0922 281 189 [email protected]
Chủ nhật, 27/10/2024 06:20 (GMT+7)

Tuần lễ TMĐT quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 có gì đặc biệt?

Theo dõi KT&TD trên

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ được tổ chức từ ngày 25/11- 1/12/2024; đồng thời 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 được tổ chức từ 0 giờ ngày 29/11/2024 đến 12 giờ ngày 01/12/2024.

Theo đó, Trong khuôn khổ chương trình, các doanh nghiệp sẽ cung cấp mã mua sắm ưu đãi toàn quốc trên các nền tảng để người tiêu dùng mua sắm hàng Việt chất lượng cao.

Sự kiện năm nay đặc biệt chú trọng tôn vinh hàng Việt và ứng dụng công nghệ số. Bộ Công Thương dự kiến tổ chức không gian trải nghiệm tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành, giới thiệu sản phẩm công nghệ và giải pháp thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp kết nối với người tiêu dùng, khẳng định nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, đồng thời thúc đẩy niềm tin vào thương mại điện tử.

Bên cạnh đó, chương trình còn mở rộng các giải pháp hỗ trợ thanh toán điện tử an toàn và tiện ích mua sắm thông minh, giúp người tiêu dùng tự tin hơn khi tham gia mua sắm trực tuyến. Các hội thảo trực tuyến cũng sẽ diễn ra, cập nhật xu hướng và chính sách mới nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình chuyển đổi số.

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 có gì đặc biệt?  
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 có gì đặc biệt?

Bộ Công Thương cho biết, sự kiện nhằm triển khai tổ chức chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam với các hoạt động trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số, kích cầu tiêu dùng trong nước, tăng cường nhận thức của người dân với thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển các hạ tầng và giải pháp công nghệ số; đồng thời định hướng và hỗ trợ doanh nghiệp tham gia xây dựng thị trường thương mại điện tử bền vững tại Việt Nam.

Tổ chức Chương trình với nhiều ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tạo lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng trên cả nước; thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng các giải pháp thanh toán điện tử, hướng tới giải pháp thanh toán đảm bảo nhằm xây dựng niềm tin của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm và các giao dịch trên môi trường trực tuyến.

Ngoài ra, nhằm tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao kỹ năng và năng lực ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trực tuyến; ứng dụng các mô hình, công cụ chuyển đổi số để quảng bá, tăng cường nhận diện các sản phẩm địa phương trên môi trường trực tuyến; cập nhật các xu hướng, chính sách và quy định trong kinh doanh trên thương mại điện tử.

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của sự kiện năm nay là xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa công nghệ và người tiêu dùng, qua đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của các sản phẩm Việt Nam.

Thông qua việc cung cấp mã mua sắm ưu đãi, khung giờ vàng và không gian trải nghiệm trực tiếp, Online Friday 2024 không chỉ mang đến cơ hội mua sắm lý tưởng, mà còn tiếp tục là một bước quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam. Đây là dịp để người tiêu dùng trải nghiệm những tiện ích công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế số.

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Tuần lễ TMĐT quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 có gì đặc biệt?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam cần lưu ý gì khi xuất khẩu chè ra thị trường?
Việt Nam hiện đứng thứ 5 thế giới về xuất khẩu chè, với sản phẩm chè đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. Các thị trường xuất khẩu trọng điểm bao gồm Pakistan, Đài Loan, Nga, Trung Quốc, Hoa Kỳ và EU, chiếm tới 70% tổng lượng và giá trị xuất khẩu.
Giá vàng lao dốc, nên bán cắt lỗ thời điểm này?
Giá vàng thế giới và trong nước đã liên tục giảm mạnh trong thời gian qua, gây lo ngại cho nhà đầu tư cá nhân và tổ chức. Với những biến động địa chính trị, chính sách kinh tế toàn cầu và lãi suất tại các ngân hàng trung ương lớn.

Tin mới

Hai nhà đầu tư cá nhân bị xử phạt gần 200 triệu đồng vì giao dịch “chui”
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho biết vừa ra quyết định xử phạt hành chính ông Hoàng Minh Anh Tú và bà Trần Thị Thùy Dương, với mức tiền phạt 187,5 triệu đồng do các vi phạm không đăng ký chào mua cổ phiếu ALT công khai theo quy định; không báo cáo về việc dự kiến giao dịch đối với cổ phiếu SMT.
SeABank tiếp nối hành trình vì cộng đồng với “Tuần lễ công dân 2024” tại 28 tỉnh thành trên cả nước
Trong 3 tuần triển khai (từ 15/10 - 8/11), “Tuần lễ công dân 2024” của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tại 25 bệnh viện/trường học/trung tâm bảo trợ, dọn dẹp vệ sinh môi trường tại 2 bãi biển, trồng mới hơn 2.000 cây xanh tại 28 tỉnh thành phố trên cả nước.
Câu chuyện về thị trường trà detox và sức khỏe
Những năm gần đây, trà detox đã trở thành một phần không thể thiếu trong xu hướng chăm sóc sức khỏe của nhiều người. Với khả năng giải độc cơ thể, thanh lọc và cải thiện sức khỏe, trà detox đã chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng.
Bài toán nan giải từ rác thải nhựa ngành F&B
Sự phát triển nhanh chóng của ngành F&B, với sự bùng nổ của các chuỗi cửa hàng đồ uống, thức ăn nhanh, đã mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng, nhưng đồng thời cũng kéo theo một hệ lụy đáng lo ngại: lượng rác thải nhựa khổng lồ từ bao bì dùng một lần.
Vì sao chỉ hơn 2 năm từ khi chuyển sang thuần điện, VinFast đã là số 1 tại Việt Nam?
Giới chuyên gia nhìn nhận, mốc son lịch sử của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam khi hãng xe nội địa VinFast vượt lên hết tất cả các hãng xe ngoại để trở thành số 1 thị trường, đến từ chiến lược nhất quán về sản phẩm tốt nhất, mức giá tốt nhất, cùng chính sách hậu mãi xuất sắc nhất.