0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 30/08/2023 07:57 (GMT+7)

Co.opmart, Co.opxtra tăng lượng hàng, tăng khuyến mãi mừng Quốc khánh 2/9

Theo dõi KT&TD trên

Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình giới thiệu và tôn vinh hàng Việt với tên gọi “Ngôi sao hàng Việt” vào dịp Quốc khánh 2/9, từ đó thể hiện niềm tự hào dân tộc về sản phẩm Việt, về con người Việt Nam.

Quốc khánh 2/9 năm nay, người dân cả nước trải qua 4 ngày nghỉ liên tiếp. Cộng hưởng từ chương trình Ngôi sao hàng Việt, trong thời gian nghỉ lễ này, Saigon Co.op tăng lượng hàng từ 20 – 30% so với ngày thường, tỉ lệ chuẩn bị lớn hơn ở nhóm hàng tươi sống, hàng tiêu dùng thiết yếu; thiết kế các chương trình khuyến mãi nối tiếp nhau với mức giảm giá đến 50%; tặng thêm điểm thưởng cho khách hàng … Khách hàng cũng có thể mua sắm thông qua ứng dụng Saigon Co.op trên thiết bị di động hoặc thông qua Zalo, Grab, Baenim và được giao hàng tận nơi.

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Saigon Co.op đưa vào hoạt động 4 cửa hàng mới (bao gồm 2 cửa hàng Co.op Food, 2 cửa hàng Co.op Smile) tại TP.HCM và tỉnh Phú Yên, góp phần đưa hàng Việt lan tỏa mạnh mẽ khắp mọi miền đấy nước.

Coopmart Coopxtra tăng lượng hàng tăng khuyến mãi mừng Quốc khánh 29
Chương trình Ngoi sao hang Việt có mức tăng trưởng hơn 10%.

Ghi nhận sau gần 1 tuần tổ chức, chương trình “Ngôi sao hàng Việt” đạt tăng trưởng tốt với sức mua và lượt khách tăng khoảng 10% so với cùng kỳ.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ “Sức mua của hệ thống tăng cao vào những ngày cuối tuần do người dân dành thời gian để đi tham quan mua sắm và siêu thị cũng đón đầu bằng hàng loạt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các hoạt động hoạt náo, dùng thử sản phẩm. Với mức tăng trưởng này, Saigon Co.op kỳ vọng chương trình “Ngôi sao hàng Việt” sẽ tạo tiền đề vững chắc để cho những tháng cuối năm”.

Các chương trình khuyến mãi mừng Quốc khánh 2/9 gồm có: Đón Lễ lớn - Triệu deal trợ giá: giảm giá "đậm" lên đến 50% cho các sản phẩm đồ dùng và may mặc cụ thể: áo thể thao Hometex giảm 50% còn 135.000 đ/cái, bộ drap gối microfiber 1.6x2m giảm 49% còn 499.000 đ/bộ, balo vải dù Noble giảm 46% còn 299.000 đ/cái, bộ xửng hấp nhựa vi sóng Yoko - 2 ngăn giảm 45% còn 145.000 đ/bộ, chảo inox 2 lớp 2 quai bếp từ Ticook 26cm giảm 42% còn 149.000 đ/cái, 02 túi nước lau sàn Co.op Select bạc hà/lily & hoa hồng túi 3.2kg còn 78.000 đ/2 túi....

Coopmart Coopxtra tăng lượng hàng tăng khuyến mãi mừng Quốc khánh 29
Các chương trình dùng thử thu hút khách hàng trong những ngày cuối tuần.

Chương trình “Flash sale cuối tuần – Mua ngay kẻo lỡ”: Thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15% đến 35% gồm: gầu bò, bắp bò, ba chỉ bò đông lạnh Trustfarm giảm 35%; táo Envy New Zealand giảm 30%; táo Organic Juliet giảm 30%; lê Tai Nung; khổ qua Co.op; thịt đùi và thịt vai heo; chân gà rút xương; cá diêu hồng làm sạch; cá diêu hồng chưng tương sơ chế; cá nục; cá basa nguyên con bỏ đầu; cải ngọt Co.op; bắp cải trái tim; cải xậy; nấm kim châm... Lễ Vu Lan (30/8) các sản phẩm thực phẩm chay cũng có mức giá từ 15% đến 30% các mặt hàng: chả giò thủ chay, gà viên chay, bánh giò chay, cơm chay lá sen tiệt trùng, chả gói lá chay, thịt chân nấm chay đông lạnh ...

