0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 30/05/2024 07:15 (GMT+7)

Thu giữ gần 1.000 đôi dép giả mạo nhãn hiệu, không rõ xuất xứ kinh doanh trên mạng xã hội

Theo dõi KT&TD trên

Kết quả kiểm tra, phát hiện tại cửa hàng đang kinh doanh 790 đôi dép giả mạo các nhãn hiệu "BALENCIAGA", "D&G"; "adidas và hình"; "GUCCI" và 125 đôi dép không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Qua theo dõi các hoạt động bán hàng mạng xã hội (facebook, zalo) và nắm tình hình kinh doanh trên địa bàn, ngày 28 tháng 5 năm 2024 Đội QLTT số 5 Cục QLTT tỉnh Hải Dương phối hợp cùng với Đội 3 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Hải Dương tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Hộ kinh doanh Đặng Thị Nhung tại địa chỉ thôn Phương Bằng, xã Hồng Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Kết quả kiểm tra, phát hiện tại cửa hàng đang kinh doanh 790 đôi dép giả mạo các nhãn hiệu  "BALENCIAGA" (260 đôi); nhãn hiệu "D&G" (200 đôi); nhãn hiệu "adidas và hình" (145 đôi); nhãn hiệu "GUCCI" (60 đôi) và 125 đôi dép không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Bước đầu đấu tranh, bà Đặng Thị Nhung, đại diện hộ kinh doanh được kiểm tra, không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh được tính hợp pháp của hàng hóa; khai nhận mua số hàng hóa trên trôi nổi ở khu vực Chợ Ninh Hiệp – Hà Nội. Sau khi mua về, đăng lên tài khoản facebook cá nhân để chào bán cho khách hàng với mục đích kiếm lời.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nói trên. Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tập trung xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vũ Hải
Cục QLTT Hải Dương

Bạn đang đọc bài viết Thu giữ gần 1.000 đôi dép giả mạo nhãn hiệu, không rõ xuất xứ kinh doanh trên mạng xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?
Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.