0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 04/12/2023 09:42 (GMT+7)

32 ki ốt kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo dõi KT&TD trên

Mới đây, qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đã phát hiện 32 ki ốt kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cụ thể, trong 2 ngày (30/11 và 1/12/2023), Công an TP. Vinh (Nghệ An) đã chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức ra quân đồng loạt kiểm tra các ki ốt kinh doanh khu vực xung quanh trường học và chợ đầu mối trên địa bàn.

Nghệ An: Phát hiện 32 ki ốt kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ - Ảnh 1
Công an TP. Vinh kết hợp với lực lượng chức năng kiểm tra các ki ốt kinh doanh sản phẩm bánh kẹo trên địa bàn.

Qua kiểm tra 63 ki-ốt, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An phát hiện 32 ki-ốt vi phạm, thu giữ gần 5.000 sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đây là những sản phẩm có bao bì, màu sắc hấp dẫn, giá thành rẻ, dễ thu hút đối tượng trẻ em, học sinh. Tuy nhiên, những sản phẩm này đều không có nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có nguy cơ gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nghệ An: Phát hiện 32 ki ốt kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ - Ảnh 2
Các sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cơ quan chức năng khuyến cáo các nhà trường, bậc phụ huynh cần thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở học sinh không mua, sử dụng các sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc.Đồng thời,quan tâm nhắc nhở con em ăn uống tại gia đình trước khi đến lớp, không ăn quà vặt khu vực cổng trường nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quang Trường

Bạn đang đọc bài viết 32 ki ốt kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà gói pha sẵn trở thành lựa chọn mới của giới trẻ
Không cần ra quán, chỉ vài bước đơn giản, người dùng có thể tự pha ly trà sữa hay tách trà nóng ngay tại nhà. Sản phẩm trà gói pha sẵn đang dần chinh phục giới trẻ nhờ tiện lợi, giá cả dễ chịu, dù hương vị khó giữ trọn vẹn như thưởng thức tại cửa hàng.
Khám phá giá trị chống oxy hóa trong trà Shan Tuyết
Trà Shan Tuyết từ những cây chè cổ thụ vùng núi cao được xem là món quà quý của thiên nhiên. Trong từng búp trà ẩn chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe lâu dài.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.
Trà Sữa Muse Muse Môn: “Nàng thơ quốc dân” mới của Cheese Coffee
Cheese Coffee vừa ra mắt Trà Sữa Muse Muse Môn, khởi động bộ sưu tập Muse Muse mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại. Lấy cảm hứng từ sáng tạo của thế hệ trẻ, dòng thức uống kết hợp tinh tế nguyên liệu Việt với nghệ thuật pha chế thời thượng, hứa hẹn trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ thành thị.

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường