0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 01/09/2023 11:18 (GMT+7)

Các doanh nghiệp bán lẻ đua khuyến mãi nhân dịp Quốc khánh 2/9

Theo dõi KT&TD trên

Từ ngày 26/8, nhu cầu mua sắm bắt đầu sôi động tại các siêu thị, trung tâm thương mại. Các doanh nghiệp bán lẻ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm giá sâu, tặng quà nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa.

Tại siêu thị Lotte Mart, hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá sâu được tung ra trước lễ để hút người tiêu dùng. Cụ thể, chuỗi siêu thị này đang triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng, đồng thời tặng vé xem phim Lotte Cinema nhân dịp sinh nhật.

Trong khi đó, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tập trung vào không gian mua sắm được trang trí bắt mắt và hàng trăm mặt hàng được giảm giá từ 10-40%.

Đại diện WinCommerce – chuỗi siêu thị Winmart cho biết, từ ngày 24/08 - 06/09/2023, WinCommerce triển khai chương trình “Ưu đãi lớn, mừng đại lễ” áp dụng cho các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, trái cây nhập khẩu trực tiếp, thức uống, hóa mỹ phẩm...với mức khuyến mãi lên tới 50% cùng nhiều chương trình tặng quà nhằm kích cầu mua sắm.

Các doanh nghiệp bán lẻ đua khuyến mãi nhân dịp Quốc khánh 2/9 - Ảnh 1

Còn từ nay đến hết 6/9, GO! Big C dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi khi mua sắm tại hệ thống với các sản phẩm thịt cá, cua; sản phẩm tiêu dùng nhanh giảm lên đến 33%; Nước giải khát, bia cũng giảm giá cho mặt hàng này đến 48%; Các loại gia vị nấu nướng sẽ được áp dụng ưu đãi tốt lên đến 50% và quà tặng kèm cho mặt hàng gia vị nấu nướng.

Nhiều siêu thị đồng loạt chạy đua khuyến mại nhân dịp lễ 2/9 nhằm kích cầu tiêu thụ nội địa, nhất là khi giá cả nhiều mặt hàng ngoài chợ truyền thống leo thang cả thời gian dài theo giá nhiên liệu đầu vào, khiến người nội trợ e dè hơn trong chi tiêu.

Theo Khảo sát của PwC gần đây cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn với thói quen chi tiêu của mình. 62% người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết do quan ngại về giá cả gia tăng; 13% người tiêu dùng Việt dự định cắt giảm chi tiêu mặt hàng tạp hóa và thực phẩm.

Trước tình hình này, không chỉ đợi đến dịp lễ các siêu thị mới tung chương trình khuyến mại, mà từ đầu năm đến nay doanh nghiệp bán lẻ cũng liên tục triển khai các chương trình khuyến mại để hút khách hàng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nhu cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm vẫn sẽ tăng lên nhờ các yếu tố như: Các đơn hàng mới từ thị trường xuất khẩu chính được kỳ vọng sẽ tăng tốc từ nửa cuối năm 2023, giúp giảm bớt lo ngại về lạm phát, thất nghiệp và kinh tế suy thoái, từng bước ổn định thu nhập và đưa Việt Nam bước vào chu kỳ tiêu dùng mới. Đồng thời, xu hướng giảm lãi suất cho vay được kỳ vọng là động lực thúc đẩy tiêu dùng.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Các doanh nghiệp bán lẻ đua khuyến mãi nhân dịp Quốc khánh 2/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.

Tin mới

Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?
Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng.
Chủ nhân “penthouse mặt đất” tại Vinhomes Global Gate hưởng trọn lợi thế khi kinh tế Expo thức giấc
Sau khi Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia - The Grand Expo hoàn thành vào tháng 7/2025, những căn “penthouse mặt đất” đầu tiên tại Vinhomes Global Gate cũng được bàn giao, giúp chủ sở hữu có cơ hội hưởng trọn lợi thế khi nền kinh tế Expo trị giá nhiều tỷ USD “thức giấc”.