0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 01/09/2023 11:18 (GMT+7)

Các doanh nghiệp bán lẻ đua khuyến mãi nhân dịp Quốc khánh 2/9

Theo dõi KT&TD trên

Từ ngày 26/8, nhu cầu mua sắm bắt đầu sôi động tại các siêu thị, trung tâm thương mại. Các doanh nghiệp bán lẻ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm giá sâu, tặng quà nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa.

Tại siêu thị Lotte Mart, hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá sâu được tung ra trước lễ để hút người tiêu dùng. Cụ thể, chuỗi siêu thị này đang triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng, đồng thời tặng vé xem phim Lotte Cinema nhân dịp sinh nhật.

Trong khi đó, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tập trung vào không gian mua sắm được trang trí bắt mắt và hàng trăm mặt hàng được giảm giá từ 10-40%.

Đại diện WinCommerce – chuỗi siêu thị Winmart cho biết, từ ngày 24/08 - 06/09/2023, WinCommerce triển khai chương trình “Ưu đãi lớn, mừng đại lễ” áp dụng cho các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, trái cây nhập khẩu trực tiếp, thức uống, hóa mỹ phẩm...với mức khuyến mãi lên tới 50% cùng nhiều chương trình tặng quà nhằm kích cầu mua sắm.

Các doanh nghiệp bán lẻ đua khuyến mãi nhân dịp Quốc khánh 2/9 - Ảnh 1

Còn từ nay đến hết 6/9, GO! Big C dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi khi mua sắm tại hệ thống với các sản phẩm thịt cá, cua; sản phẩm tiêu dùng nhanh giảm lên đến 33%; Nước giải khát, bia cũng giảm giá cho mặt hàng này đến 48%; Các loại gia vị nấu nướng sẽ được áp dụng ưu đãi tốt lên đến 50% và quà tặng kèm cho mặt hàng gia vị nấu nướng.

Nhiều siêu thị đồng loạt chạy đua khuyến mại nhân dịp lễ 2/9 nhằm kích cầu tiêu thụ nội địa, nhất là khi giá cả nhiều mặt hàng ngoài chợ truyền thống leo thang cả thời gian dài theo giá nhiên liệu đầu vào, khiến người nội trợ e dè hơn trong chi tiêu.

Theo Khảo sát của PwC gần đây cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn với thói quen chi tiêu của mình. 62% người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết do quan ngại về giá cả gia tăng; 13% người tiêu dùng Việt dự định cắt giảm chi tiêu mặt hàng tạp hóa và thực phẩm.

Trước tình hình này, không chỉ đợi đến dịp lễ các siêu thị mới tung chương trình khuyến mại, mà từ đầu năm đến nay doanh nghiệp bán lẻ cũng liên tục triển khai các chương trình khuyến mại để hút khách hàng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nhu cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm vẫn sẽ tăng lên nhờ các yếu tố như: Các đơn hàng mới từ thị trường xuất khẩu chính được kỳ vọng sẽ tăng tốc từ nửa cuối năm 2023, giúp giảm bớt lo ngại về lạm phát, thất nghiệp và kinh tế suy thoái, từng bước ổn định thu nhập và đưa Việt Nam bước vào chu kỳ tiêu dùng mới. Đồng thời, xu hướng giảm lãi suất cho vay được kỳ vọng là động lực thúc đẩy tiêu dùng.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Các doanh nghiệp bán lẻ đua khuyến mãi nhân dịp Quốc khánh 2/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vấn nạn “thực phẩm bẩn”: Đến lúc không thể khoan nhượng
Mặc dù chế tài xử lý đối với vấn nạn kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm “bẩn” đã có; tuy nhiên, hàng loạt vụ thực phẩm “bẩn”, sữa giả liên tiếp được phát hiện, xử lý thời gian qua cho thấy tình trạng này vẫn không hề suy giảm.
Săn sale mùa nóng: Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chưa từng có
Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, và cũng là lúc các thương hiệu tung ra những đợt giảm giá hấp dẫn để kích cầu mua sắm mùa hè. Đây chính là thời điểm vàng để những "thợ săn sale" chuyên nghiệp trổ tài của mình. Nhưng làm sao để săn được những món hời thực sự trong rừng khuyến mãi đầy mê hoặc?
Mua sắm online: Làn sóng mới thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam
Trong những năm gần đây, mua sắm online đã không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Từ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng cho đến những sản phẩm công nghệ cao, mọi thứ đều có thể được đặt mua chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.
Trà đặc sản, cảm xúc riêng: Khi Phê La lắng nghe từng “Đồng Chill”
Phê La không chỉ là một thương hiệu trà, mà là hành trình khám phá và nâng tầm nông sản Việt. Với sự kết hợp giữa trà đặc sản và trải nghiệm cá nhân hóa, Phê La mang đến những tách trà đậm chất bản địa, lắng nghe từng cảm xúc, tạo nên một không gian thưởng thức đầy khác biệt.

Tin mới

Giá vàng đang “hạ nhiệt”: Có nên mua vào?
Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, giá vàng trong nước đã giảm hơn 3 triệu đồng/lượng. Việc giá vàng liên tục giảm sâu đang khiến nhiều nhà đầu tư và người dân băn khoăn: “Liệu có nên mua vào ở thời điểm này?”.
Nhà đầu tư sắp đón "mưa" cổ tức
Mùa chi trả cổ tức hàng năm luôn thu hút sự quan tâm lớn từ các cổ đông, không chỉ vì khoản lợi nhuận nhận được mà còn bởi đây thường là thời điểm cổ phiếu tăng giá mạnh mẽ.
Kinh tế tư nhân trong làn sóng FDI: Cơ hội và thách thức song hành
Làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam trong những năm gần đây đã và đang tạo ra những tác động đa chiều, sâu rộng đến nền kinh tế, trong đó khu vực kinh tế tư nhân trong nước đứng trước những cơ hội phát triển chưa từng có, song cũng đối mặt với không ít thách thức cam go.
Tổng tiến công buôn lậu, hàng giả; xử lý nghiêm tham nhũng, tiêu cực không vùng cấm, không ngoại lệ
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu mở đợt tấn công cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, vi phạm bản quyền, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên toàn quốc, thời gian từ ngày 15/5 2025 đến ngày 15/6/2025, sau đó sẽ tiến hành sơ kết đánh giá.