0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 08/07/2023 17:53 (GMT+7)

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH"

Theo dõi KT&TD trên

Dễ chơi, dễ trúng thưởng, người tiêu dùng trên khắp cả nước hào hứng đua top 20 hàng tuần để nhận quà hấp dẫn trong chương trình “Xoay nắp TH” với trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Hào hứng "Xoay ngứa TH" đua TOP 20 hàng tuần

Chương trình "Xoay miệng TH - Bầu hơn 500.000 giải thưởng" diễn ra từ ngày 5/6/2023 đến hết ngày 29/7/2023 đã thực sự diễn ra một mùa hè vui và dành cho cơ hội trúng thưởng Chương quà tặng Hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk có thời hạn giảm giá.

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH" - Ảnh 1

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Lan Anh (kế toán, Hà Nội) bóc nhãn chai sữa TH true JUICE. Cô chia sẻ: "Cách chơi vô cùng đơn giản, nhanh gọn, chưa tới 1 phút 30 giây mà có trong tay cơ hội rinh về các giải thưởng đáng giá. Mình đang tẩy nhãn, đua TOP 20 hàng tuần để nhận giải được 1 triệu đồng”.

Thành Trung (sinh viên, Đà Nẵng) cho biết, trà tự nhiên TH true TEA là thức uống giải khát của anh, nên khi TH tung ra chương trình hấp dẫn này, anh rất hào hứng. May mắn thay, Thành Trung lọt top 20 ngay tuần đầu tiên và nhận về 1 triệu đồng. By thế, anh chàng lại càng miệt mài nhãn chai để có thể nhận được nhiều phần quà giá trị khác như chiếc tai nghe bluetooth hay loa Marshall…

Không chỉ có các bạn trẻ, mà các bà nội trợ như chị Nguyễn Thủy (TP.HCM) cũng hào hứng với cuộc đua TOP 20 hàng tuần của chương trình "xoay nắp TH". Chị Thủy cho biết: "Tôi thường xuyên chọn sữa TH true JUICE và TH true TEA làm thức uống cho cả gia đình vì an tâm với nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất hiện đại của TH. Vì vậy, khi có chương trình chương trình "xoay nắp" tôi càng mua nhiều hơn, uống nhiều hơn để săn quà. Tôi đã trúng giải thưởng là cào thẻ điện thoại 50k, tai nghe Bluetooth Sony rồi nên giờ muốn lọt top 20 để nhận 1 triệu đồng nữa".

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH" - Ảnh 2

"Bóc" lý do "Xoay miệng TH" thu hút người tham gia

Vui chơi, dễ trúng thưởng những phần quà hấp dẫn nên chương trình "Xoay nắp TH" thực sự thú vị trong mùa hè này, thu hút từ giới trẻ đến dân văn phòng hay mẹ bỉm sữa. Chỉ cần mua các sản phẩm đồ uống trà tự nhiên TH true TEA hay nước uống sữa trái cây Sữa TH true JUICE có thời gian giảm giá mãi mãi và bóc nhãn chai để lấy mã số dự kiến ​​ở mặt sau của nhãn. Sau đó quét mã QR, truy cập http://promotion. thbeverage.vn và nhập mã dự kiến. Hoặc nhắn tin theo cú pháp TH [dấu cách] đến tổng đài 6058 (1.000đ/tn) và chờ kết quả trúng thưởng.

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH" - Ảnh 3

Tham gia chương trình, người chơi có cơ hội nhận quà cao khi TH tung ra 500.000 giải thưởng. Cụ thể, 500.000 thẻ nạp điện thoại, được nạp trực tiếp vào SĐT dự kiến; 30 giải nhất là tai nghe Bluetooth Sony và 30 giải nhì là loa bluetooth Marshall; 1 giải đặc biệt là nửa tỷ đồng xác định qua phát trực tiếp. Đặc biệt, càng tẩy nhãn, khách hàng càng có cơ hội lọt top 20 hàng tuần và nhận phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Bên cạnh những phần quà hấp dẫn, người tiêu dùng hào hứng tham gia chương trình vì được giải khát với các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của TH. Đây là cơ hội kỳ lạ "mua 1 được 2", vừa có cơ hội trúng thưởng hấp dẫn, vừa giải nhiệt ngày nóng bức và nạp năng lượng nhanh với những thức uống thanh mát từ thiên nhiên.

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH" - Ảnh 4

Trà tự nhiên TH true TEA với nguyên liệu là những lá trà được tuyển chọn từ các vùng trà nổi tiếng, kết hợp cùng nguồn nước tinh khiết, mát lành từ hệ thống ngưng lửa triệu năm, mang đến hương vị thanh mát, là bay cái nóng của ngày này. Đặc biệt, toàn bộ quy trình biến chế độ và đóng chai chắc chắn chỉ trong vòng 24 giờ, giúp lưu giữ tối đa hương vị tự nhiên.

Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH" - Ảnh 5

Nước uống sữa trái cây Sữa TH true JUICE là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước ép trái cây tự nhiên tuyển chọn loại bỏ gao từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và trên thế giới kết hợp với dòng sữa tươi sạch của trang trại TH... cung cấp vitamin, nguyên chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đóng kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng giúp lưu giữ nhiều chất dinh dưỡng nhất và hương vị cho sản phẩm.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh chân giải nhiệt mùa hè cùng trà tự nhiên TH true TEA hay nước uống sữa trái cây sữa tươi TH true JUICE, sau đó cùng "xoáy miệng" để cùng đua TOP 20 và nhận những phần quà hấp dẫn nhé!

PV

Bạn đang đọc bài viết Người tiêu dùng hào hứng đua top 20 hàng tuần trong chương trình "Xoay nắp TH". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.