0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 17/11/2023 08:34 (GMT+7)

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm

Theo dõi KT&TD trên

Ngành F&B tại Việt Nam đang gặp khó khăn do tình hình khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên, cuối nămN vẫn được coi là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp trong lĩnh vực này tăng doanh số bán hàng. hiều công ty F&B hàng đầu đã tung ra một loạt sản phẩm mới nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Phê La: Thương hiệu "chăm chỉ" tung sản phẩm mới

Phê La là một trong những thương hiệu F&B "chăm chỉ" nhất trong việc tung ra sản phẩm mới. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2023, thương hiệu này đã cho ra mắt hai bộ sưu tập đồ uống "siêu hot hit" là Ô long Matcha và Cà Phê Phê La. Cả hai bộ sưu tập đồ uống này đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng.

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm - Ảnh 1

Mới đây nhất, Phê La lại tiếp tục cho ra mắt đồ uống Phong Lan mới hay còn gọi là Ô Long Vani Sữa. BST đồ uống mới này của Phê La bao gồm bộ ba Phong Lan (Ô Long Vani Sữa), Trân Châu Phong Lan và Phong Lan Plus cùng phiên bản ly hoa đặc biệt. Với hương vị độc đáo, bắt mắt và giá cả hợp lý, Phong Lan Phê La đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ các "fan cứng" Phê La.

Highlands Coffee: "Biểu tượng" của sự đổi mới

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm - Ảnh 2

Không nằm ngoài cuộc đua, Highlands Coffee cũng tung ra "bộ đôi yêu thương" Trà & Freeze Quả Mọng. Sản phẩm mới này của Highlands Coffee nhanh chóng được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bắt mắt và phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Phúc Long: "Di sản" trà Việt được tôn vinh

Phúc Long là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Nhằm tri ân khách hàng và tôn vinh "di sản" trà, Phúc Long đã cho ra mắt Bộ sưu tập "Di Sản Phúc Long" với nền trà ô long cao cấp cùng lớp kem phô mai thơm béo.

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm - Ảnh 3

Sản phẩm mới của Phúc Long đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ trà sữa. Nhiều người đánh giá rằng, Di Sản Phúc Long là một trong những món trà sữa ngon nhất của Phúc Long từ trước đến nay.

Katinat: "Tân binh khủng" với chiến lược lấy lòng khách hàng

Katinat là một thương hiệu "mới nổi" trong ngành F&B Việt Nam. Tuy nhiên, thương hiệu này đã nhanh chóng tạo được dấu ấn với những sản phẩm mới lạ, độc đáo.

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm - Ảnh 4

Mới đây, Katinat đã cho ra mắt bộ sưu tập đồ uống mới mang tên "Hành Trình Chinh Phục Phong Vị Mới". Bộ sưu tập này bao gồm nhiều hương vị mới lạ, độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Cộng cà phê - "Cà Phê Phở" đậm chất Việt

Không để "chịu thua" các thương hiệu khác, Cộng cà phê cũng tung ra bộ sưu tập đồ uống mới mang tên "Cà Phê Phở". Bộ sưu tập này bao gồm 4 món đồ uống mới, kết hợp giữa cà phê và phở - hai món ăn đặc trưng của Việt Nam.

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm - Ảnh 5

Sản phẩm mới của Cộng cà phê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ. Nhiều người đánh giá rằng, đây là một ý tưởng độc đáo, mang đến trải nghiệm mới lạ cho người thưởng thức.

Cuộc đua mới của các "ông lớn" F&B trong cuối năm 2023 đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mới lạ, hấp dẫn. Điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường F&B Việt Nam, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị.

Bảo Anh

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Quỹ Nhà ở Quốc gia “tiếp nguồn hy vọng” cho người thu nhập thấp
Bộ Xây dựng hiện đang nghiên cứu, rà soát để đề xuất giải pháp thành lập Quỹ nhà ở quốc gia. Và đến nay, Bộ Xây dựng đã chủ động giao đơn vị chuyên môn khẩn trương nghiên cứu từ các kinh nghiệm quốc tế, rà soát các quy định pháp luật hiện hành và đề xuất giải pháp triển khai.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.