0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 01/09/2023 11:18 (GMT+7)

Các doanh nghiệp bán lẻ đua khuyến mãi nhân dịp Quốc khánh 2/9

Theo dõi KT&TD trên

Từ ngày 26/8, nhu cầu mua sắm bắt đầu sôi động tại các siêu thị, trung tâm thương mại. Các doanh nghiệp bán lẻ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm giá sâu, tặng quà nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa.

Tại siêu thị Lotte Mart, hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá sâu được tung ra trước lễ để hút người tiêu dùng. Cụ thể, chuỗi siêu thị này đang triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng, đồng thời tặng vé xem phim Lotte Cinema nhân dịp sinh nhật.

Trong khi đó, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) tập trung vào không gian mua sắm được trang trí bắt mắt và hàng trăm mặt hàng được giảm giá từ 10-40%.

Đại diện WinCommerce – chuỗi siêu thị Winmart cho biết, từ ngày 24/08 - 06/09/2023, WinCommerce triển khai chương trình “Ưu đãi lớn, mừng đại lễ” áp dụng cho các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, trái cây nhập khẩu trực tiếp, thức uống, hóa mỹ phẩm...với mức khuyến mãi lên tới 50% cùng nhiều chương trình tặng quà nhằm kích cầu mua sắm.

Các doanh nghiệp bán lẻ đua khuyến mãi nhân dịp Quốc khánh 2/9 - Ảnh 1

Còn từ nay đến hết 6/9, GO! Big C dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi khi mua sắm tại hệ thống với các sản phẩm thịt cá, cua; sản phẩm tiêu dùng nhanh giảm lên đến 33%; Nước giải khát, bia cũng giảm giá cho mặt hàng này đến 48%; Các loại gia vị nấu nướng sẽ được áp dụng ưu đãi tốt lên đến 50% và quà tặng kèm cho mặt hàng gia vị nấu nướng.

Nhiều siêu thị đồng loạt chạy đua khuyến mại nhân dịp lễ 2/9 nhằm kích cầu tiêu thụ nội địa, nhất là khi giá cả nhiều mặt hàng ngoài chợ truyền thống leo thang cả thời gian dài theo giá nhiên liệu đầu vào, khiến người nội trợ e dè hơn trong chi tiêu.

Theo Khảo sát của PwC gần đây cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn với thói quen chi tiêu của mình. 62% người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết do quan ngại về giá cả gia tăng; 13% người tiêu dùng Việt dự định cắt giảm chi tiêu mặt hàng tạp hóa và thực phẩm.

Trước tình hình này, không chỉ đợi đến dịp lễ các siêu thị mới tung chương trình khuyến mại, mà từ đầu năm đến nay doanh nghiệp bán lẻ cũng liên tục triển khai các chương trình khuyến mại để hút khách hàng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nhu cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm vẫn sẽ tăng lên nhờ các yếu tố như: Các đơn hàng mới từ thị trường xuất khẩu chính được kỳ vọng sẽ tăng tốc từ nửa cuối năm 2023, giúp giảm bớt lo ngại về lạm phát, thất nghiệp và kinh tế suy thoái, từng bước ổn định thu nhập và đưa Việt Nam bước vào chu kỳ tiêu dùng mới. Đồng thời, xu hướng giảm lãi suất cho vay được kỳ vọng là động lực thúc đẩy tiêu dùng.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Các doanh nghiệp bán lẻ đua khuyến mãi nhân dịp Quốc khánh 2/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà gói pha sẵn trở thành lựa chọn mới của giới trẻ
Không cần ra quán, chỉ vài bước đơn giản, người dùng có thể tự pha ly trà sữa hay tách trà nóng ngay tại nhà. Sản phẩm trà gói pha sẵn đang dần chinh phục giới trẻ nhờ tiện lợi, giá cả dễ chịu, dù hương vị khó giữ trọn vẹn như thưởng thức tại cửa hàng.
Khám phá giá trị chống oxy hóa trong trà Shan Tuyết
Trà Shan Tuyết từ những cây chè cổ thụ vùng núi cao được xem là món quà quý của thiên nhiên. Trong từng búp trà ẩn chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe lâu dài.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.
Trà Sữa Muse Muse Môn: “Nàng thơ quốc dân” mới của Cheese Coffee
Cheese Coffee vừa ra mắt Trà Sữa Muse Muse Môn, khởi động bộ sưu tập Muse Muse mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại. Lấy cảm hứng từ sáng tạo của thế hệ trẻ, dòng thức uống kết hợp tinh tế nguyên liệu Việt với nghệ thuật pha chế thời thượng, hứa hẹn trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ thành thị.
Từ Kinh Đô đến Bảo Phương: Hương vị thập cẩm kết nối ký ức
Trung Thu 2025, bánh thập cẩm vẫn giữ trọn “linh hồn” truyền thống với sự hòa quyện tinh tế của ngọt, mặn và béo. Từ Kinh Đô tiện lợi, Bảo Phương truyền thống, đến Givral thanh nhã, Maison sang trọng hay Hỷ Lâm Môn rực rỡ, mỗi thương hiệu đều gửi gắm thông điệp kết nối và gìn giữ ký ức văn hóa Việt.

Tin mới

Trà gói pha sẵn trở thành lựa chọn mới của giới trẻ
Không cần ra quán, chỉ vài bước đơn giản, người dùng có thể tự pha ly trà sữa hay tách trà nóng ngay tại nhà. Sản phẩm trà gói pha sẵn đang dần chinh phục giới trẻ nhờ tiện lợi, giá cả dễ chịu, dù hương vị khó giữ trọn vẹn như thưởng thức tại cửa hàng.
Bão số 10 tại Hà Tĩnh: Chủ động ứng phó, nỗ lực giảm thiệt hại
Bão số 10 (BUALOI) với phạm vi gió mạnh kỷ lục đã đổ bộ trực tiếp vào Hà Tĩnh rạng sáng 29/9, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dân và tài sản. Trước tình hình này, các lực lượng chức năng đang khẩn trương triển khai các biện pháp ứng phó để giảm thiểu thiệt hại và bảo đảm an toàn cho cộng đồng.
Khám phá giá trị chống oxy hóa trong trà Shan Tuyết
Trà Shan Tuyết từ những cây chè cổ thụ vùng núi cao được xem là món quà quý của thiên nhiên. Trong từng búp trà ẩn chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe lâu dài.
Hà Nội ngập nhiều tuyến phố, giao thông khó khăn vì hoàn lưu bão số 10
Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 10, từ rạng sáng ngày 30/9, nhiều khu vực trên địa bàn Thủ đô Hà Nội xuất hiện mưa lớn kéo dài. Lượng mưa dồn dập trong thời gian ngắn đã khiến hệ thống thoát nước quá tải, nhiều tuyến phố bị ngập úng cục bộ, gây ảnh hưởng trực tiếp đến giao thông và đời sống.