0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 30/05/2024 07:15 (GMT+7)

Thu giữ gần 1.000 đôi dép giả mạo nhãn hiệu, không rõ xuất xứ kinh doanh trên mạng xã hội

Theo dõi KT&TD trên

Kết quả kiểm tra, phát hiện tại cửa hàng đang kinh doanh 790 đôi dép giả mạo các nhãn hiệu "BALENCIAGA", "D&G"; "adidas và hình"; "GUCCI" và 125 đôi dép không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Qua theo dõi các hoạt động bán hàng mạng xã hội (facebook, zalo) và nắm tình hình kinh doanh trên địa bàn, ngày 28 tháng 5 năm 2024 Đội QLTT số 5 Cục QLTT tỉnh Hải Dương phối hợp cùng với Đội 3 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Hải Dương tiến hành kiểm tra đột xuất đối với Hộ kinh doanh Đặng Thị Nhung tại địa chỉ thôn Phương Bằng, xã Hồng Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Kết quả kiểm tra, phát hiện tại cửa hàng đang kinh doanh 790 đôi dép giả mạo các nhãn hiệu  "BALENCIAGA" (260 đôi); nhãn hiệu "D&G" (200 đôi); nhãn hiệu "adidas và hình" (145 đôi); nhãn hiệu "GUCCI" (60 đôi) và 125 đôi dép không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Bước đầu đấu tranh, bà Đặng Thị Nhung, đại diện hộ kinh doanh được kiểm tra, không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh được tính hợp pháp của hàng hóa; khai nhận mua số hàng hóa trên trôi nổi ở khu vực Chợ Ninh Hiệp – Hà Nội. Sau khi mua về, đăng lên tài khoản facebook cá nhân để chào bán cho khách hàng với mục đích kiếm lời.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nói trên. Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng tập trung xác minh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vũ Hải
Cục QLTT Hải Dương

Bạn đang đọc bài viết Thu giữ gần 1.000 đôi dép giả mạo nhãn hiệu, không rõ xuất xứ kinh doanh trên mạng xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trái cây nội địa và cuộc chiến giành lại thị trường
Trái cây Việt đang bước vào cuộc chiến tái định vị ngay trên sân nhà, khi hàng ngoại giá rẻ và được đầu tư bài bản tràn vào mạnh mẽ. Để giữ thị trường, nông sản nội địa buộc phải nâng chất lượng, củng cố niềm tin và chuyên nghiệp hóa toàn chuỗi giá trị.

Tin mới

Matcha Cốm Dừa: Giai điệu mùa thu Hà Nội tại Đảo Matcha
Đảo Matcha mang đến trải nghiệm mùa thu Hà Nội theo cách tinh tế và trẻ trung: vị matcha đậm sâu, cốm xanh thanh nhẹ và nước dừa tinh khiết hòa quyện, tạo nên bản giao hưởng mềm mại, vừa gợi nhớ ký ức vừa khơi dậy cảm xúc lắng đọng của những ngày thu vàng.
TOP 10 ô tô bán chạy nhất tháng 10
Tháng 10/2025, một nửa số ô tô bán chạy nhất thị trường là xe điện VinFast. Trong đó 4 vị trí dẫn đầu doanh số thuộc về VF 3, VF 5, Limo Green và Herio Green.
Trái cây nội địa và cuộc chiến giành lại thị trường
Trái cây Việt đang bước vào cuộc chiến tái định vị ngay trên sân nhà, khi hàng ngoại giá rẻ và được đầu tư bài bản tràn vào mạnh mẽ. Để giữ thị trường, nông sản nội địa buộc phải nâng chất lượng, củng cố niềm tin và chuyên nghiệp hóa toàn chuỗi giá trị.