0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 11/03/2024 14:54 (GMT+7)

Cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giảm giá lên tới 100%

Theo dõi KT&TD trên

Tin vui cho người tiêu dùng tại Thủ đô, Hà Nội sẽ tổ chức nhiều Chương trình khuyến mại tập trung, các chương trình giảm giá lên tới 100% trong nỗ lực kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa.

Cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giảm giá lên tới 100

Sở Công Thương Hà Nội hôm thứ Hai (11/03) thông tin, các chương trình khuyến mại tập trung sẽ được tổ chức vào các tháng 5, tháng 7, tháng 11/2024. Tại các chương trình này, nhiều sản phẩm hàng hoá sẽ có mức giảm giá, khuyến mại sâu, thậm chí có những mặt hàng có mức giảm giá lên tới 100%.

Cụ thể, Chương trình khuyến mại tập trung đầu tiên và cũng là lễ khai mạc cho loạt các sự kiện này dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 4/2024, tiếp đó hội chợ Ngày hội khuyến mại sẽ được tổ chức vào tháng 5-7-11/2024. Sở Công Thương Hà Nội nhận định, rằng đây là điểm nhấn trong khuôn khổ chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024 nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng qua đó mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với nhiều mức giá ưu đãi.

Với khoảng 1.000- 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia và đồng hành cùng chương trình, cơ quan quản lý thương mại của Hà Nội, cho rằng sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.

Thông tin tới báo chí mới đây, bà Trần Thị Phương Lan – quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết, việc tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội không chỉ giúp người tiêu dùng hưởng lợi ích trong quá trình mua sắm năm, mà các doanh nghiệp tham gia cũng đã có ghị nhận mức tăng trưởng về doanh thu và lượng khách hàng. Thực tế, trong thời gian trọng điểm tập trung vào giai đoạn tháng 11/2023, các doanh nghiệp ghi nhận mức tăng trung bình từ 50 - 150% so với những tháng trước đó. Ngoài ra, đã giúp các doanh nghiệp giảm lượng hàng tồn kho trong các tháng 5, 7,11/2023 với mức giảm từ 20-70%.

Với nhiều mục tiêu cũng như ý nghĩa thực sự từ Chương trình khuyến mãi tập trung, theo kế hoạch, Hà Nội sẽ triển khai trên toàn thành phố từ 800 – 1.000 điểm khuyến mại, và 50 điểm vàng khuyến mại với các chương trình giảm giá lên tới 100%.

Điểm nhấn của sự kiện này là tổ chức Lễ khai mạc, phát động chương trình sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival” với không gian trải nghiệm văn hóa, mua sắm độc đáo, khác biệt kết hợp giữa mua sắm truyền thống và tiêu dùng thông minh; sự kiện “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale” với các chương trình khuyến mại hấp dẫn; sự kiện “Ngày Vàng Giá shock” cung cấp dấu hiệu nhận diện chương trình cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia nhằm triển khai các chương trình khuyến mại…

Từ ngày 29- 30/11, tiếp tục diễn ra Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale 2024, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp phân phối, sản xuất trên địa bàn TP Hà Nội tham gia giảm giá, kích cầu tiêu dùng.

Minh Đức

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giảm giá lên tới 100%. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Nông nghiệp số – lối ra mới cho kinh tế Nông thôn
Ngày nay, khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống, nông nghiệp không còn là ngoại lệ. Khái niệm Nông nghiệp số đang nổi lên như một giải pháp đầy hứa hẹn, mở ra những con đường mới và mang lại sức sống cho kinh tế nông thôn Việt Nam.
Chính sách tài khóa: Trợ lực đắc lực cho nền kinh tế Việt Nam năm 2025
Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động khó lường, Bộ Tài chính đã chủ động triển khai hàng loạt chính sách tài khóa linh hoạt và kịp thời, không chỉ hỗ trợ hiệu quả người dân và doanh nghiệp mà còn thúc đẩy mạnh mẽ đầu tư công, tạo đà cho tăng trưởng kinh tế bền vững trong năm 2025.