0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 11/03/2024 14:54 (GMT+7)

Cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giảm giá lên tới 100%

Theo dõi KT&TD trên

Tin vui cho người tiêu dùng tại Thủ đô, Hà Nội sẽ tổ chức nhiều Chương trình khuyến mại tập trung, các chương trình giảm giá lên tới 100% trong nỗ lực kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa.

Cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giảm giá lên tới 100

Sở Công Thương Hà Nội hôm thứ Hai (11/03) thông tin, các chương trình khuyến mại tập trung sẽ được tổ chức vào các tháng 5, tháng 7, tháng 11/2024. Tại các chương trình này, nhiều sản phẩm hàng hoá sẽ có mức giảm giá, khuyến mại sâu, thậm chí có những mặt hàng có mức giảm giá lên tới 100%.

Cụ thể, Chương trình khuyến mại tập trung đầu tiên và cũng là lễ khai mạc cho loạt các sự kiện này dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 4/2024, tiếp đó hội chợ Ngày hội khuyến mại sẽ được tổ chức vào tháng 5-7-11/2024. Sở Công Thương Hà Nội nhận định, rằng đây là điểm nhấn trong khuôn khổ chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024 nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng qua đó mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với nhiều mức giá ưu đãi.

Với khoảng 1.000- 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia và đồng hành cùng chương trình, cơ quan quản lý thương mại của Hà Nội, cho rằng sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.

Thông tin tới báo chí mới đây, bà Trần Thị Phương Lan – quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết, việc tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội không chỉ giúp người tiêu dùng hưởng lợi ích trong quá trình mua sắm năm, mà các doanh nghiệp tham gia cũng đã có ghị nhận mức tăng trưởng về doanh thu và lượng khách hàng. Thực tế, trong thời gian trọng điểm tập trung vào giai đoạn tháng 11/2023, các doanh nghiệp ghi nhận mức tăng trung bình từ 50 - 150% so với những tháng trước đó. Ngoài ra, đã giúp các doanh nghiệp giảm lượng hàng tồn kho trong các tháng 5, 7,11/2023 với mức giảm từ 20-70%.

Với nhiều mục tiêu cũng như ý nghĩa thực sự từ Chương trình khuyến mãi tập trung, theo kế hoạch, Hà Nội sẽ triển khai trên toàn thành phố từ 800 – 1.000 điểm khuyến mại, và 50 điểm vàng khuyến mại với các chương trình giảm giá lên tới 100%.

Điểm nhấn của sự kiện này là tổ chức Lễ khai mạc, phát động chương trình sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival” với không gian trải nghiệm văn hóa, mua sắm độc đáo, khác biệt kết hợp giữa mua sắm truyền thống và tiêu dùng thông minh; sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale” với các chương trình khuyến mại hấp dẫn; sự kiện “Ngày Vàng Giá shock” cung cấp dấu hiệu nhận diện chương trình cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia nhằm triển khai các chương trình khuyến mại…

Từ ngày 29- 30/11, tiếp tục diễn ra Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale 2024, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp phân phối, sản xuất trên địa bàn TP Hà Nội tham gia giảm giá, kích cầu tiêu dùng.

Minh Đức

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giảm giá lên tới 100%. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sáng tạo thức uống lấy cảm hứng từ màu cờ Tổ quốc
Trong không khí tháng 8 hào hùng khi cả nước hướng về kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9, những ly thức uống mang màu sắc lá cờ Tổ quốc đã trở thành một xu hướng sáng tạo độc đáo, thu hút sự quan tâm của giới trẻ và các nghệ nhân pha chế.
Lá Legacy - Quán trà sữa “qua ô cửa” lắc chuông gọi món giữa lòng Hà Nội
Không bảng hiệu rực rỡ, không cửa ra vào mở rộng, Lá Legacy trên phố Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn khiến người qua đường phải ngoái nhìn. Giữa dãy phố sầm uất, một bức tường xanh lá kín bưng chỉ chừa duy nhất một ô cửa nhỏ – nơi khách và quán “gặp nhau” trong vài giây ngắn ngủi.
Thị trường F&B Huế: "Miền đất lạ" thách thức các thương hiệu lớn
Trong khi thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) tại các đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội liên tục sôi động với sự bùng nổ của các chuỗi thương hiệu, những trào lưu check-in theo mạng xã hội và một nhịp độ tiêu dùng hối hả, thì tại Huế, ngành F&B lại vận hành theo một nhịp điệu hoàn toàn khác
Sống khỏe cùng giới trẻ: Trào lưu thức uống healthy lên ngôi
Trong cuộc sống hiện đại đầy áp lực, thói quen tiêu dùng đồ uống của giới trẻ đang dần thay đổi theo hướng tích cực. Thay vì uống từ 5 đến 7 ly trà sữa mỗi tuần, nhiều bạn trẻ ngày nay ưu tiên chọn những thức uống có nguồn gốc tự nhiên, ít đường và giàu dưỡng chất.

Tin mới

FPT công bố kết quả kinh doanh 7 tháng đầu năm: Doanh thu vượt 38.000 tỷ, điều chỉnh kế hoạch 2025
Tập đoàn FPT vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, với doanh thu đạt hơn 38.000 tỷ đồng và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, FPT đã quyết định điều chỉnh kế hoạch tăng trưởng cho cả năm.
Cảnh báo chiêu lừa đảo tinh vi giả mạo doanh nhân, chiếm đoạt hàng tỷ đồng
Các đối tượng đã lợi dụng uy tín của những doanh nhân nổi tiếng để lập các trang mạng xã hội mạo danh, nhằm lôi kéo người dân tham gia đầu tư. Với những chiêu thức bài bản, kẻ xấu đã chiếm đoạt hàng tỷ đồng của các nạn nhân, gây ra những thiệt hại kinh tế nặng nề và phức tạp.
Phát hiện hơn 2 tấn mỡ và da bò không rõ nguồn gốc
Ngày 14/8, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 10, Chi cục QLTT TP Hà Nội phối hợp với Công an xã Quang Minh kiểm tra, phát hiện xe tải chở số lượng lớn mỡ và da bò. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.