0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ năm, 12/10/2023 07:22 (GMT+7)

Bình Dương: Cảnh báo bán hàng trái phép trước dự án The Emerald 68

Theo dõi KT&TD trên

UBND phường Vĩnh Phú (thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã có báo cáo gửi Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, Đội số 2 - Thanh tra Sở Xây dựng, UBND thành phố Thuận An về tình hình dự án The Emerald 68.

Bình Dương: Cảnh báo bán hàng trái phép trước dự án The Emerald 68
Trước dự án The Emerald 68 có nhiều người phát tờ rơi gây hiểu nhầm dự án đủ điều kiện chào bán.

Theo UBND phường Vĩnh Phú, dự án The Emerald 68 (Ngọc Lục Bảo 68) do Công ty Cổ phần Tập đoàn Lê Phong làm chủ đầu tư hiện đang trong quá trình thực hiện, ngày 29/9, UBND phường Vĩnh Phú nhận được thông báo khởi công xây dựng dự án sẽ là ngày 5/10.

Tuy nhiên, qua tin báo và tình hình thực tế tại vị trí thực hiện dự án, UBND phường Vĩnh Phú nhận thấy, có một nhóm người đang thực hiện việc phát tờ rơi với nội dung, hình ảnh liên quan đến dự án căn hộ chung cư.

UBND phường Vĩnh Phú nhận định, mặc dù tờ rơi không đề cập cụ thể đến dự án The Emerald 68, nhưng gây hiểu nhầm về việc dự án này đã đủ điều kiện được chào bán. Sự việc trên dễ phát sinh các khiếu kiện, khiếu nại, đồng thời ảnh hưởng công tác quản lý địa phương.

Trước tình hình trên, UBND phường Vĩnh Phú đã có báo cáo tình hình dự án The Emerald 68 và xin ý kiến chỉ đạo từ các cơ quan Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, Đội số 2 - Thanh tra Sở Xây dựng, UBND thành phố Thuận An.

Trước đó, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã công bố danh sách dự án đủ điều kiện mở bán trên cổng thông tin điện tử để khách hàng, người dân có thể kiểm chứng pháp lý dự án.

Ngoài ra, Sở Xây dựng tỉnh này cũng chỉ đạo, hướng dẫn cho các cơ quan, ban ngành trên địa bàn tổ chức cắm biển cảnh báo cho người dân về các dự án chưa đủ điều kiện mở bán.

Quang Hải

Theo

Link gốc:

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Cảnh báo bán hàng trái phép trước dự án The Emerald 68. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Thanh Trì (Hà Nội): Cần giải quyết dứt điểm đơn kiến nghị tại dự án Khu đấu giá quyền sử dụng đất
Báo điện tử Xây dựng nhận được đơn kiến nghị của ông Nguyễn Đình Hòa trú tại thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) về việc bố ông là thương binh và được phân chia đất ở phía sau chùa Bé là 314m2 đất ở và một sào rưỡi đất ao thuộc diện tích đất ở từ năm 1954.
Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên
The Victoria, nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

Tin mới

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Câu chuyện hạt cà phê Việt
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.