0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 07/09/2023 15:28 (GMT+7)

Bỏ gánh lo vé Tết, săn ngay vé Vietjet trọn gói chỉ từ 1,5 triệu đồng trong tuần lễ vàng khuyến mãi

Theo dõi KT&TD trên

Cùng người dân, du khách lên kế hoạch đón Tết Giáp Thìn 2024 sum vầy hạnh phúc, thoả sức du lịch, Vietjet mở bán vé Tết sớm với giá ưu đãi đặc biệt, trọn gói cho các đường bay trong nước suốt tuần lễ vàng khuyến mãi từ 6/9 đến 11/9/2023.

Bỏ gánh lo vé Tết, săn ngay vé Vietjet trọn gói chỉ từ 1,5 triệu đồng trong tuần lễ vàng khuyến mãi - Ảnh 1

Theo đó, trong thời gian từ 6/9 đến 11/9/2023, Vietjet mở bán vé Tết Nguyên Đán 2024 với giá ưu đãi chỉ từ 1,5 triệu đồng (*) cho các đường bay từ TP.HCM đi Đà Nẵng, Chu Lai, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Yên và chỉ từ 1,9 triệu đồng (*) cho các đường bay nhộn nhịp nhất dịp Tết Nguyên Đán là TP.HCM đi Hà Nội, Vinh, Thanh Hoá, Hải Phòng…

Vietjet sẽ phục vụ hơn 2,5 triệu vé cho mùa Tết Giáp Thìn 2024, trên toàn mạng bay của hãng. Đặt vé bay sớm, về nhà đón Tết sum vầy thật vui hay du lịch thoả sức với chi phí siêu tiết kiệm tại: www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air.

Bỏ gánh lo vé Tết, săn ngay vé Vietjet trọn gói chỉ từ 1,5 triệu đồng trong tuần lễ vàng khuyến mãi - Ảnh 2

Mua vé càng sớm, giá càng tiết kiệm cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Vietjet. Ngoài ra, hãng còn triển khai chương trình mua vé bay trả góp trực tuyến "Bay trước - Trả sau" với thủ tục đăng ký đơn giản, thanh toán 100% trực tuyến, trả góp linh hoạt đến 12 tháng, tặng bảo hiểm Sky Care toàn diện trên toàn mạng bay. Bay mùa cao điểm Tết, bạn hãy lên kế hoạch sớm trước vài tháng, mua vé bay tại kênh chính hãng, mua thêm hành lý ký gửi và dịch vụ cộng thêm để tận hưởng chuyến bay du xuân, về nhà đón Tết trọn vẹn.

Bỏ gánh lo vé Tết, săn ngay vé Vietjet trọn gói chỉ từ 1,5 triệu đồng trong tuần lễ vàng khuyến mãi - Ảnh 3

Không chỉ có vô vàn lựa chọn chi phí hợp lý khi bay cùng Vietjet, khách hàng còn cùng Vietjet tham gia chương trình chắp cánh yêu thương, mang đến những “Chuyến bay về quê Ăn Tết” cho công nhân, người dân lao động khắp mọi miền Tổ quốc mỗi dịp Tết đến xuân về. Bay Vietjet, trao tặng yêu thương mùa lễ hội cuối năm, tại sao không? Vietjet thôi!

PV

Bạn đang đọc bài viết Bỏ gánh lo vé Tết, săn ngay vé Vietjet trọn gói chỉ từ 1,5 triệu đồng trong tuần lễ vàng khuyến mãi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài học từ vụ lừa đảo Mr Pips
Vụ án lừa đảo công nghệ cao liên quan đến đối tượng Phó Đức Nam (biệt danh Mr Pips) đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm không chỉ bởi quy mô khổng lồ, thủ đoạn tinh vi mà còn bởi số lượng nạn nhân lan rộng.
Vì sao trà vẫn được yêu thích suốt hàng ngàn năm?
Trà không chỉ là thức uống lâu đời, mà còn là biểu tượng của văn hóa, sức khỏe và sự thích nghi. Suốt hàng ngàn năm, trà vẫn bền bỉ đồng hành cùng con người từ truyền thống đến hiện đại, từ thiền định đến công nghệ số.
Thu hút nhân tài công nghệ số bằng chính sách ưu đãi đột phá
Những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ số sẽ được thụ hưởng loạt chính sách ưu đãi vượt trội về thuế thu nhập cá nhân, cấp visa, hỗ trợ nghiên cứu, đào tạo… theo quy định của Luật Công nghiệp Công nghệ số vừa được Quốc hội thông qua.

Tin mới

Bài học từ vụ lừa đảo Mr Pips
Vụ án lừa đảo công nghệ cao liên quan đến đối tượng Phó Đức Nam (biệt danh Mr Pips) đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm không chỉ bởi quy mô khổng lồ, thủ đoạn tinh vi mà còn bởi số lượng nạn nhân lan rộng.
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
“Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng SeABank khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.
Vì sao trà vẫn được yêu thích suốt hàng ngàn năm?
Trà không chỉ là thức uống lâu đời, mà còn là biểu tượng của văn hóa, sức khỏe và sự thích nghi. Suốt hàng ngàn năm, trà vẫn bền bỉ đồng hành cùng con người từ truyền thống đến hiện đại, từ thiền định đến công nghệ số.
Khi các thương hiệu F&B dùng đại nhạc hội để chinh phục người tiêu dùng
Thị trường bán lẻ và ngành F&B Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển chiến lược đầy ngoạn mục. Thay vì chỉ tập trung vào các chương trình giảm giá hay khuyến mãi sản phẩm quen thuộc, các thương hiệu lớn đang ngày càng mạnh tay "đổ tiền" vào việc tổ chức các đại nhạc hội quy mô lớn.