0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 12/06/2024 10:45 (GMT+7)

Vietcombank chỉ bán vàng miếng cho khách hàng đã đăng ký mua online

Theo dõi KT&TD trên

Vietcombank vừa có thông báo về việc triển khai tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên Website của ngân hàng từ ngày 12/6/2024.

Theo thông báo, bắt đầu từ ngày 12/6/2024, Vietcombank triển khai tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên Website của ngân hàng. Việc này nhằm giải quyết tình trạng khách hàng có nhu cầu phải xếp hàng tại các điểm bán vàng của Vietcombank.

Vietcombank cho biết, với tiện ích này, khách hàng có thể Đăng ký mua vàng theo địa điểm mong muốn và nhận được xác nhận lịch hẹn với thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận vàng miếng mà không cần phải đến trực tiếp để xếp hàng và lấy số giao dịch.

Từ ngày 12/6, Vietcombank chỉ bán vàng miếng cho khách hàng đã đăng ký mua online - Ảnh 1
Thông báo triển khai tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến của Vietcombank.

Theo Vietcombank, toàn bộ thông tin của khách hàng khi đăng ký mua vàng trực tuyến sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng thông tin này cho giao dịch mua vàng miếng SJC khi khách hàng đến các điểm bán vàng miếng SJC của Vietcombank.

Để đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến, khách hàng cần truy cập website chính thức của Vietcombank tại địa chỉ https://www.vietcombank.com.vn/ và lựa chọn “Đăng ký trực tuyến” ngay tại màn hình trang chủ. Đăng nhập bằng thông tin cá nhân theo hướng dẫn trên màn hình.

Tiếp đến, chọn dịch vụ “Đăng ký mua vàng miếng SJC”; lựa chọn địa điểm, khung thời gian đến thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC, số lượng vàng mong muốn đặt mua. Cuối cùng, khách hàng kiểm tra, xác nhận thông tin và nhận kết quả đăng ký dịch vụ với “Xác nhận lịch hẹn”.

Thời gian đăng ký mua vàng miếng trực tuyến bắt đầu từ 9h00 - 16h00 hàng ngày. Khách hàng sau khi đăng ký mua vàng công trên website sẽ đến trực tiếp các điểm bán vàng miếng của Vietcombank để thanh toán và giao nhận vàng, thời gian từ 13h30-16h00 hàng ngày (ngoại trừ ngày nghỉ, ngày lễ theo qui định).

Vietcombank lưu ý, khách hàng cần đến địa điểm giao dịch theo địa chỉ và khung giờ tại Xác nhận lịch hẹn đã đăng ký. Trường hợp, quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, Vietcombank sẽ huỷ xác nhận lịch hẹn để phục vụ khách hàng tiếp theo.

Giá vàng là giá được Vietcombank niêm yết tại thời điểm thực hiện thanh toán và giao nhận mua vàng miếng tại địa điểm của Vietcombank.

Vietcombank cho biết, từ ngày 12/6, ngân hàng chỉ cung cấp dịch vụ bán vàng cho khách hàng đã Đăng ký mua trực tuyến trên Website của ngân hàng.

Vietcombank là 1 trong 4 ngân hàng quốc doanh cùng Công ty SJC được bán vàng miếng trực tiếp cho người dân theo mức giá do Ngân hàng Nhà nước xác định dựa theo giá vàng thế giới.

Kể từ ngày mở bán đầu tiên (3/6), tại các điểm bán vàng của Vietcombank luôn diễn ra tình trạng người dân xếp hàng từ 3-4h sáng để lấy số mua vàng. Nhằm giảm tải cho các điểm bán và phục vụ nhu cầu khách hàng, Vietcombank đã mở thêm 4 điểm bán vàng miếng SJC cho người dân.

Trong đó 2 điểm tại Hà Nội là Vietcombank Thành Công (Số 1 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa) và Vietcombank Chương Dương (Số 564 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên); 2 điểm tại Tp. Hồ Chí Minh là Vietcombank Kỳ Đồng (Số 13-13 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3) và Vietcombank Tân Bình (Số 108 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú).

Cùng với 6 điểm bán hoạt động từ ngày 3/6, Vietcombank hiện có 10 điểm bán vàng miếng SJC tại Hà Nội và TP.HCM, nhiều nhất trong số 4 ngân hàng đang cung ứng dịch vụ này.

