0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ tư, 30/08/2023 07:57 (GMT+7)

Co.opmart, Co.opxtra tăng lượng hàng, tăng khuyến mãi mừng Quốc khánh 2/9

Theo dõi KT&TD trên

Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình giới thiệu và tôn vinh hàng Việt với tên gọi “Ngôi sao hàng Việt” vào dịp Quốc khánh 2/9, từ đó thể hiện niềm tự hào dân tộc về sản phẩm Việt, về con người Việt Nam.

Quốc khánh 2/9 năm nay, người dân cả nước trải qua 4 ngày nghỉ liên tiếp. Cộng hưởng từ chương trình Ngôi sao hàng Việt, trong thời gian nghỉ lễ này, Saigon Co.op tăng lượng hàng từ 20 – 30% so với ngày thường, tỉ lệ chuẩn bị lớn hơn ở nhóm hàng tươi sống, hàng tiêu dùng thiết yếu; thiết kế các chương trình khuyến mãi nối tiếp nhau với mức giảm giá đến 50%; tặng thêm điểm thưởng cho khách hàng … Khách hàng cũng có thể mua sắm thông qua ứng dụng Saigon Co.op trên thiết bị di động hoặc thông qua Zalo, Grab, Baenim và được giao hàng tận nơi.

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Saigon Co.op đưa vào hoạt động 4 cửa hàng mới (bao gồm 2 cửa hàng Co.op Food, 2 cửa hàng Co.op Smile) tại TP.HCM và tỉnh Phú Yên, góp phần đưa hàng Việt lan tỏa mạnh mẽ khắp mọi miền đấy nước.

Coopmart Coopxtra tăng lượng hàng tăng khuyến mãi mừng Quốc khánh 29
Chương trình Ngoi sao hang Việt có mức tăng trưởng hơn 10%.

Ghi nhận sau gần 1 tuần tổ chức, chương trình “Ngôi sao hàng Việt” đạt tăng trưởng tốt với sức mua và lượt khách tăng khoảng 10% so với cùng kỳ.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ “Sức mua của hệ thống tăng cao vào những ngày cuối tuần do người dân dành thời gian để đi tham quan mua sắm và siêu thị cũng đón đầu bằng hàng loạt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các hoạt động hoạt náo, dùng thử sản phẩm. Với mức tăng trưởng này, Saigon Co.op kỳ vọng chương trình “Ngôi sao hàng Việt” sẽ tạo tiền đề vững chắc để cho những tháng cuối năm”.

Các chương trình khuyến mãi mừng Quốc khánh 2/9 gồm có: Đón Lễ lớn - Triệu deal trợ giá: giảm giá "đậm" lên đến 50% cho các sản phẩm đồ dùng và may mặc cụ thể: áo thể thao Hometex giảm 50% còn 135.000 đ/cái, bộ drap gối microfiber 1.6x2m giảm 49% còn 499.000 đ/bộ, balo vải dù Noble giảm 46% còn 299.000 đ/cái, bộ xửng hấp nhựa vi sóng Yoko - 2 ngăn giảm 45% còn 145.000 đ/bộ, chảo inox 2 lớp 2 quai bếp từ Ticook 26cm giảm 42% còn 149.000 đ/cái, 02 túi nước lau sàn Co.op Select bạc hà/lily & hoa hồng túi 3.2kg còn 78.000 đ/2 túi....

Coopmart Coopxtra tăng lượng hàng tăng khuyến mãi mừng Quốc khánh 29
Các chương trình dùng thử thu hút khách hàng trong những ngày cuối tuần.

Chương trình “Flash sale cuối tuần – Mua ngay kẻo lỡ”: Thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15% đến 35% gồm: gầu bò, bắp bò, ba chỉ bò đông lạnh Trustfarm giảm 35%; táo Envy New Zealand giảm 30%; táo Organic Juliet giảm 30%; lê Tai Nung; khổ qua Co.op; thịt đùi và thịt vai heo; chân gà rút xương; cá diêu hồng làm sạch; cá diêu hồng chưng tương sơ chế; cá nục; cá basa nguyên con bỏ đầu; cải ngọt Co.op; bắp cải trái tim; cải xậy; nấm kim châm... Lễ Vu Lan (30/8) các sản phẩm thực phẩm chay cũng có mức giá từ 15% đến 30% các mặt hàng: chả giò thủ chay, gà viên chay, bánh giò chay, cơm chay lá sen tiệt trùng, chả gói lá chay, thịt chân nấm chay đông lạnh ...

