0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 11/12/2023 11:10 (GMT+7)

Tivi, tủ lạnh khuyến mãi 50%: Giảm giá không phanh, khách vẫn vắng tanh

Theo dõi KT&TD trên

Nhằm kích cầu dịp cuối năm, các siêu thị điện máy đua nhau tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn, không chỉ giảm giá mạnh, mà còn kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tuy nhiên, dù có giảm giá 'không phanh' nhưng sức mua vẫn vô cùng ảm đạm.

Chia sẻ với phóng viên VietnamFinance, chị Minh Thu, đại diện cửa hàng điện máy trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, dù thời điểm cuối năm đã cận kề nhưng lượng hàng tồn kho vẫn rất lớn. Với thực trạng như thế, các cửa hàng hầu như không còn cách nào khác ngoài việc chạy nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

Tivi, tủ lạnh khuyến mãi 50%: Giảm giá không phanh, khách vẫn vắng tanh
Tại các siêu thị điện máy đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn.

Từ tháng 11/2023, nhiều đại lý điện máy tại Hà Nội đang bắt đầu triển khai giảm giá đối với các mặt hàng đồ điện tử gia dụng như tivi, điều hòa, tủ lạnh…

Đơn cử như hệ thống siêu thị FPT Shop, các sản phẩm tivi, robot hút bụi nhãn hiêu Xiaomi được giảm giá lên đến 10 triệu đồng.

Hay tại siêu thị Điện Máy Xanh cũng cho ra những 'deal hời', nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Ngoài những sản phẩm như: ti vi, tủ lạnh, máy giặt... giảm đến 50% còn có các sản phẩm gia dụng như bình đun nước siêu tốc, bếp nướng điện, bộ nồi chảo Elmich, máy ép chậm, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu, Google TV và các phụ kiện như loa, tai nghe Bluetooth, Pin sạc dự phòng… cũng giảm giá sâu, xả kho cuối năm.

Tivi, tủ lạnh khuyến mãi 50%: Giảm giá không phanh, khách vẫn vắng tanh
Các sản phẩm tivi được giảm giá 'sập sàn' tại siêu thị.

Cụ thể, chiếc smart tivi LG 4K 55 inch giảm 44%, còn 10,9 triệu đồng; hay chiếc smart tivi NanoCell LG 4K 65 inch cũng đang được bán với giá 14,8 triệu đồng, trong khi giá cũ là 29,9 triệu đồng.

Đồng thời, siêu thị Diện máy Xanh cũng đang chạy chương trình Flash Sale 12/12 trên các sàn thương mại điện tử và trên website của Điện máy, giảm giá đến 80% cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Theo khảo sát, tủ lạnh cũng là mặt hàng được các siêu thị điện máy tích cực giảm giá, với mức giảm sâu đến 35%.

Cùng với việc giảm giá sâu, các trung tâm điện máy đều đẩy mạnh chương trình mua hàng trả góp hay đặt mua hàng qua mạng để có mức giá mua rẻ hơn và sở hữu cơ hội rút thăm trúng thưởng.

Tivi, tủ lạnh khuyến mãi 50%: Giảm giá không phanh, khách vẫn vắng tanh
Siêu thị Điện máy Xanh giảm giá 'sốc' trên website.

Ngoài ra, các đơn vị kinh doanh còn áp dụng thêm chương trình kết hợp với các ngân hàng như giảm thêm 10% khi thanh toán qua thẻ Master Card… Đối với nhiều mặt hàng, các cửa hàng còn miễn phí lắp đặt, bảo dưỡng, có chế độ đổi trả hấp dẫn.

Chị Ngô Bích Hằng, quản lý một cửa hàng điện máy tại khu vực Bắc Từ Liêm cho biết: “Hiện nay, các đại lý đã nhập thêm mẫu hàng mới nên việc giảm giá sâu để tránh tình trạng hàng tồn kho là điều cần thiết. Tuy nhiên, mức giá giảm sâu nhưng vẫn không có nhiều khách như cùng kỳ hàng năm”.

Chị Nguyễn Mai Phương, khách mua hàng tại cửa hàng Điện máy Xanh khu vực Cầu Giấy chia sẻ, năm nay, nhiều hàng giảm giá mạnh đều là mẫu mã mới, hàng trưng bày.

"Đây là cơ hội thích hợp để người dân mua sắm cho dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán sắp tới. Chưa bao giờ hàng điện máy giảm mạnh như thời điểm này. Nhưng tôi thấy năm nay, thị trường có vẻ không được sôi động như mọi năm", chị Phương chia sẻ.

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, từ đây đến cuối năm cũng là cao điểm người tiêu dùng mua sắm, do đó Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức các chương trình khuyến mại, thực hiện các chương trình kết nối cung - cầu, trong đó đặc biệt chú ý liên kết vùng để có nguồn hàng hóa dịp cuối năm bảo đảm chất lượng tốt nhất và giá bình ổn nhất cho người tiêu dùng.

Bạn đang đọc bài viết Tivi, tủ lạnh khuyến mãi 50%: Giảm giá không phanh, khách vẫn vắng tanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cục QLTT Lạng Sơn với công tác phòng, chống cơn bão số 3 và bình ổn giá thị trường
Thực hiện Công điện số 6815/CĐ-BCT ngày 08/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Công thương về việc tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường trước hậu quả cơn bão số 3 năm 2024 tại một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, và chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường về việc ứng phó khẩn cấp với cơn bão số 3
Gia Lai: Tạm giữ 7.800 bánh trung thu các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ
Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, tham nhũng, buôn lậu và môi trường Công an tỉnh Gia lai kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh TH trên địa bàn quản lý, phát hiện và tạm giữ 7.800 cái bánh trung thu các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).