0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ sáu, 07/06/2024 17:39 (GMT+7)

Vietcombank mở rộng thêm điểm bán vàng miếng SJC hỗ trợ nhu cầu của người dân

Theo dõi KT&TD trên

Từ hôm nay (7/6), Vietcombank thông báo mở thêm 4 điểm bán vàng miếng SJC giá bình ổn cho người dân, nâng tổng số điểm bán vàng miếng SJC của ngân hàng lên 10 điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội và TP.HCM.

Vietcombank mở rộng thêm điểm bán vàng miếng SJC hỗ trợ nhu cầu của người dân.  
Vietcombank mở rộng thêm điểm bán vàng miếng SJC hỗ trợ nhu cầu của người dân.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, VCB đã phát triển thêm nhiều điểm bán vàng miếng SJC tại các chi nhánh trên toàn quốc. Động thái này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm vàng miếng SJC mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch vàng.

Theo đó, các điểm bán vàng miếng SJC mới mở thêm của Vietcombank ở trụ sở chi nhánh Vietcombank Thành Công số 1 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa và trụ sở chi nhánh Vietcombank Chương Dương số 564 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên.

Tại TP.HCM, 2 điểm mở mới ở trụ sở chi nhánh Vietcombank Kỳ Đồng số 13-13 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3 và trụ sở chi nhánh Vietcombank Tân Bình số 108 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Thời gian giao dịch của các điểm bán vàng miếng của Vietcombank sẽ diễn ra 9h-11h30 và 13h30-16h hàng ngày.

“Cùng với việc gia tăng thêm các điểm bán vàng miếng SJC cho khách hàng, ngân hàng liên tục tối ưu quy trình, đa dạng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng khi đến giao dịch, góp phần thực hiện thành công giải pháp của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đối với thị trường vàng với mục tiêu sớm thu hẹp chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá quốc tế ở mức phù hợp và bền vững”, Vietcombank cho biết.

Đồng thời Vietcombank lưu ý theo khuyến nghị của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), việc thu hẹp chênh lệch giữa giá bán vàng miếng SJC trong nước và giá quốc tế dẫn tới giá bán vàng của các ngân hàng thương mại nhà nước và SJC có thể sẽ còn giảm trong thời gian tới.

Hiện 3 ngân hàng quốc doanh còn lại (BIDV, Vietinbank, Agribank) vẫn giữ nguyên số lượng điểm bán. Thời gian thực hiện bán vàng niêm yết tại các ngân hàng từ 09h00 đến 11h30 sáng và từ 13h30 đến 16h00 chiều.

Tiến Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank mở rộng thêm điểm bán vàng miếng SJC hỗ trợ nhu cầu của người dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).