0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 08/07/2024 20:43 (GMT+7)

Bình Định: Tiêu hủy hàng loạt vàng, bạc trang sức giả mạo nhãn hiệu Chanel

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Bình Định vừa tổ chức giám sát tiêu hủy (nhẫn vàng, hoa tai, nhẫn bạc, mặt dây chuyền..) giả mạo nhãn hiệu Chanel.

Thực hiện văn bản của Cục QLTT tỉnh Bình Định về việc tăng cường kiểm soát đấu tranh phòng, chống buôn lậu mặt hàng vàng, qua công tác quản lý địa bàn và xây dựng nguồn cung cấp tin của cơ sở, từ ngày 12/6/2024 đến ngày 25/6/2024, Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Bình Định đã tiến hành kiểm tra đột xuất 10 Doanh nghiệp kinh doanh vàng, bạc trên địa bàn Thị xã An Nhơn và huyện Tây Sơn.

Kết quả kiểm tra, Đội đã phát hiện 10 Doanh nghiệp đã có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu CHANEL. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 168.000.000 đồng và buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu. 

Ngày 04/7/2024, thực hiện các Quyết định xử phạt của Cục QLTT tỉnh Bình Định, Đội QLTT số 4 đã tổ chức giám sát các Doanh nghiệp vi phạm tiến hành tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa vi phạm, trị giá gần 44 triệu đồng.

Ảnh: Doanh nghiệp tiến hành tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu CHANEL

Trong thời gian tới, Đội QLTT số 4 sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác quản lý địa bàn và xây dựng cơ sở báo tin để nắm bắt các hoạt động kinh doanh vàng, bạc trang sức cũng như các mặt hàng khác trên địa bàn Đội quản lý, nhằm tạo sự cạnh tranh lành mạnh trong hoạt động kinh doanh của các tổ chức cá nhân.

Trần Hạnh Phúc
Cục QLTT Bình Định

Bạn đang đọc bài viết Bình Định: Tiêu hủy hàng loạt vàng, bạc trang sức giả mạo nhãn hiệu Chanel. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?
Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.