0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 13/03/2025 06:40 (GMT+7)

Công ty Sen Vàng lên tiếng sau quảng cáo kẹo rau củ của Thuỳ Tiên

Theo dõi KT&TD trên

Tối 12/3, Công ty Sen Vàng – đơn vị quản lý của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lên tiếng về vụ việc liên quan đến quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera.

Công ty Sen Vàng lên tiếng sau quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên - Ảnh 1
Thông cáo xin lỗi của công ty quản lý Thuỳ Tiên về vụ quảng cáo kẹo rau củ Kera.

Trong thông báo được đăng tải, phía công ty đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và thừa nhận đây là sự cố đáng tiếc, không mong muốn.

Cụ thể, Sen Vàng khẳng định họ đang làm việc chặt chẽ với nhãn hàng Kera và các cơ quan chức năng để nhanh chóng đưa ra thông tin chính thức về vụ việc. Đơn vị này cũng cam kết sẽ phối hợp đầy đủ để làm rõ vấn đề, đồng thời mong khán giả giữ thái độ bình tĩnh, chờ đợi kết quả từ cơ quan chức năng.

Trong bài đăng, Sen Vàng nhấn mạnh những năm qua, Thùy Tiên không chỉ tập trung xây dựng hình ảnh cá nhân mà còn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện, truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng. Công ty mong rằng khán giả sẽ tiếp tục đồng hành, có cái nhìn rộng mở hơn và chờ đợi kết luận chính thức thay vì đưa ra những phán xét vội vàng.

Sau khi thông báo được đưa ra, nhiều ý kiến trái chiều vẫn tiếp tục xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội. Trong khi một số người bày tỏ sự ủng hộ và tin tưởng vào Thùy Tiên cùng công ty quản lý, không ít người vẫn đặt ra những câu hỏi về trách nhiệm của người nổi tiếng trong việc quảng cáo sản phẩm.

Công ty Sen Vàng lên tiếng sau quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên - Ảnh 2
Từ trái qua: Thùy Tiên, Hằng Du Mục, Quang Linh trong một phiên livestream (Ảnh chụp màn hình).

Như Kinh tế Môi trường đã thông tin, tháng 12/2024, Hằng "Du Mục" và Quang Linh Vlogs tổ chức livestream bán kẹo rau Kera. Trong các phiên bán hàng, Quang Linh giới thiệu ăn một viên kẹo tương đương đĩa rau.

Tuy nhiên, một người tiêu dùng có nickname S.T.A.C. đã gửi kẹo rau Kera đến Quatest - Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường (Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia) để kiểm định hàm lượng chất xơ.

Kết quả, trong 100g sản phẩm có 0,51g chất xơ tương đương 1/6 quả chuối. Hộp kẹo thực tế 96g đóng gói 32 viên, như vậy một viên kẹo chỉ chứa 16mg chất xơ.

Sau đó, người dùng mạng xã hội đã phản ứng gay gắt vì cho rằng Thùy Tiên và những người nổi tiếng khác đã quảng cáo sai sự thật.

Quang Linh Vlogs xin lỗi vì đã truyền tải thông tin chưa chính xác "1 viên kẹo bằng đĩa rau", gây hiểu nhầm cho khách hàng. Hằng Du Mục cũng lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo lố về công dụng sản phẩm.

Đến ngày 5/3/2025, khi Thùy Tiên lặng lẽ xóa các bài quảng cáo mà không một lời giải thích, phản ứng càng trở nên gay gắt. Sau đó 1 ngày, Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng xin lỗi, cho thấy cô ý thức được tình hình không thể "phớt lờ" thêm. Cô thừa nhận mọi thông tin quảng bá đều "dựa trên phía nhà máy cung cấp" và xem đây là "bài học rất lớn" cho bản thân.

Trong bài xin lỗi, Thùy Tiên cho biết ngay khi có thông tin trái chiều, cô đã chủ động liên hệ các bên liên quan để làm rõ vấn đề, phối hợp với cơ quan chức năng và bên thứ ba kiểm định sản phẩm. Đồng thời, cô cam kết sẽ làm việc với nhà sản xuất để có biện pháp mạnh nếu phát hiện sản phẩm không đúng như thông tin ban đầu.

Minh Thành

Bạn đang đọc bài viết Công ty Sen Vàng lên tiếng sau quảng cáo kẹo rau củ của Thuỳ Tiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vinamilk và danh mục sản phẩm phủ sóng mọi phân khúc
Từ ly sữa tươi nguyên chất đến dòng A2, không lactose, từ sữa chua men sống đến những hương vị trái cây đầy sáng tạo, Vinamilk đã kiến tạo một “vũ trụ dinh dưỡng” đa dạng, chạm đến mọi nhu cầu và phong cách sống của người Việt.
Xuất khẩu nông sản: Cơ hội và thách thức trong hội nhập toàn cầu
Trong dòng chảy toàn cầu hóa, nông sản không chỉ là sản phẩm nông nghiệp đơn thuần mà đã trở thành “tấm hộ chiếu” kinh tế của nhiều quốc gia. Với lợi thế khí hậu, đất đai và truyền thống canh tác lâu đời, Việt Nam đã vươn lên nhóm những nước xuất khẩu nông sản hàng đầu thế giới.

Tin mới

Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.