0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 04/12/2023 09:42 (GMT+7)

32 ki ốt kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo dõi KT&TD trên

Mới đây, qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đã phát hiện 32 ki ốt kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cụ thể, trong 2 ngày (30/11 và 1/12/2023), Công an TP. Vinh (Nghệ An) đã chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức ra quân đồng loạt kiểm tra các ki ốt kinh doanh khu vực xung quanh trường học và chợ đầu mối trên địa bàn.

Nghệ An: Phát hiện 32 ki ốt kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ - Ảnh 1
Công an TP. Vinh kết hợp với lực lượng chức năng kiểm tra các ki ốt kinh doanh sản phẩm bánh kẹo trên địa bàn.

Qua kiểm tra 63 ki-ốt, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An phát hiện 32 ki-ốt vi phạm, thu giữ gần 5.000 sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đây là những sản phẩm có bao bì, màu sắc hấp dẫn, giá thành rẻ, dễ thu hút đối tượng trẻ em, học sinh. Tuy nhiên, những sản phẩm này đều không có nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có nguy cơ gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nghệ An: Phát hiện 32 ki ốt kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ - Ảnh 2
Các sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cơ quan chức năng khuyến cáo các nhà trường, bậc phụ huynh cần thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở học sinh không mua, sử dụng các sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc.Đồng thời,quan tâm nhắc nhở con em ăn uống tại gia đình trước khi đến lớp, không ăn quà vặt khu vực cổng trường nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quang Trường

Bạn đang đọc bài viết 32 ki ốt kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Giả danh giảng viên đại học lừa đảo "đặt hàng cho trường" chiếm đoạt tiền tỷ của bị hại
Lợi dụng lòng tin và nhu cầu kinh doanh, đối tượng đã mạo danh giảng viên đại học, giăng bẫy lừa đảo với chiêu trò "đặt hàng cho nhà trường". Với những đơn hàng giá trị lớn, yêu cầu mua hàng qua "đối tác" trung gian, chúng đã chiếm đoạt hàng tỷ đồng từ các công ty, hộ kinh doanh.