0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 05/08/2024 10:39 (GMT+7)

Thị trường bánh trung thu 5 sao năm 2024 có gì?

Theo dõi KT&TD trên

Thị trường bánh Trung thu cao cấp năm 2024 đang chứng kiến sự đa dạng và sáng tạo vượt bậc, phản ánh sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp bánh Trung thu.

JW Marriott Hanoi

Thị trường bánh trung thu 5 sao năm 2024 có gì? - Ảnh 1

Món quà mùa thu năm nay tại JW Marriott Hanoi được thiết kế trang nhã, lấy cảm hứng từ hình ảnh Rồng Thiêng Việt Nam, phản ánh hình dáng kiến trúc của khách sạn. Hộp bánh có thiết kế hình bát giác với màu đỏ chủ đạo và họa tiết Rồng Thiêng nổi bật trên bề mặt, tượng trưng cho sự thiêng liêng, cao quý, thịnh vượng và may mắn.

Bánh Trung thu của JW Marriott Hanoi nổi bật với các vị đặc trưng như lá dứa, khoai môn, mè đen, đậu đỏ, sen trắng và đậu xanh hạt chia, kèm nhân trứng muối, tất cả được trình bày trong hình dáng bánh tròn truyền thống. Bên cạnh hộp bánh kèm trà, thực khách còn có lựa chọn hộp bánh cao cấp, đi kèm rượu vang thượng hạng và bánh nhỏ (8 bánh/hộp) với các hương vị sầu riêng và trà xanh hạt sen, tạo nên món quà sang trọng và tinh tế.

Khách sạn ưu đãi 15% khi đặt bánh sớm trước ngày 30/08/2024 và có giá đặc biệt cho hội viên Club Marriott và thành viên Marriott Bonvoy.

Legacy - Sheraton Hà Nội

Thị trường bánh trung thu 5 sao năm 2024 có gì? - Ảnh 2

Năm 2024 đánh dấu cột mốc đặc biệt quan trọng: khách sạn Sheraton Hà Nội tròn 20 tuổi. Mùa trăng năm nay, Sheraton Hà Nội ghi lại câu chuyện đầy cảm hứng xuyên suốt hành trình dài đó qua bộ sưu tập bánh Trung thu mang tên "Legacy". Hộp bánh sử dụng chính những đường nét đặc trưng kiến trúc của Sheraton Hanoi làm phong cách thiết kế chủ đạo và những gam màu đại diện cho nguyên tố hình thành từ trời và đất... Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng với việc khách sạn Sheraton Hà Nội kỷ niệm 20 năm hoạt động. Nhân dịp mùa trăng năm nay, Sheraton Hà Nội giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu mang tên "Legacy", để kể câu chuyện đầy cảm hứng của hành trình 20 năm. Hộp bánh được thiết kế với những đường nét đặc trưng từ kiến trúc của Sheraton Hà Nội, kết hợp cùng các gam màu tượng trưng cho nguyên tố từ trời và đất, tạo nên một phong cách thiết kế độc đáo và ý nghĩa.

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2007, sản phẩm bánh Trung thu của khách sạn Sheraton Hà Nội đã được chế biến thủ công bởi những nghệ nhân bánh dạn dày kinh nghiệm, dưới sự dẫn dắt của Bếp trưởng bếp bánh Nguyễn Thị Hồng Ly và Tổng bếp trưởng Nguyễn Công Chung. Đến nay, những chiếc bánh này vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng.

Trong mùa trăng tròn năm nay, đội ngũ nghệ nhân của Sheraton Hà Nội tự hào giới thiệu 6 vị bánh nướng độc đáo: nhân trà xanh với hạt sen và mơ khô; nhân phúc bồn tử với hạt bí; nhân thập cẩm truyền thống; nhân mè đen với quả óc chó; nhân đậu đỏ với trứng muối; và nhân hạt sen với hạt óc chó và trứng muối.