Chương trình “Bữa ngon triệu gia đình Việt”: Các sản phẩm gia vị, nước mắm, gạo, nước tương có mức giảm giá đến 30% cùng với quà tặng kèm hấp dẫn gồm 2 gói hạt nêm Knorr nấm 380g còn 83.900 đ/lốc tặng 1 chai dầu 400ml khi mua 2 gói, nước mắm chay Liên Thành 5N 500ml còn 50.200 đ/chai tặng 1 gói hạt nêm Knorr nấm 150g, bò lát chay 150g còn 61.0500 đ/gói tặng sườn non lúa mạch chay 50g, mì Miliket chay gói 70g còn 109.000 đ/thùng, mì chay cao cấp Meizan 250g còn 12.800 đ/gói, nước tương Maggi đậm đặc chai 700ml còn 31.500 đ/chai, dầu ăn Neptune light 2L còn 124.900 đ/chai tặng 01 chai Simply 400ml, đường tinh luyện Biên Hoà 1kg còn 26.200 đ/gói, nui lớn Safoco 400g còn 23.400 đ/gói, gạo thơm tiên Nữ hạt ngọc trời 5kg còn 119.000 đ/túi, gạo ST25 lúa tôm Vua gạo 5kg còn 136.500 đ/túi…

Chương trình “Tiệc trăng vàng – Deal rộn ràng” và “Lung linh trăng vàng – Quà tặng vui bé” chiết khấu lên 16% với giá 197.500 đ đến 704.500 đ/hộp đối với các sản phẩm bánh trung thu của các thương hiệu Đại Phát, Kinh Đô. Năm nay, Saigon Co.op tiếp tục tung ra thị trường bánh trung thu của thương hiệu hàng nhãn riêng Co.op. Theo đó, sẽ có 500.000 bánh trung thu Co.op Bakery được tung ra thị trường với giá chỉ từ 38.000 đ/1 cái trở lên (giá tốt hơn từ 15 – 20% so với thương hiệu cùng loại). Co.op Bakery tối ưu hóa bao bì để tập trung phát triển chất lượng bánh, từ đó mang lại giá tốt cho khách hàng, góp phần mang đến mùa trung thu ấm áp và ngọt ngào cho các cháu thiếu nhi.

Thông tin thêm tại:

Fanpage chính thức “Co.opmart – Bạn của mọi nhà”

Website mua sắm trực tuyến https://cooponline.vn/

Số hotline chăm sóc khách hàng: 1900555568

Mua hàng qua ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động:

Link iOS: http://bit.ly/SaigonCoopiOS

Link Android: http://bit.ly/SaigonCoopandroid

An Nguyên

Bạn đang đọc bài viết Co.opmart, Co.opxtra tăng lượng hàng, tăng khuyến mãi mừng Quốc khánh 2/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Sáng tạo thức uống lấy cảm hứng từ màu cờ Tổ quốc
Trong không khí tháng 8 hào hùng khi cả nước hướng về kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9, những ly thức uống mang màu sắc lá cờ Tổ quốc đã trở thành một xu hướng sáng tạo độc đáo, thu hút sự quan tâm của giới trẻ và các nghệ nhân pha chế.
Lá Legacy - Quán trà sữa “qua ô cửa” lắc chuông gọi món giữa lòng Hà Nội
Không bảng hiệu rực rỡ, không cửa ra vào mở rộng, Lá Legacy trên phố Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn khiến người qua đường phải ngoái nhìn. Giữa dãy phố sầm uất, một bức tường xanh lá kín bưng chỉ chừa duy nhất một ô cửa nhỏ – nơi khách và quán “gặp nhau” trong vài giây ngắn ngủi.
Thị trường F&B Huế: "Miền đất lạ" thách thức các thương hiệu lớn
Trong khi thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại các đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội liên tục sôi động với sự bùng nổ của các chuỗi thương hiệu, những trào lưu check-in theo mạng xã hội và một nhịp độ tiêu dùng hối hả, thì tại Huế, ngành F&B lại vận hành theo một nhịp điệu hoàn toàn khác

Tin mới

Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Hà Tĩnh khởi công, khánh thành 5 dự án lớn chào mừng 80 năm Quốc khánh 2/9
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, tỉnh Hà Tĩnh sẽ tổ chức lễ khởi công và khánh thành 5 dự án lớn trên địa bàn. Các công trình thuộc các lĩnh vực hạ tầng, giáo dục, tái định cư và công nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và tạo điểm nhấn chào mừng sự kiện trọng đại này.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực CK và thị trường chứng khoán đối với CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông
Ngày 13/8/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 195/QĐ - XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (Công ty), cụ thể như sau:
Thị trường bất động sản cuối năm 2025: Nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ cùng tăng
Bất động sản Việt Nam đang đi qua giai đoạn nửa cuối năm 2025 với những tín hiệu tích cực rõ rệt. Dù thị trường được dự báo sẽ diễn biến theo ba kịch bản khác nhau, các chuyên gia đều thống nhất rằng những tháng cuối năm sẽ chứng kiến sự cải thiện đồng thời ở nguồn cung, giá bán và tỷ lệ hấp thụ.
FPT công bố kết quả kinh doanh 7 tháng đầu năm: Doanh thu vượt 38.000 tỷ, điều chỉnh kế hoạch 2025
Tập đoàn FPT vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, với doanh thu đạt hơn 38.000 tỷ đồng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, FPT đã quyết định điều chỉnh kế hoạch tăng trưởng cho cả năm.