Chương trình “Bữa ngon triệu gia đình Việt”: Các sản phẩm gia vị, nước mắm, gạo, nước tương có mức giảm giá đến 30% cùng với quà tặng kèm hấp dẫn gồm 2 gói hạt nêm Knorr nấm 380g còn 83.900 đ/lốc tặng 1 chai dầu 400ml khi mua 2 gói, nước mắm chay Liên Thành 5N 500ml còn 50.200 đ/chai tặng 1 gói hạt nêm Knorr nấm 150g, bò lát chay 150g còn 61.0500 đ/gói tặng sườn non lúa mạch chay 50g, mì Miliket chay gói 70g còn 109.000 đ/thùng, mì chay cao cấp Meizan 250g còn 12.800 đ/gói, nước tương Maggi đậm đặc chai 700ml còn 31.500 đ/chai, dầu ăn Neptune light 2L còn 124.900 đ/chai tặng 01 chai Simply 400ml, đường tinh luyện Biên Hoà 1kg còn 26.200 đ/gói, nui lớn Safoco 400g còn 23.400 đ/gói, gạo thơm tiên Nữ hạt ngọc trời 5kg còn 119.000 đ/túi, gạo ST25 lúa tôm Vua gạo 5kg còn 136.500 đ/túi…

Chương trình “Tiệc trăng vàng – Deal rộn ràng” và “Lung linh trăng vàng – Quà tặng vui bé” chiết khấu lên 16% với giá 197.500 đ đến 704.500 đ/hộp đối với các sản phẩm bánh trung thu của các thương hiệu Đại Phát, Kinh Đô. Năm nay, Saigon Co.op tiếp tục tung ra thị trường bánh trung thu của thương hiệu hàng nhãn riêng Co.op. Theo đó, sẽ có 500.000 bánh trung thu Co.op Bakery được tung ra thị trường với giá chỉ từ 38.000 đ/1 cái trở lên (giá tốt hơn từ 15 – 20% so với thương hiệu cùng loại). Co.op Bakery tối ưu hóa bao bì để tập trung phát triển chất lượng bánh, từ đó mang lại giá tốt cho khách hàng, góp phần mang đến mùa trung thu ấm áp và ngọt ngào cho các cháu thiếu nhi.

Thông tin thêm tại:

Fanpage chính thức “Co.opmart – Bạn của mọi nhà”

Website mua sắm trực tuyến https://cooponline.vn/

Số hotline chăm sóc khách hàng: 1900555568

Mua hàng qua ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động:

Link iOS: http://bit.ly/SaigonCoopiOS

Link Android: http://bit.ly/SaigonCoopandroid

An Nguyên

Bạn đang đọc bài viết Co.opmart, Co.opxtra tăng lượng hàng, tăng khuyến mãi mừng Quốc khánh 2/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

5 Tiệm bánh Trung thu nức tiếng Hà thành
Dù bánh Trung thu hiện đại với muôn vàn hương vị mới lạ ngày càng phổ biến, những thương hiệu bánh truyền thống tại Hà Nội vẫn giữ vững vị thế, thu hút đông đảo thực khách mỗi độ thu về.
Uống trà xanh như thế nào để có sức khỏe tốt?
Trà xanh là một thức uống phổ biến trong đời sống hàng ngày và đã trở thành một phần của văn hóa Việt Nam. Uống trà xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng nếu không sử dụng đúng cách, nó cũng có thể gây hại.
Mưa lớn kéo dài, giá rau xanh tăng vọt
Mưa lớn kéo dài nhiều ngày nay khiến giá rau tại các chợ trên địa bàn Hà Nội rục rịch tăng giá. Trong đó, các loại rau ăn lá và rau gia vị có mức giá tăng mạnh nhất.

Tin mới

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Câu chuyện hạt cà phê Việt
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.