H.A

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank chỉ bán vàng miếng cho khách hàng đã đăng ký mua online. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bức tranh chuỗi cà phê Việt Nam 2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn thanh lọc khốc liệt của ngành F&B Việt Nam khi hàng chục nghìn cơ sở phải rời thị trường; song trong bức tranh nhiều gam trầm ấy, phân khúc chuỗi cà phê trung và cao cấp lại nổi lên như điểm sáng,
“Lá chắn” pháp lý cho người tiêu dùng trong kỷ nguyên số
Sự bùng nổ của thương mại điện tử (TMĐT) những năm gần đây đã mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, song cũng kéo theo không ít rủi ro, từ hàng giả, hàng kém chất lượng đến quảng cáo sai sự thật và tranh chấp khó xác định trách nhiệm.
Bức tranh quà Tết 2026: Sự trỗi dậy của giá trị Việt trong từng món quà
Bước vào mùa mua sắm sớm, thị trường quà Tết Bính Ngọ 2026 chứng kiến sự lên ngôi rõ nét của hàng Việt, khi mỗi món quà không chỉ chú trọng hình thức và công năng, mà còn gửi gắm câu chuyện về văn hóa, sức khỏe và những giá trị bản địa đang ngày càng được người tiêu dùng trân trọng.
Trà sữa “tự pha” và vấn đề an toàn thực phẩm
Trà sữa tự pha từ các gói bột bán sẵn, trân châu khô đến siro tạo vị đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều bạn trẻ vì giá rẻ, tiện lợi và dễ mua. Tuy nhiên, đằng sau ly trà sữa ấy là hàng loạt câu hỏi về nguồn gốc nguyên liệu, chất lượng bảo quản và an toàn sức khỏe cộng đồng.

Tin mới

8 nhóm công trình được miễn giấy phép xây dựng
Tại Kỳ họp thứ 10 vừa qua, Quốc hội đã thông qua Luật Xây dựng (sửa đổi) có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2026, với nhiều điểm mới quan trọng, trong đó có quy định mở rộng đối tượng được miễn giấy phép xây dựng.
Cảnh giác chiêu trò làm giả voucher, "treo" mã đặt chỗ để lừa đảo vé máy bay Tết
Dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2026 đang đến gần, nhu cầu đặt vé máy bay du lịch, về quê của người dân tăng cao. Lợi dụng tâm lý muốn mua vé giá rẻ, nhiều đối tượng đã giả mạo nhân viên đại lý hàng không, dùng các thủ đoạn tinh vi như làm giả voucher, lợi dụng mã đặt chỗ tạm thời để chiếm đoạt
Lý giải sức hút của bột ca cao trong menu mùa đông
Vài năm trở lại đây, dễ dàng nhận thấy lượng tìm kiếm cho các từ khóa “chocolate nóng”, “hot chocolate”, “cacao nóng” luôn tăng vọt từ giữa tháng 10 và đạt đỉnh vào tháng 11-12 hàng năm. Đây không phải ngẫu nhiên, mà là phản ánh nhu cầu thực sự của người tiêu dùng khi thời tiết chuyển lạnh.
Bức tranh chuỗi cà phê Việt Nam 2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn thanh lọc khốc liệt của ngành F&B Việt Nam khi hàng chục nghìn cơ sở phải rời thị trường; song trong bức tranh nhiều gam trầm ấy, phân khúc chuỗi cà phê trung và cao cấp lại nổi lên như điểm sáng,
Đề xuất quy định mới về bảng giá đất
2 phương án xây dựng bảng giá đất được đề xuất trong Dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn một số điều của Nghị quyết của Quốc hội quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai.
Hà Nội thúc đẩy đầu tư PPP với dự án cầu Trần Hưng Đạo
Việc Hà Nội đầu tư xây dựng cầu Trần Hưng Đạo theo hình thức đối tác công tư (PPP) không chỉ nhằm giải tỏa áp lực giao thông vượt sông Hồng mà còn mở ra dư địa phát triển đô thị mới, góp phần tái cấu trúc không gian và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô trong giai đoạn tới.
Điểm hẹn Giáng Sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh
Mùa Giáng sinh năm nay, không khí lễ hội tại Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) trở nên sôi động và rực rỡ hơn bao giờ hết khi ROX Living Hồng Lĩnh chính thức tổ chức sự kiện Hồng Lĩnh X’mas Fest – chuỗi hoạt động giải trí, âm nhạc và trải nghiệm đường phố kéo dài trong hai ngày 22 – 23/12/2025.