0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 15/02/2024 06:41 (GMT+7)

Phê La: Hành trình nâng tầm nông sản Việt, vươn xa thế giới

Theo dõi KT&TD trên

Năm 2023 đánh dấu một năm bùng nổ của Phê La, thương hiệu cà phê và thức uống đặc sản đang dần trở thành "người bạn thân" của giới trẻ Việt Nam. Không chỉ chinh phục vị giác khách hàng bằng những thức uống độc đáo, Phê La còn ghi dấu ấn bởi hành trình đầy đam mê và sứ mệnh nâng tầm nông sản Việt.

Hành trình "Dám đam mê Dám rực rỡ"

Phê La ra đời vào năm 2020, khi thị trường F&B đang cạnh tranh gay gắt. Từ một "tân binh" trong ngành F&B, Phê La đã mạnh dạn "đặt chân" đến những vùng đất mới, mở rộng chuỗi "chốn chill" trải dài từ Thủ đô Hà Nội đến Hội An, Đà Nẵng, Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh.

Phê La không chỉ dừng lại ở việc bán Ô Long Đặc Sản Đà Lạt mà còn lan tỏa câu chuyện "Nốt Hương Đặc Sản - Nguyên Bản - Thủ Công" qua hai cửa hàng Trải nghiệm Pha Chế Thủ Công. Đây là nơi khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm quy trình pha chế tỉ mỉ, tinh tế và cảm nhận trọn vẹn hương vị nguyên bản của từng thức uống. Phê La cũng vinh dự nhận giải thưởng TOP 1 hạng mục Z-Eatery & Coffee tại WeChoice Awards 2023, minh chứng cho sự ghi nhận của cộng đồng về chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.

Phê La: Hành trình nâng tầm nông sản Việt, vươn xa thế giới - Ảnh 1

Với Phê La, thành công không chỉ là doanh thu mà còn là sự nỗ lực, sáng tạo và lan tỏa tinh thần nguyên bản - thủ công tới khách hàng. Phê La sử dụng nguyên liệu trà Ô Long được trồng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu và thổ nhưỡng tuyệt vời để tạo ra những đồi chè chất lượng cao. Phê La hợp tác trực tiếp với các hộ nông dân địa phương, giúp họ áp dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao thu nhập.

Hết mình với sứ mệnh nâng tầm nông sản Việt, tiến ra thế giới

Phê La luôn tập trung vào giá trị cốt lõi là sản phẩm. Thương hiệu lựa chọn những nguyên liệu đặc sản, chất lượng cao và áp dụng phương pháp pha chế thủ công tỉ mỉ để tạo nên những thức uống độc đáo, mang đậm bản sắc Việt.

Với Phê La, khách hàng là "bạn thân", người luôn ủng hộ & sẵn sàng góp ý chân thành để thương hiệu ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

Phê La: Hành trình nâng tầm nông sản Việt, vươn xa thế giới - Ảnh 2

Để nghiên cứu được những món uống signature, Phê La đã trải qua nhiều "gian khổ". Từ việc tìm tòi, khám phá nguồn nguyên liệu đặc sản đến sáng tạo kết hợp các nguyên liệu theo cách riêng biệt, tất cả đều được thực hiện với sự chỉn chu và tâm huyết cao độ.

Năm 2024, Phê La sẽ tiếp tục hành trình mang sứ mệnh quan trọng của mình. Phê La sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm thực tế đa giác quan để khách hàng hiểu rõ hơn về những câu chuyện Nốt Hương Đặc Sản - Nguyên Bản - Thủ Công. Với sứ mệnh đưa nông sản Việt ra thế giới, Phê La đang ấp ủ dự án xuất khẩu trà Ô Long và các sản phẩm đặc sản khác sang các thị trường tiềm năng như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,...

Phê La là một ví dụ điển hình cho thấy sự thành công của một doanh nghiệp trẻ khi dám theo đuổi đam mê và sứ mệnh cao cả. Hành trình sắp tới của Phê La hứa hẹn sẽ đầy ắp những điều thú vị và bứt phá, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và góp phần nâng tầm nông sản Việt trên thị trường quốc tế.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Phê La: Hành trình nâng tầm nông sản Việt, vươn xa thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nông sản Việt Nam vươn xa trên sàn thương mại điện tử Trung Quốc
Sự kiện ra mắt gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc không chỉ là dịp để các doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để thúc đẩy hợp tác sâu rộng hơn trong lĩnh vực chế biến, công nghệ, logistics...
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...

Tin mới

Kim Oanh Group lần thứ hai được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Kim Oanh Group tiếp tục được xướng tên trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Oanh Group được Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc – trao tặng giải thưởng quan trọng này.
Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc–Nam với tổng vốn đầu tư khoảng trên 67 tỷ USD sẽ xóa “điểm nghẽn” về vận tải bằng đường sắt vốn đã quá lạc hậu như hiện nay và cũng tạo cơ hội cho các DN Việt Nam từ cơ khí chế tạo, công nghệ đến tài chính tham gia để tự “vươn mình” lớn lên trong kỷ nguyên mới.