0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 08/07/2023 17:53 (GMT+7)

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH"

Theo dõi KT&TD trên

Dễ chơi, dễ trúng thưởng, người tiêu dùng trên khắp cả nước hào hứng đua top 20 hàng tuần để nhận quà hấp dẫn trong chương trình “Xoay nắp TH” với trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Hào hứng "Xoay ngứa TH" đua TOP 20 hàng tuần

Chương trình "Xoay miệng TH - Bầu hơn 500.000 giải thưởng" diễn ra từ ngày 5/6/2023 đến hết ngày 29/7/2023 đã thực sự diễn ra một mùa hè vui và dành cho cơ hội trúng thưởng Chương quà tặng Hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk có thời hạn giảm giá.

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH" - Ảnh 1

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Lan Anh (kế toán, Hà Nội) bóc nhãn chai sữa TH true JUICE. Cô chia sẻ: "Cách chơi vô cùng đơn giản, nhanh gọn, chưa tới 1 phút 30 giây mà có trong tay cơ hội rinh về các giải thưởng đáng giá. Mình đang tẩy nhãn, đua TOP 20 hàng tuần để nhận giải được 1 triệu đồng”.

Thành Trung (sinh viên, Đà Nẵng) cho biết, trà tự nhiên TH true TEA là thức uống giải khát của anh, nên khi TH tung ra chương trình hấp dẫn này, anh rất hào hứng. May mắn thay, Thành Trung lọt top 20 ngay tuần đầu tiên và nhận về 1 triệu đồng. By thế, anh chàng lại càng miệt mài nhãn chai để có thể nhận được nhiều phần quà giá trị khác như chiếc tai nghe bluetooth hay loa Marshall…

Không chỉ có các bạn trẻ, mà các bà nội trợ như chị Nguyễn Thủy (TP.HCM) cũng hào hứng với cuộc đua TOP 20 hàng tuần của chương trình "xoay nắp TH". Chị Thủy cho biết: "Tôi thường xuyên chọn sữa TH true JUICE và TH true TEA làm thức uống cho cả gia đình vì an tâm với nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất hiện đại của TH. Vì vậy, khi có chương trình chương trình "xoay nắp" tôi càng mua nhiều hơn, uống nhiều hơn để săn quà. Tôi đã trúng giải thưởng là cào thẻ điện thoại 50k, tai nghe Bluetooth Sony rồi nên giờ muốn lọt top 20 để nhận 1 triệu đồng nữa".

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH" - Ảnh 2

"Bóc" lý do "Xoay miệng TH" thu hút người tham gia

Vui chơi, dễ trúng thưởng những phần quà hấp dẫn nên chương trình "Xoay nắp TH" thực sự thú vị trong mùa hè này, thu hút từ giới trẻ đến dân văn phòng hay mẹ bỉm sữa. Chỉ cần mua các sản phẩm đồ uống trà tự nhiên TH true TEA hay nước uống sữa trái cây Sữa TH true JUICE có thời gian giảm giá mãi mãi và bóc nhãn chai để lấy mã số dự kiến ​​ở mặt sau của nhãn. Sau đó quét mã QR, truy cập http://promotion. thbeverage.vn và nhập mã dự kiến. Hoặc nhắn tin theo cú pháp TH [dấu cách] đến tổng đài 6058 (1.000đ/tn) và chờ kết quả trúng thưởng.

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH" - Ảnh 3

Tham gia chương trình, người chơi có cơ hội nhận quà cao khi TH tung ra 500.000 giải thưởng. Cụ thể, 500.000 thẻ nạp điện thoại, được nạp trực tiếp vào SĐT dự kiến; 30 giải nhất là tai nghe Bluetooth Sony và 30 giải nhì là loa bluetooth Marshall; 1 giải đặc biệt là nửa tỷ đồng xác định qua phát trực tiếp. Đặc biệt, càng tẩy nhãn, khách hàng càng có cơ hội lọt top 20 hàng tuần và nhận phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Bên cạnh những phần quà hấp dẫn, người tiêu dùng hào hứng tham gia chương trình vì được giải khát với các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của TH. Đây là cơ hội kỳ lạ "mua 1 được 2", vừa có cơ hội trúng thưởng hấp dẫn, vừa giải nhiệt ngày nóng bức và nạp năng lượng nhanh với những thức uống thanh mát từ thiên nhiên.

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH" - Ảnh 4

Trà tự nhiên TH true TEA với nguyên liệu là những lá trà được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng, kết hợp cùng nguồn nước tinh khiết, mát lành từ hệ thống ngưng lửa triệu năm, mang đến hương vị thanh mát, là bay cái nóng của ngày này. Đặc biệt, toàn bộ quy trình biến chế độ và đóng chai chắc chắn chỉ trong vòng 24 giờ, giúp lưu giữ tối đa hương vị tự nhiên.

