0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 14/06/2024 11:57 (GMT+7)

Kiểm tra cơ sở kinh doanh, thu giữ trên 1.800 đôi giày, dép giả mạo nhãn hiệu Crocs và NIKE

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 6 thuộc Cục QLTT thành phố Đà Nẵng tiến hành kiểm tra đột xuất đối với 02 địa điểm kinh doanh trên địa bàn phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, phát hiện, tạm giữ hơn 1.800 đôi giày, dép các loại có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu NIKE và Crocs.

Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6 đã tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Hộ kinh doanh L.P.H địa chỉ tại 265 Nguyễn Công Hoan và địa điểm kinh doanh tại địa chỉ 111/22 Nguyễn Công Hoan, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng thuộc Hộ kinh doanh L.P.H.
Đoàn kiểm tra thực hiện kiểm tra tại địa điểm kinh doanh 
Qua kiểm tra tại Hộ kinh doanh L.P.H địa chỉ tại 265 Nguyễn Công Hoan, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Đoàn kiểm tra phát hiện hộ kinh doanh đang bày bán hàng hóa là dép có gắn dấu hiệu NIKE, giày có gắn dấu hiệu Crocs (hình) có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu NIKE, Crocs (hình) đang được bảo hộ tại Việt Nam, cụ thể như sau: 
- Dép gắn dấu hiệu NIKE, số lượng: 265 đôi
- Giày gắn dấu hiệu Crocs (hình), số lượng: 538 đôi
    Tại địa điểm kinh doanh địa chỉ 111/22 Nguyễn Công Hoan, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Đoàn kiểm tra ghi nhận hộ kinh doanh L.P.H, địa chỉ: 265 Nguyễn Công Hoan, thành phố Đà Nẵng có hoạt động kinh doanh thêm địa điểm kinh doanh tại địa chỉ: K111/22 Nguyễn Công Hoan, thành phố Đà Nẵng nhưng không thông báo cho Cơ quan quản lý thuế, cơ quan quản lý thị trường nơi tiến hành hoạt động kinh doanh đối với địa điểm kinh doanh tại K111/22 Nguyễn Công Hoan, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng là không đúng với quy định của pháp luật. Đồng thời, tại địa điểm kinh doanh này, Đoàn kiểm tra phát hiện đơn vị đang bày bán hàng hóa là dép có gắn dấu hiệu NIKE, giày có gắn dấu hiệu Crocs (hình) có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu NIKE, Crocs (hình) đang được bảo hộ tại Việt Nam, cụ thể như sau: 
- Dép gắn dấu hiệu NIKE, số lượng: 205 đôi
- Giày gắn dấu hiệu Crocs (hình), số lượng: 800 đôi.
Kiểm đếm hàng hóa thực tế tại địa điểm kinh doanh
Đội QLTT số 6 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số lượng hàng hóa tại 02 cơ sở kinh doanh nêu trên và phối hợp với các chủ thể quyền để xác nhận hàng thật - hàng giả để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.
 
 
Hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu NIKE, Crocs
Đội QLTT số 6
Cục QLTT TP. Đà Nẵng
Bạn đang đọc bài viết Kiểm tra cơ sở kinh doanh, thu giữ trên 1.800 đôi giày, dép giả mạo nhãn hiệu Crocs và NIKE. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?
Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.