dùng có nickname S.T.A.C. đã gửi kẹo rau Kera đến Quatest - Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường (Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia) để kiểm định hàm lượng chất xơ.

Kết quả, trong 100g sản phẩm có 0,51g chất xơ tương đương 1/6 quả chuối. Hộp kẹo thực tế 96g đóng gói 32 viên, như vậy một viên kẹo chỉ chứa 16mg chất xơ.

Sau đó, người dùng mạng xã hội đã phản ứng gay gắt vì cho rằng Thùy Tiên và những người nổi tiếng khác đã quảng cáo sai sự thật.

Quang Linh Vlogs xin lỗi vì đã truyền tải thông tin chưa chính xác "1 viên kẹo bằng đĩa rau", gây hiểu nhầm cho khách hàng. Hằng Du Mục cũng lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo lố về công dụng sản phẩm.

Đến ngày 5/3/2025, khi Thùy Tiên lặng lẽ xóa các bài quảng cáo mà không một lời giải thích, phản ứng càng trở nên gay gắt. Sau đó 1 ngày, Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng xin lỗi, cho thấy cô ý thức được tình hình không thể "phớt lờ" thêm. Cô thừa nhận mọi thông tin quảng bá đều "dựa trên phía nhà máy cung cấp" và xem đây là "bài học rất lớn" cho bản thân.

Trong bài xin lỗi, Thùy Tiên cho biết ngay khi có thông tin trái chiều, cô đã chủ động liên hệ các bên liên quan để làm rõ vấn đề, phối hợp với cơ quan chức năng và bên thứ ba kiểm định sản phẩm. Đồng thời, cô cam kết sẽ làm việc với nhà sản xuất để có biện pháp mạnh nếu phát hiện sản phẩm không đúng như thông tin ban đầu.

Minh Thành

Bạn đang đọc bài viết Công ty Sen Vàng lên tiếng sau quảng cáo kẹo rau củ của Thuỳ Tiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nhượng quyền The Alley: Có thật là “siêu lợi nhuận”?
Liệu nhượng quyền The Alley có thực sự mang lại siêu lợi nhuận? Với sự phát triển mạnh mẽ và sự ưa chuộng ngày càng tăng của trà sữa tại Việt Nam, The Alley đang trở thành lựa chọn đầu tư hấp dẫn, nhưng có thực sự như lời đồn?
Vì sao xăng vẫn "gánh" hai loại thuế, phí?
Bộ trưởng Tài chính Nguyễn Văn Thắng khẳng định, việc áp thuế tiêu thụ đặc biệt và phí bảo vệ môi trường với xăng là phù hợp với định hướng giảm phát thải mà Việt Nam cam kết tại COP26.

Tin mới

Săn sale mùa nóng: Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chưa từng có
Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, và cũng là lúc các thương hiệu tung ra những đợt giảm giá hấp dẫn để kích cầu mua sắm mùa hè. Đây chính là thời điểm vàng để những "thợ săn sale" chuyên nghiệp trổ tài của mình. Nhưng làm sao để săn được những món hời thực sự trong rừng khuyến mãi đầy mê hoặc?
Mua sắm online: Làn sóng mới thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam
Trong những năm gần đây, mua sắm online đã không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Từ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng cho đến những sản phẩm công nghệ cao, mọi thứ đều có thể được đặt mua chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.
Tỷ giá USD hôm nay (11/5): Giá USD giảm nhẹ
Tỷ giá USD hôm nay (11/5): Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) giảm 0,22%, xuống mức 100,42.
Chủ xe điện VinFast: Không cần phải chọn giữa mạnh mẽ và an toàn, VF 7 có tất cả
Với những ai đã cầm lái VinFast VF 7, mẫu SUV điện của VinFast là sự kết hợp của những cung bậc cảm xúc tưởng như trái ngược, từ sự phấn khích tới tức ngực khi giẫm ga tới cảm giác an tâm khi cả gia đình ngồi trong khoang nội thất tiện nghi và được bảo vệ bởi những công nghệ an toàn hàng đầu.