0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 15/06/2024 07:02 (GMT+7)

Cao Bằng: Phạt tiền 20 triệu đồng về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa phối hợp với Phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh kiểm tra, xử phạt 20 triệu đồng đối với Công ty TNHH thương mại T.A về hành vi vi phạm hành chính buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

Ngày 14/6/2024, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Cao Bằng đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 11000010/QĐ-XPHC đối với Công ty TNHH thương mại TA, địa chỉ tổ 6, phường Ngọc Xuân, thành phố Cao Bằng về hành vi vi phạm hành chính buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, buộc Công ty TNHH thương mại TA tiêu hủy toàn bộ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu gồm 301 sản phẩm phụ tùng ô tô có gắn nhãn hiệu KIA, HYUNDAI

Công chức Đội QLTT số 1 phối hợp với cán bộ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Cao Bằng kiểm tra hàng hóa vi phạm

Trước đó vào ngày 27/5/2024, Đội Quản lý thị trường số 1 nhận được Đơn yêu cầu xử lý hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của Công ty TNHH tư vấn THB, địa chỉ số nhà 07, ngõ 202, đường Quyết Thắng, tổ 8, phường Yên Nghĩa, quận hà Đông, thành phố Hà Nội, Đội Quản lý thị trường số 1 đã phân công công chức áp dụng các biện pháp nghiệp vụ thu thập thẩm tra xác minh thông tin, kết quả thẩm tra, xác minh Công ty TNHH thương mại TA có dấu hiệu kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu HYUNDAI và KIA.

Hồi 09 giờ 55 phút ngày 30/5/2024, Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp với Phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Cao Bằng kiểm tra địa điểm kinh doanh Công ty TNHH thương mại TA, tổ 6, phường Ngọc Xuân, thành phố Cao Bằng, qua kiểm tra phát hiện tại cửa hàng của Công ty TNHH thương mại TA đang bày bán 301 sản phẩm là phụ tùng ô tô gồm: Lọc gió điều hòa ô tô, lọc nhớt TUCSON, lọc gió SANTAFE… có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu HYUNDAI và KIA. Đội Quản lý thị trường số 1 tạm giữ toàn bộ hàng hóa để xác minh làm rõ hành vi vi phạm.

Căn cứ kết quả trả lời Công ty TNHH tư vấn THB, Đội Quản lý thị trường số 1 đã làm việc với ông V.V.T là người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH thương mại TA, người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH thương mại TA đã thừa nhận hành vi vi phạm.

Tang vật vi phạm bị Đội QLTT số 1 tạm giữ

Đội Quản lý thị trường số 1, lập biên bản vi phạm hành chính với Công ty TNHH thương mại TA về hành vi vi phạm hành chính: Buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, trình hồ sơ vụ việc đến cấp có thẩm quyền xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 1 tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức áp dụng các biện pháp nghiệp vụ kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm.

Cục QLTT Cao Bằng

Bạn đang đọc bài viết Cao Bằng: Phạt tiền 20 triệu đồng về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.