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH" - Ảnh 5

Nước uống sữa trái cây Sữa TH true JUICE là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước ép trái cây tự nhiên tuyển chọn loại bỏ gao từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và trên thế giới kết hợp với dòng sữa tươi sạch của trang trại TH... cung cấp vitamin, nguyên chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đóng kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng giúp lưu giữ nhiều chất dinh dưỡng nhất và hương vị cho sản phẩm.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh chân giải nhiệt mùa hè cùng trà tự nhiên TH true TEA hay nước uống sữa trái cây sữa tươi TH true JUICE, sau đó cùng "xoáy miệng" để cùng đua TOP 20 và nhận những phần quà hấp dẫn nhé!

PV

Bạn đang đọc bài viết Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Matcha Cốm Dừa: Giai điệu mùa thu Hà Nội tại Đảo Matcha
Đảo Matcha mang đến trải nghiệm mùa thu Hà Nội theo cách tinh tế và trẻ trung: vị matcha đậm sâu, cốm xanh thanh nhẹ và nước dừa tinh khiết hòa quyện, tạo nên bản giao hưởng mềm mại, vừa gợi nhớ ký ức vừa khơi dậy cảm xúc lắng đọng của những ngày thu vàng.
Đồ uống quen thuộc và câu chuyện tác động lên sức khỏe tim mạch
Các loại đồ uống chứa đường, cồn hay năng lượng nhanh thường được cảnh báo có thể tạo áp lực lên hệ tim mạch. Tuy vậy, mức độ tác động không giống nhau, phụ thuộc vào thể trạng và thói quen sử dụng của mỗi người, đòi hỏi nhận thức đúng và lựa chọn tiêu dùng phù hợp.
Sắn dây nóng - Hơi ấm dịu dàng cho mùa đông Hà Nội
Mùa đông mang theo những cơn gió se lạnh, thôi thúc con người tìm kiếm hơi ấm từ những điều giản dị. Ly sắn dây nóng trở thành món quà dịu dàng cho cơ thể và tâm hồn, nơi hương vị truyền thống Việt hòa quyện cùng nét tinh tế hiện đại, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và bình yên.
Nền hồng trà tạo nên sự khác biệt trong ly trà sữa
Trong khi thị trường trà sữa liên tục ra mắt topping mới và hương vị mới, điều giữ chân người uống lại nằm ở phần cốt lõi: nền trà. Giữa nhiều lựa chọn, hồng trà vẫn được các thương hiệu ưu tiên vì sở hữu hương đậm, hậu ngọt và khả năng hòa quyện sữa vượt trội.
Starbucks đón mùa lễ hội 2025 với bộ sưu tập ly Giáng Sinh rực rỡ
Khi không khí Giáng Sinh dần phủ khắp các con phố, nhiều thương hiệu cà phê đồng loạt giới thiệu bộ sưu tập mùa lễ hội. Năm nay, Starbucks ra mắt dòng ly 2025 với thiết kế mang tông đỏ – xanh đặc trưng, gợi cảm giác ấm áp và tươi vui quen thuộc của những ngày cuối năm.
Phê La Len: Hơi ấm mùa đông trong từng ly trà
Trong bối cảnh thị trường đồ uống Việt ngày càng đổi mới, Phê La Len nổi bật như minh chứng cho sự kết hợp khéo léo giữa sáng tạo, trải nghiệm khách hàng và giá trị văn hóa bản địa.

Tin mới

Matcha Cốm Dừa: Giai điệu mùa thu Hà Nội tại Đảo Matcha
Đảo Matcha mang đến trải nghiệm mùa thu Hà Nội theo cách tinh tế và trẻ trung: vị matcha đậm sâu, cốm xanh thanh nhẹ và nước dừa tinh khiết hòa quyện, tạo nên bản giao hưởng mềm mại, vừa gợi nhớ ký ức vừa khơi dậy cảm xúc lắng đọng của những ngày thu vàng.
TOP 10 ô tô bán chạy nhất tháng 10
Tháng 10/2025, một nửa số ô tô bán chạy nhất thị trường là xe điện VinFast. Trong đó 4 vị trí dẫn đầu doanh số thuộc về VF 3, VF 5, Limo Green và Herio Green.
Trái cây nội địa và cuộc chiến giành lại thị trường
Trái cây Việt đang bước vào cuộc chiến tái định vị ngay trên sân nhà, khi hàng ngoại giá rẻ và được đầu tư bài bản tràn vào mạnh mẽ. Để giữ thị trường, nông sản nội địa buộc phải nâng chất lượng, củng cố niềm tin và chuyên nghiệp hóa toàn chuỗi giá trị.