0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 19/06/2023 16:53 (GMT+7)

Người Việt tự hào dùng hàng Việt chất lượng xuất khẩu

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 18/6, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Tri ân khách hàng của Công ty Cổ phần Ứng dụng và Phát triển giải pháp đa thương toàn cầu (GBA).

Ông Trinh Xuân Tứ - Tổng Giám đốc GBA phát biểu khai mạc  
Ông Trinh Xuân Tứ - Tổng Giám đốc GBA phát biểu khai mạc

GBA là hệ sinh thái mới với nhiều điểm khác biệt được xem là giải pháp cho các hạn chế của thương mại điện tử hiện nay, kết nối trực tiếp khách hàng với doanh nghiệp.

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, Tổng Giám đốc GBA Trịnh Xuân Tứ chia sẻ, GBA ra đời trong bối cảnh nền kinh tế trong nước cũng như thế giới gặp nhiều thách thức bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc của ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ, nhân viên; cùng với đó là sự tin tưởng ủng hộ của 1uý khách hàng, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể Huyện Đông Anh, GBA từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn, đưa nền tảng công nghệ 4.0 ngày càng nhiều hơn tới người dân và doanh nghiệp. Người tiêu dùng được cam kết rõ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; doanh nghiệp tránh được tình trạng tồn kho, đọng vốn. GBA mong muốn người Việt Nam được dùng hàng Việt Nam nhưng với chất lượng xuất khẩu.

Cũng tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Lụa - Người sáng lập hệ sinh thái GBA - Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty GBA, chia sẻ về hệ sinh thái GBA cùng những điểm khác biệt, lợi ích mà GBA mang tới cho toàn xã hội thông qua nền tảng công nghệ 4.0.

Theo một diễn đàn kinh tế thế giới uy tín dự đoán, tới năm 2025, một phần rất lớn GDP của thế giới sẽ liên quan đến thương mại điện tử.

Các vị khách mời tham gia tọa đàm  
Các vị khách mời tham gia tọa đàm

Thương mại điện tử (E-Commerce) là hình thức kinh doanh trực tuyến sử dụng nền tảng công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của Internet để thực hiện các giao dịch mua bán, trao đổi, thanh toán trực tuyến.

Tuy nhiên, thương mại điện tử vẫn còn những mặt hạn chế, có thể kể đến: Khách hàng không thể mua sắm nếu website, app thương mại điện tử bị lỗi; Yếu tố lòng tin ở người tiêu dùng; Mức độ cạnh tranh cao; Khách hàng thiếu kiên nhẫn; Khâu vận chuyển hàng hóa tới khách hàng; Kênh bán lẻ truyền thống vẫn phổ biến…

Chính các doanh nghiệp phải là đơn vị chuyển đổi số đầu tiên, doanh nghiệp phải có tư duy bán hàng. Doanh nghiệp bán hàng và phải cam kết chất lượng sản phẩm. Tiếp theo, khách hàng bán hàng, bán sự trải nghiệm, bán sự hài lòng của mình cho những người thân. Đơn vị vận chuyển cũng phải bán hàng, nhanh chóng và uy tín làm hài lòng khách hàng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Người Việt tự hào dùng hàng Việt chất lượng xuất khẩu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Từ ngày 1/7, mức phạt chậm nộp tờ khai thuế có thể lên tới 25 triệu đồng
Theo quy định tại Nghị định 125/2020/NĐ-CP, từ ngày 1/7/2020, hành vi chậm nộp tờ khai thuế bị xử phạt theo các mức tăng dần, tùy thuộc vào thời gian chậm trễ và mức độ vi phạm. Đây là quy định quan trọng trong công tác quản lý thuế, nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của người nộp thuế.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An
Đảo Châu Âu, Eco Central Park lựa chọn mặt nước làm ngôn ngữ thiết kế chủ đạo với những điểm đặc biệt: Mật độ xây dựng 14% - thấp nhất toàn dự án; mỗi m2 xây dựng tương ứng 2m2 mặt nước; mật độ cây xanh mặt nước, cây cổ thụ cao nhất dự án; 100% các căn biệt thự khép kín.