Hương Viên Sắc Nguyệt - Pan Pacific Hà Nội

Thị trường bánh trung thu 5 sao năm 2024 có gì? - Ảnh 3

Bộ sưu tập bánh trung thu của Khách sạn Pan Pacific Hà Nội năm 2024 mang sắc xanh lam trầm ấm, thể hiện trên chất liệu gấm phủ màng tơ, lung linh dưới ánh sáng tự nhiên. Mỗi chiếc bánh được khắc kim vàng hồng, tinh tế tái hiện họa tiết hoa văn của khu vườn thượng uyển, rực rỡ dưới ánh trăng tròn. Điểm nhấn đặc biệt là nắp hộp với chi tiết nút thắt được tạo từ những sợi chỉ dài quấn quýt, mang đến thông điệp chân thành về mối quan hệ gắn bó.

Bộ sưu tập mang đến 16 loại hộp khác nhau, bao gồm: hộp 4 bánh nhỏ (hoặc 4 bánh lớn), hộp 8 bánh nhỏ, hộp 6 bánh lớn và đặc biệt hộp VIP đi cùng trà, rượu và quà tặng cao cấp. Đồng thời, những chiếc bánh nướng thương hiệu Pan Pacific Hà Nội còn mở ra hành trình mỹ vị với 6 loại nhân, hoàn toàn được chế biến thủ công từ những nguyên liệu an toàn với sức khỏe: Nhân sen trứng muối; Nhân đậu xanh hạnh nhân trứng muối; Nhân dưa trứng muối; Nhân giăm bông trứng muối; Nhân khoai môn trứng muối và Nhân sô cô la với kem phô mai.

Bộ sưu tập bánh Trung thu "Hương Viên Sắc Nguyệt" được bán tại sảnh khách sạn Pan Pacific Hà Nội từ ngày 2/7 đến 17/9/2024 với mức giá từ 698.000 đồng (chưa bao gồm phí dịch vụ và thuế GTGT). Khách sạn tặng 01 hộp bánh cho mỗi đơn hàng 10 hộp đặt trước 10/8/2024; chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng lớn từ 50 hộp; thêm logo công ty trên hộp miễn phí hoặc với mức giá ưu đãi cho đơn hàng đặt trước 10/8/2024...

The Moonlight’s Gift - Novotel Hanoi

Thị trường bánh trung thu 5 sao năm 2024 có gì? - Ảnh 4

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của trăng rằm tháng 8, mùa Trung Thu năm nay, Novotel Hanoi đã kết hợp những hương vị truyền thống và hiện đại trong bộ sưu tập 2024. Với thiết kế tinh tế phản ánh hình ảnh vầng trăng huyền diệu giữa vũ trụ, bộ sưu tập năm nay bao gồm hai mẫu hộp sang trọng.

Mẫu hộp đầu tiên là hộp Premium, chứa bốn loại bánh nướng đa dạng. Mẫu hộp thứ hai là hộp Luxury, bao gồm hai loại bánh nướng, kèm theo một hộp trà Dilmah Sencha Green Extra Special hoặc Green Tea With Jasmine Flowers và một chai rượu vang Le Triporteur Rouge.

Nhằm mang đến sự đa dạng lựa chọn về nhân bánh, Novotel Hanoi năm nay mang đến cho thực khách bốn loại nhân bánh mặn và ngọt, bao gồm nhân bánh thập cẩm trứng muối, nhân bánh trà xanh trứng muối, nhân bánh sầu riêng trứng muối, và nhân bánh sen nhuyễn trứng muối. Giá hộp Premium: 890.000 đồng. Giá hộp Luxury : 1.390.000 đồng.

Nguyệt Thoại - Hà Nội Daewoo

Thị trường bánh trung thu 5 sao năm 2024 có gì? - Ảnh 5

Tết Đoàn Viên 2024, khách sạn Hà Nội Daewoo giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu "Nguyệt Thoại" (Story of the Moon), lấy cảm hứng từ những đóa hoa mộc lan tím quý phái, biểu trưng cho sự thịnh vượng. Bộ sưu tập này nổi bật với ba phiên bản màu ấn tượng: sắc kem trang nhã, sắc vàng bắt mắt và sắc cam rực rỡ, tất cả đều được kết hợp tinh tế với các chi tiết dập nổi sắc sảo trên nền chất liệu cao cấp.

