0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 15/02/2024 06:41 (GMT+7)

Phê La: Hành trình nâng tầm nông sản Việt, vươn xa thế giới

Theo dõi KT&TD trên

Năm 2023 đánh dấu một năm bùng nổ của Phê La, thương hiệu cà phê và thức uống đặc sản đang dần trở thành "người bạn thân" của giới trẻ Việt Nam. Không chỉ chinh phục vị giác khách hàng bằng những thức uống độc đáo, Phê La còn ghi dấu ấn bởi hành trình đầy đam mê và sứ mệnh nâng tầm nông sản Việt.

Hành trình "Dám đam mê Dám rực rỡ"

Phê La ra đời vào năm 2020, khi thị trường F&B đang cạnh tranh gay gắt. Từ một "tân binh" trong ngành F&B, Phê La đã mạnh dạn "đặt chân" đến những vùng đất mới, mở rộng chuỗi "chốn chill" trải dài từ Thủ đô Hà Nội đến Hội An, Đà Nẵng, Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh.

Phê La không chỉ dừng lại ở việc bán Ô Long Đặc Sản Đà Lạt mà còn lan tỏa câu chuyện "Nốt Hương Đặc Sản - Nguyên Bản - Thủ Công" qua hai cửa hàng Trải nghiệm Pha Chế Thủ Công. Đây là nơi khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm quy trình pha chế tỉ mỉ, tinh tế và cảm nhận trọn vẹn hương vị nguyên bản của từng thức uống. Phê La cũng vinh dự nhận giải thưởng TOP 1 hạng mục Z-Eatery & Coffee tại WeChoice Awards 2023, minh chứng cho sự ghi nhận của cộng đồng về chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.

Phê La: Hành trình nâng tầm nông sản Việt, vươn xa thế giới - Ảnh 1

Với Phê La, thành công không chỉ là doanh thu mà còn là sự nỗ lực, sáng tạo và lan tỏa tinh thần nguyên bản - thủ công tới khách hàng. Phê La sử dụng nguyên liệu trà Ô Long được trồng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu và thổ nhưỡng tuyệt vời để tạo ra những đồi chè chất lượng cao. Phê La hợp tác trực tiếp với các hộ nông dân địa phương, giúp họ áp dụng kỹ thuật canh tác tiên tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao thu nhập.

Hết mình với sứ mệnh nâng tầm nông sản Việt, tiến ra thế giới

Phê La luôn tập trung vào giá trị cốt lõi là sản phẩm. Thương hiệu lựa chọn những nguyên liệu đặc sản, chất lượng cao và áp dụng phương pháp pha chế thủ công tỉ mỉ để tạo nên những thức uống độc đáo, mang đậm bản sắc Việt.

Với Phê La, khách hàng là "bạn thân", người luôn ủng hộ & sẵn sàng góp ý chân thành để thương hiệu ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

Phê La: Hành trình nâng tầm nông sản Việt, vươn xa thế giới - Ảnh 2

Để nghiên cứu được những món uống signature, Phê La đã trải qua nhiều "gian khổ". Từ việc tìm tòi, khám phá nguồn nguyên liệu đặc sản đến sáng tạo kết hợp các nguyên liệu theo cách riêng biệt, tất cả đều được thực hiện với sự chỉn chu và tâm huyết cao độ.

Năm 2024, Phê La sẽ tiếp tục hành trình mang sứ mệnh quan trọng của mình. Phê La sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm thực tế đa giác quan để khách hàng hiểu rõ hơn về những câu chuyện Nốt Hương Đặc Sản - Nguyên Bản - Thủ Công. Với sứ mệnh đưa nông sản Việt ra thế giới, Phê La đang ấp ủ dự án xuất khẩu trà Ô Long và các sản phẩm đặc sản khác sang các thị trường tiềm năng như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,...

Phê La là một ví dụ điển hình cho thấy sự thành công của một doanh nghiệp trẻ khi dám theo đuổi đam mê và sứ mệnh cao cả. Hành trình sắp tới của Phê La hứa hẹn sẽ đầy ắp những điều thú vị và bứt phá, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và góp phần nâng tầm nông sản Việt trên thị trường quốc tế.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Phê La: Hành trình nâng tầm nông sản Việt, vươn xa thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

F&B Việt Nam: Chuyển dịch từ phố lớn sang trung tâm thương mại
F&B Việt Nam đang chứng kiến làn sóng dịch chuyển từ mặt tiền phố lớn sang trung tâm thương mại. Xu hướng này phản ánh sự tái cấu trúc ngành, tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu bền vững trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.
Liên kết chuỗi giá trị: Chìa khóa nâng tầm nông sản Việt
Liên kết chuỗi giá trị đang mở ra hướng đi mới cho nông nghiệp Việt, giúp nông sản nâng tầm, nông dân tăng thu nhập và doanh nghiệp phát triển bền vững, đồng thời khẳng định vị thế quốc tế trong bối cảnh hội nhập và biến đổi khí hậu.

Tin mới

Phát triển đô thị mở, đa cực sau sáp nhập
Theo các chuyên gia, sau sáp nhập và vận hành chính quyền địa phương hai cấp, việc phát triển đô thị cần được nhìn nhận linh hoạt, theo hướng mở, đa cực - đa trung tâm, thay vì đô thị nén trước đây.
VN-Index “lạc nhịp” giữa sóng tăng châu Á
Bất chấp chứng khoán châu Á đồng loạt tăng, thị trường Việt Nam lại đi ngược xu hướng khi VN-Index chịu áp lực điều chỉnh do nhóm ngân hàng và chứng khoán giảm mạnh. Dòng tiền rút khỏi nhóm tài chính, chuyển hướng sang cổ phiếu công nghiệp, hóa chất,...
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.