0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 20/01/2024 14:08 (GMT+7)

Kích cầu mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng nội địa tại ngày hội mua sắm, giải trí Tết TPHCM

Theo dõi KT&TD trên

Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM tổ chức “Ngày hội mua sắm, giải trí Tết TPHCM” với nhiều hoạt động mua sắm trực tuyến, tham quan, du lịch và văn nghệ giải trí nhằm mang đến trải nghiệm Tết sôi nổi, đặc sắc cho cộng đồng.

Chương trình nhằm kích cầu mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng nội địa đồng thời tạo ra những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí mới mẻ giúp nâng cao giá trị thương mại lẫn tinh thần cho cộng đồng dịp Tết Nguyên đán 2024. Chương trình có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp và các nhãn hàng, hơn 300 nhà sáng tạo nội dung (KOL, KOC) và hàng trăm sinh viên từ các trường đại học.

Kích cầu mua sắm thúc đẩy tiêu dùng nội địa tại ngày hội mua sắm giải trí Tết TPHCM
Kích cầu mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng nội địa tại ngày hội mua sắm, giải trí Tết TPHCM.

Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM Trương Minh Huy Vũ kỳ vọng “Ngày hội Mua sắm, Giải trí Tết TPHCM 2024” với sự tham gia của các doanh nghiệp, nhà bán hàng, các nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cơ hội thương mại số, số hóa quảng bá và tiêu thụ sản phẩm cho các đơn vị kinh doanh. Đồng thời đẩy mạnh thu hút du lịch thông qua các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí tại TPHCM.

Theo đó, nhằm cung cấp giải pháp bán hàng mới là livestream bán hàng (bán hàng qua phát sóng trực tiếp), các mặt hàng Tết như hoa, đặc sản... sẽ được bày bán trực tiếp tại sự kiện và qua hình thức livestream trong thời gian từ ngày 19/01 đến ngày 04/02 thông qua các chương trình: “Chợ Thủ Đức trực tuyến”; “Xuân Nghĩa Tình - Kết nối giao thương, kết nối yêu thương”; Buổi khánh thành tuyến phố đi bộ kết hợp khu ẩm thực ban đêm Cần Thạnh, Cần Giờ; Ngày hội mua sắm, giải trí Tết trực tuyến; “Livestream sales kích cầu mua sắm Tết”…

Không chỉ tập trung xúc tiến thương mại, chương trình cũng sẽ tổ chức hoạt động trải nghiệm các loại hình du lịch, hoạt động cộng đồng trên khắp TPHCM như khu vực công viên bờ sông và vườn hoa hướng dương, tàu ngắm cảnh sông Sài Gòn 2 tầng, đường sách, đêm nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và nhà sáng tạo nội dung.

Thông qua đó, văn hóa, nét đẹp cảnh sắc dịp Tết cũng sẽ được đưa đến gần cộng đồng với nhiều nội dung mới mẻ và thú vị.

An Nguyên

Bạn đang đọc bài viết Kích cầu mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng nội địa tại ngày hội mua sắm, giải trí Tết TPHCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.

Tin mới