0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 19/06/2023 16:53 (GMT+7)

Người Việt tự hào dùng hàng Việt chất lượng xuất khẩu

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 18/6, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Tri ân khách hàng của Công ty Cổ phần Ứng dụng và Phát triển giải pháp đa thương toàn cầu (GBA).

Ông Trinh Xuân Tứ - Tổng Giám đốc GBA phát biểu khai mạc  
Ông Trinh Xuân Tứ - Tổng Giám đốc GBA phát biểu khai mạc

GBA là hệ sinh thái mới với nhiều điểm khác biệt được xem là giải pháp cho các hạn chế của thương mại điện tử hiện nay, kết nối trực tiếp khách hàng với doanh nghiệp.

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, Tổng Giám đốc GBA Trịnh Xuân Tứ chia sẻ, GBA ra đời trong bối cảnh nền kinh tế trong nước cũng như thế giới gặp nhiều thách thức bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc của ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ, nhân viên; cùng với đó là sự tin tưởng ủng hộ của 1uý khách hàng, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể Huyện Đông Anh, GBA từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn, đưa nền tảng công nghệ 4.0 ngày càng nhiều hơn tới người dân và doanh nghiệp. Người tiêu dùng được cam kết rõ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; doanh nghiệp tránh được tình trạng tồn kho, đọng vốn. GBA mong muốn người Việt Nam được dùng hàng Việt Nam nhưng với chất lượng xuất khẩu.

Cũng tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Lụa - Người sáng lập hệ sinh thái GBA - Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty GBA, chia sẻ về hệ sinh thái GBA cùng những điểm khác biệt, lợi ích mà GBA mang tới cho toàn xã hội thông qua nền tảng công nghệ 4.0.

Theo một diễn đàn kinh tế thế giới uy tín dự đoán, tới năm 2025, một phần rất lớn GDP của thế giới sẽ liên quan đến thương mại điện tử.

Các vị khách mời tham gia tọa đàm  
Các vị khách mời tham gia tọa đàm

Thương mại điện tử (E-Commerce) là hình thức kinh doanh trực tuyến sử dụng nền tảng công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của Internet để thực hiện các giao dịch mua bán, trao đổi, thanh toán trực tuyến.

Tuy nhiên, thương mại điện tử vẫn còn những mặt hạn chế, có thể kể đến: Khách hàng không thể mua sắm nếu website, app thương mại điện tử bị lỗi; Yếu tố lòng tin ở người tiêu dùng; Mức độ cạnh tranh cao; Khách hàng thiếu kiên nhẫn; Khâu vận chuyển hàng hóa tới khách hàng; Kênh bán lẻ truyền thống vẫn phổ biến…

Chính các doanh nghiệp phải là đơn vị chuyển đổi số đầu tiên, doanh nghiệp phải có tư duy bán hàng. Doanh nghiệp bán hàng và phải cam kết chất lượng sản phẩm. Tiếp theo, khách hàng bán hàng, bán sự trải nghiệm, bán sự hài lòng của mình cho những người thân. Đơn vị vận chuyển cũng phải bán hàng, nhanh chóng và uy tín làm hài lòng khách hàng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Người Việt tự hào dùng hàng Việt chất lượng xuất khẩu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.

Tin mới