Những chiếc bánh Trung thu của bộ sưu tập được làm từ nguyên liệu tinh tuyển qua tiêu chuẩn khắt khe nhất. Các nghệ nhân tài hoa đã khéo léo áp dụng công thức bí truyền, được gìn giữ suốt gần ba thập kỷ, để tạo ra những sản phẩm trứ danh với các hương vị độc đáo như nhân sen, hạt chia, hồng trà, trà xanh hạnh nhân, sữa dừa mè rang và phúc bồn tử mới lạ. Theo đó, hộp Silver 4 bánh có giá 940.000 đồng/hộp. Hộp Crystal 6 bánh có giá 1.180.000 đồng/hộp. Hộp Platinum 6 bánh kèm trà Ô Long thượng hạng giá 1.580.000 đồng/hộp…

Bộ sưu tập "Nguyệt Thoại" được bán tại quầy bánh tại sảnh khách sạn hoặc tiệm bánh Brodard Gourmet – Mặt đường Đào Tấn từ ngày 20/07/2024.

InterContinental Hanoi Landmark72

Thị trường bánh trung thu 5 sao năm 2024 có gì? - Ảnh 6

Thu sang đón ánh trăng tròn, InterContinental Hanoi Landmark72 ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu với 3 phiên bản thiết kế duyên dáng và tinh tế. Đầu tiên, lấy ý tưởng từ họa tiết quốc hoa, mẫu hộp truyền thống in dấu cảnh đẹp thanh bình của hồ sen dưới ánh trăng tròn đêm thu. Tiếp theo, mẫu hộp cao cấp được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khôi của hoa mộc lan trên nền màu cam hoà cùng xanh lá cây, mang đến dấu ấn tươi vui. Cuối cùng, mẫu hộp thượng hạng là thiết kế tranh sơn dầu tuyệt đẹp được tô điểm bởi chi tiết trái hồng tròn đầy với tông màu chủ đạo là xanh cổ vịt và cam nhạt, cùng chất liệu tơ sang trọng.

Năm nay, khách sạn cùng đánh dấu sự trở lại của bộ ba nhân bánh huyền thoại: hạt sen, đậu đỏ, và sự kết hợp độc đáo của tinh than tre hòa quyện cùng trà Ô long hảo hạng. Bên cạnh đó, khách sạn còn mang đến những sáng tạo mới mẻ: Tiramisu, Chocolate, sữa nghệ và lá dứa hay nhân mè đen, nhân khoai môn, và một lựa chọn độc đáo - nhân thịt bò cay, sẽ khiến các hương vị bùng nổ trong từng khoảnh khắc.

Bộ sưu tập Bánh Trung Thu của InterContinental Hanoi Landmark72 có giá từ 890.000 đồng đến 5.890.000 đồng, được bày bán tại cửa hàng Deli tại tầng trệt và quầy Hanoi Delights tại tầng 62 của Tòa nhà Hanoi Landmark72 từ ngày 1/7/2024. Đặc biệt, các đơn hàng trước ngày 12/08 sẽ được hưởng ưu đãi 15%. Với những đơn hàng trên 100 hộp, khách hàng có thể nhận ưu đãi đặc biệt lên đến 20%.

Bạn đang đọc bài viết Thị trường bánh trung thu 5 sao năm 2024 có gì?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

5 Tiệm bánh Trung thu nức tiếng Hà thành
Dù bánh Trung thu hiện đại với muôn vàn hương vị mới lạ ngày càng phổ biến, những thương hiệu bánh truyền thống tại Hà Nội vẫn giữ vững vị thế, thu hút đông đảo thực khách mỗi độ thu về.
Uống trà xanh như thế nào để có sức khỏe tốt?
Trà xanh là một thức uống phổ biến trong đời sống hàng ngày và đã trở thành một phần của văn hóa Việt Nam. Uống trà xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng nếu không sử dụng đúng cách, nó cũng có thể gây hại.
Mưa lớn kéo dài, giá rau xanh tăng vọt
Mưa lớn kéo dài nhiều ngày nay khiến giá rau tại các chợ trên địa bàn Hà Nội rục rịch tăng giá. Trong đó, các loại rau ăn lá và rau gia vị có mức giá tăng mạnh nhất.

Tin mới

Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.
Ngành thủy sản “gặp khó” sau bão Yagi
Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho ngành thủy sản Việt Nam, đặc biệt tại các tỉnh miền Bắc. “Trắng biển” là từ ngữ được ngư dân các vùng biển Vân Đồn, Cẩm Phả, Quảng Yên, Hạ Long… miêu tả về những mất mát của người nuôi trồng thuỷ sản sau khi bão đi qua.