0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 17/06/2024 07:20 (GMT+7)

Thêm 2 ngân hàng bán vàng miếng online

Theo dõi KT&TD trên

Sau Vietcombank, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là những đơn vị tiếp theo triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng trực tuyến ngay trên website của ngân hàng.

Agribank ra thông báo cho biết, từ ngày 17/6, ngân hàng sẽ triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng trực tuyến ngay trên website Agribank.

Theo đó, để đăng ký mua vàng miếng trực tuyến trên website Agribank, khách hàng truy cập website chính thức của Agribank tại địa chỉ https://www.Agribank.com.vn/ và lựa chọn "Đăng ký mua vàng SJC" tại màn hình trang chủ. Lựa chọn điểm giao dịch, số lượng đăng ký mua. Sau đó nhập đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân theo hướng dẫn trên màn hình.

Khách hàng sẽ nhận được thông báo đặt lịch thành công. Hệ thống sẽ gửi về địa chỉ email khách hàng đã đăng ký các thông tin về thời gian, địa điểm khách hàng đến thực hiện giao dịch mua vàng miếng SJC.

Thời gian đăng ký mua vàng trực tuyến từ 9 giờ đến 15 giờ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định). Thời gian thanh toán và nhận vàng tại điểm bán vàng miếng của Agribank từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ trong ngày đăng ký mua vàng thành công.

Sau khi đăng ký mua vàng miếng trực tuyến thành công, khách hàng cần đến đúng địa điểm và thời gian được Agribank thông báo qua email để thực hiện giao dịch mua vàng. Trường hợp quá 30 phút so với lịch hẹn mà khách hàng không đến giao dịch, Agribank sẽ huỷ thông tin đăng ký để phục vụ Khách hàng tiếp theo.

Agribank lưu ý, chỉ cung cấp dịch vụ bán vàng miếng cho khách hàng đã đăng ký thành công mua vàng miếng trực tuyến trên website của Agribank.

Thêm 2 ngân hàng bán vàng miếng online - Ảnh 1
Agribank và BIDV là những đơn vị tiếp theo triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng trực tuyến ngay trên website của ngân hàng.

Từ ngày 17/6, khách hàng cũng có thể đăng ký mua vàng miếng trực tuyến tại Ngân hàng BIDV. Theo đó, để đăng ký mua vàng miếng, khách hàng truy cập địa chỉ: https://bidv.com.vn/, lựa chọn “Đăng ký dịch vụ trực tuyến”, mục “Cá nhân” và chọn tab “Mua vàng miếng SJC” trên màn hình.

Thời gian đăng ký mua vàng miếng trực tuyến tại BIDV từ 09 giờ 30 đến 11 giờ 30 (hàng ngày, trừ ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định). Hệ thống sẽ không ghi nhận thêm đăng ký mới khi đã đạt số lượng đăng ký tối đa mà Chi nhánh liên quan có thể phục vụ trong ngày. Khách hàng thanh toán và nhận vàng tại điểm bán vàng miếng SJC của BIDV từ 13 giờ 30 đến 16 giờ cùng ngày.

Trong trường hợp quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, BIDV có quyền hủy Đăng ký mua vàng trực tuyến của khách hàng để phục vụ các khách hàng tiếp theo.

BIDV lưu ý khách hàng chuẩn bị Giấy tờ tùy thân (CCCD/CMTND/Hộ chiếu) còn hiệu lực và ảnh chụp/bản in màn hình đăng ký mua vàng trực tuyến thành công để được mua vàng tại điểm bán vàng đã được thông báo.

Cũng như Agribank, BIDV thông báo thời gian tới sẽ chỉ bán vàng miếng tới các khách hàng đã đăng ký mua vàng trực tuyến và đến giao dịch theo địa điểm và khung giờ đã được thông báo.

Trước đó, Vietcombank là đơn vị đầu tiên trong 4 ngân hàng thương mại nhà nước triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng trực tuyến từ ngày 12/6.

Thời gian đăng ký mua vàng miếng trực tuyến tại Vietcombank diễn ra từ 9 giờ đến 16 giờ. Thời gian thanh toán và giao nhận vàng tại điểm bán vàng miếng của Vietcombank sẽ bắt đầu từ 10 giờ đến 11 giờ 30 phút và từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ (ngoại trừ ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định).

Ghi nhận tại các điểm bán vàng miếng của Vietcombank kể từ khi áp dụng hình thức đặt mua vàng trực tuyến đã không còn tình trạng người dân xếp hàng dài, chờ đợi để lấy số thứ tự mua vàng.

Dự kiến ngân hàng còn lại là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) cũng sẽ sớm triển khai đăng ký mua vàng miếng trực tuyến trong tuần tới.

H.A

Bạn đang đọc bài viết Thêm 2 ngân hàng bán vàng miếng online. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tăng trưởng tín dụng: 'Nóng' vì phập phù
Số liệu của Ngân hàng Nhà nước cho biết, tính đến 28/6, tín dụng tăng 6%, đến cuối tháng 7 chỉ còn 5,66% nhưng đến 14/8 lại đạt 6,11%. Sự trồi sụt bất thường này cho thấy tăng trưởng tín dụng có rất nhiều vấn đề.
Lãi vay mua nhà đang có chiều hướng gia tăng
Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, lãi suất vay mua nhà đang có xu hướng tăng cao, đẩy nhiều người mua nhà vào tình thế khó khăn. Khi chi phí vay tăng, khả năng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà của nhiều người trở nên xa vời hơn.

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).