0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 09/11/2023 10:52 (GMT+7)

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023

Theo dõi KT&TD trên

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ được Bộ Công Thương tổ chức từ ngày 27/11- 3/12/2023. Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 sẽ bắt đầu diễn ra từ 0 giờ thứ Sáu ngày 01/12 đến 12 giờ ngày 3/12.

Với những kết quả và kinh nghiệm đã có được trong 10 năm qua, Online Friday 2023 sẽ triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, hướng đến xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại thực chất, các chương trình đồng hành nghiêm túc của các nhãn hàng, doanh nghiệp, sàn TMĐT lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng như TikTokShop, Shopee, Lazada, Tiki, VNPAY, ZaloPay, Viettel Post, VnPost, AccessTrade …

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 - Ảnh 1

Trong Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể tham gia vào các hoạt động cụ thể như: Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam; Sự kiện trực tuyến 60h mua sắm trên các nền tảng trực tuyến tại Việt Nam; Lễ hội trải nghiệm TMĐT và âm nhạc tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội; Các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý thông qua Hệ sinh thái số tăng cường bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử…

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 - Ảnh 2
Hàng ngàn sản phẩm ưu đãi đến từ các doanh nghiệp trên các nền tảng của Chương trình Online Friday 2023.

Chương trình "60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023" được tổ chức trên các hệ thống website, ứng dụng của Chương trình, cung cấp mã mua sắm toàn quốc và các chương trình khuyến mại sản phẩm hàng hóa/dịch vụ của các doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thông qua thương mại điện tử. Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ cam kết cùng tham gia xây dựng Hệ sinh thái số, tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử.

Trước đó, trong 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday năm 2022 đã được hàng trăm nghìn người tiêu dùng, doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố tham gia hưởng ứng, với tổng lượt xem là 250 triệu lượt, gấp 9 lần so với năm trước. Kết quả tích cực này đã khẳng định sự quan tâm của xã hội, doanh nghiệp và các cơ quan thông tấn báo chí đối với Chương trình trong suốt thời gian vừa qua.

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 - Ảnh 3

Năm nay, với mục tiêu tiếp cận khoảng 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng của chương trình, 500 nhãn hàng và 3000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) sẽ chủ trì, phối hợp cùng các đối tác là các Sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử đi đôi với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến. Doanh nghiệp và các cơ quan quản lý sẽ cùng chia sẻ về các chủ trương chính sách của hệ sinh thái số bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến; Vai trò của chuyển phát trong TMĐT để xây dựng niềm tin của khách hàng, xây dựng hình ảnh của thị trường TMĐT Việt Nam uy tín; Thanh toán không dùng tiền mặt và vai trò trong hệ sinh thái số bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử; Mô hình thanh toán đảm bảo: ứng dụng tin cậy dành cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý; Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong giao dịch trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử: Thuận lợi, khó khăn và giải pháp…

Ngay sau đó, cơ quan quản lý và các sàn TMĐT, trung gian thanh toán, ngân hàng… sẽ cùng chung tay thực hiện cam kết tham gia, ứng dụng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động TMĐT.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số kỳ vọng, Chuỗi sự kiện này sẽ tạo ra được “sân chơi chung” lành mạnh cho cả người mua và người bán trên môi trường số, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển đột phá của lĩnh vực thương mại điện tử, cũng như kinh tế số tại Việt Nam. Thể hiện được vai trò kết nối, hỗ trợ của cơ quan chính phủ và doanh nghiệp, người dân cùng hợp tác nhằm thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử bền vững.

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức. Online Friday được tổ chức vào ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12 hàng năm. Bắt đầu từ năm 2014, chương trình Online Friday – Ngày mua sắm trực tuyến đã nhận được sự ủng hộ, tham gia của nhiều tên tuổi lớn về kinh doanh trực tuyến. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday đã góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển đột phá của lĩnh vực thương mại điện tử, cũng như kinh tế số tại Việt Nam. Thể hiện được vai trò kết nối, hỗ trợ của cơ quan chính phủ và doanh nghiệp, người dân cùng hợp tác nhằm thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử.

PV

Bạn đang đọc bài viết Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.
Túi giấy Starbucks: Từ kỳ vọng xanh đến thực tế đầy thử thách
Starbucks hướng đến mô hình thân thiện với môi trường, nhưng túi giấy của hãng lại trở thành "thử thách" trong điều kiện thời tiết ẩm. Ly nước chưa kịp đến tay đã rơi mất, gây bất tiện cho khách hàng. Liệu thương hiệu này sẽ điều chỉnh ra sao để cân bằng giữa bền vững và trải nghiệm?
Trà sữa & Gen Z – Khi đồ uống trở thành "văn hóa"
Từ một thức uống phổ biến trong giới trẻ, trà sữa dần trở thành một biểu tượng văn hóa của thế hệ Gen Z. Không đơn thuần chỉ là một loại đồ uống, trà sữa còn đại diện cho phong cách sống, xu hướng và sự kết nối giữa các cá nhân trong xã hội hiện đại.

Tin mới

Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Liên tiếp phát hiện số lượng lớn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ
Thực kiện ý kiến chỉ đạo của Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lạng Sơn về tăng cường công tác nắm tình hình địa bàn, Đội QLTT số 6 cùng các cơ quan phối hợp phát hiện gần hơn 2 tấn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ đang chuẩn bị được đưa đi tiêu thụ.