0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ ba, 19/09/2023 14:48 (GMT+7)

Cảnh báo dự án 'ma' Sơn Phước New City tại Phú Yên

Theo dõi KT&TD trên

Theo lãnh đạo huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên), địa phương không có dự án khu dân cư cao cấp với tên gọi Sơn Phước New City tại xã Sơn Phước. Vị trí đất dự án nhắc tới được quy hoạch không phải là đất ở.

Phú Yên cảnh báo dự án ma Sơn Phước New City
Vị trí được Công ty TNHH Bất động sản Ngô Gia Group tự vẽ dự án, theo UBND huyện Sơn Hòa được quy hoạch là đất nông nghiệp và đất trồng cây hàng năm khác, hoàn toàn không phải đất ở.

UBND huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết, thời gian gần đây, các cơ quan chức năng phát hiện trên không gian mạng xuất hiện thông tin quảng cáo về dự án khu dân cư cao cấp "Sơn Phước New City" tại xã Sơn Phước(huyện Sơn Hòa).

Bên cạnh quảng cáo trên mạng xã hội và một số tờ báo điện tử (ở địa phương khác), dự án được in các tờ rơi quảng cáo giới thiệu dự án có pháp lý rõ ràng (sổ hồng riêng), giá chỉ 299 triệu/lô; chiết khấu ngay 2 chỉ vàng... Ngoài ra, dự án còn được giới thiệu nhiều yếu tố thu hút đầu tư như: kết nối trục đường QL 19C và QL 25 đi các tỉnh Tây Nguyên và Sân bay Tuy Hòa; tiện ích trường học, bệnh viện, chợ, công viên, trung tâm hành chính huyện…

Phú Yên cảnh báo dự án ma Sơn Phước New City
Tờ rơi giới thiệu về dự án "ma" Sơn Phước New City.

Theo các thông tin trên, Dự án do Công ty cổ phần Bất động sản Ngô Gia Group (trụ sở chính tại ấp Tân Bắc, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) làm chủ đầu tư và phân phối độc quyền với diện tích 2 ha, 40 nền. Tại website của Công ty Ngô Gia Group, Công ty này cũng không ngần ngại quảng bá dự án là "Hội tụ tinh hoa - lan tỏa phú quý - Sơn Phước New City 1 sở hữu pháp lý minh bạch, khai thác kinh doanh, hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng đầu tư năm 2023".

“Điều đáng nói là hiện nay, các đối tượng đã tự ý cắm cọc, phân lô nền trên một số diện tích đất và rao bán đất nền nhà ở cho những người có nhu cầu”, UBND huyện Sơn Hòa cho hay.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo UBND huyện Sơn Hòa, hiện tại khu vực này là đất nông nghiệp và đất trồng cây hàng năm khác, hoàn toàn không phải đất ở và “trên địa bàn huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên hoàn toàn không có dự án này”.

Vì vậy, UBND huyện Sơn Hòa cảnh báo đây là dự án “ma”, người dân cần cảnh giác để không bị lừa đảo, mất tiền oan.

Thanh Phong

Bạn đang đọc bài viết Cảnh báo dự án 'ma' Sơn Phước New City tại Phú Yên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Đề xuất chuyển Cục Đường cao tốc Việt Nam thành Cục Quản lý công tư
Bộ Giao thông vận tải đề xuất đổi tên Cục Đường cao tốc Việt Nam thành Cục Quản lý công tư, đồng thời kiện toàn lại chức năng, nhiệm vụ của Cục này để bảo đảm bao quát toàn bộ các nhiệm vụ về đầu tư theo hình thức PPP cho phù hợp với pháp luật hiện hành, bối cảnh hiện tại và xu hướng tương lai.

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).