0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 20/01/2024 14:08 (GMT+7)

Kích cầu mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng nội địa tại ngày hội mua sắm, giải trí Tết TPHCM

Theo dõi KT&TD trên

Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM tổ chức “Ngày hội mua sắm, giải trí Tết TPHCM” với nhiều hoạt động mua sắm trực tuyến, tham quan, du lịch và văn nghệ giải trí nhằm mang đến trải nghiệm Tết sôi nổi, đặc sắc cho cộng đồng.

Chương trình nhằm kích cầu mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng nội địa đồng thời tạo ra những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí mới mẻ giúp nâng cao giá trị thương mại lẫn tinh thần cho cộng đồng dịp Tết Nguyên đán 2024. Chương trình có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp và các nhãn hàng, hơn 300 nhà sáng tạo nội dung (KOL, KOC) và hàng trăm sinh viên từ các trường đại học.

Kích cầu mua sắm thúc đẩy tiêu dùng nội địa tại ngày hội mua sắm giải trí Tết TPHCM
Kích cầu mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng nội địa tại ngày hội mua sắm, giải trí Tết TPHCM.

Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM Trương Minh Huy Vũ kỳ vọng “Ngày hội Mua sắm, Giải trí Tết TPHCM 2024” với sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà bán hàng, các nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cơ hội thương mại số, số hóa quảng bá và tiêu thụ sản phẩm cho các đơn vị kinh doanh. Đồng thời đẩy mạnh thu hút du lịch thông qua các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí tại TPHCM.

Theo đó, nhằm cung cấp giải pháp bán hàng mới là livestream bán hàng (bán hàng qua phát sóng trực tiếp), các mặt hàng Tết như hoa, đặc sản... sẽ được bày bán trực tiếp tại sự kiện và qua hình thức livestream trong thời gian từ ngày 19/01 đến ngày 04/02 thông qua các chương trình: “Chợ Thủ Đức trực tuyến”; “Xuân Nghĩa Tình - Kết nối giao thương, kết nối yêu thương”; Buổi khánh thành tuyến phố đi bộ kết hợp khu ẩm thực ban đêm Cần Thạnh, Cần Giờ; Ngày hội mua sắm, giải trí Tết trực tuyến; “Livestream sales kích cầu mua sắm Tết”…

Không chỉ tập trung xúc tiến thương mại, chương trình cũng sẽ tổ chức hoạt động trải nghiệm các loại hình du lịch, hoạt động cộng đồng trên khắp TPHCM như khu vực công viên bờ sông và vườn hoa hướng dương, tàu ngắm cảnh sông Sài Gòn 2 tầng, đường sách, đêm nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và nhà sáng tạo nội dung.

Thông qua đó, văn hóa, nét đẹp cảnh sắc dịp Tết cũng sẽ được đưa đến gần cộng đồng với nhiều nội dung mới mẻ và thú vị.

An Nguyên

Bạn đang đọc bài viết Kích cầu mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng nội địa tại ngày hội mua sắm, giải trí Tết TPHCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Từ ngày 1/7, mức phạt chậm nộp tờ khai thuế có thể lên tới 25 triệu đồng
Theo quy định tại Nghị định 125/2020/NĐ-CP, từ ngày 1/7/2020, hành vi chậm nộp tờ khai thuế bị xử phạt theo các mức tăng dần, tùy thuộc vào thời gian chậm trễ và mức độ vi phạm. Đây là quy định quan trọng trong công tác quản lý thuế, nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của người nộp thuế.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An
Đảo Châu Âu, Eco Central Park lựa chọn mặt nước làm ngôn ngữ thiết kế chủ đạo với những điểm đặc biệt: Mật độ xây dựng 14% - thấp nhất toàn dự án; mỗi m2 xây dựng tương ứng 2m2 mặt nước; mật độ cây xanh mặt nước, cây cổ thụ cao nhất dự án; 100% các căn biệt thự khép kín.