0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 20/11/2023 14:23 (GMT+7)

TP.HCM: Tiêu hủy hàng chục nghìn sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc, giả mạo các nhãn hiệu

Theo dõi KT&TD trên

Sáng ngày 17/11/2023, tại Nhà máy Công ty Cổ phần Môi Trường Việt Úc, huyện Bình Chánh, TP.HCM, Đội QLTT số 12 và các Phòng chuyên môn thuộc Cục QLTT TP.HCM đã phối hợp chứng kiến việc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc tiêu hủy hàng hóa của 17 Quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

TP.HCM: Giám sát tiêu hủy hàng chục nghìn sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo các nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam

Sáng ngày 17/11/2023, tại Nhà máy Công ty Cổ phần Môi Trường Việt Úc, tại Lô B4-B21, B5-B20, đường số 9, KCN Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM, Đội QLTT số 12 và các Phòng chuyên môn thuộc Cục QLTT TP.HCM đã phối hợp chứng kiến việc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc tiêu hủy hàng hóa của 17 Quyết định xử phạt vi phạm hành chính do Cục trưởng Cục QLTT TP.HCM và Đội trưởng Đội QLTT số 12 ban hành.

TP.HCM: Giám sát tiêu hủy hàng chục nghìn sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo các nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam

Hàng hóa vi phạm bị tiêu hủy gồm 8.311 đơn vị sản phẩm hàng hóa là quần áo, bộ cáp sạc điện thoại giả mạo nhãn hiệu Louis Vuitton, Polo, Chanel, Burberry, Gucci, Apple, mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ… Tổng trị giá hàng tiêu hủy 252.842.000 đồng.

Cùng ngày, đơn vị cũng đã phối hợp Phòng Tài chính – Kế hoạch Quận 12, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Kinh tế và Chức vụ Công an Quận 12 giám sát việc tiêu hủy 17.400 cái khẩu trang y tế và 1.663 đơn vị sản phẩm mỹ phẩm, tổng trị giá hàng hóa 80.500.000 đồng. Số tang vật vi phạm bị tiêu hủy là hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhập lậu, không có hồ sơ chất lượng, không đảm bảo an toàn sử dụng thuộc 02 vụ việc do Đội Quản lý thị trường số 12 kiểm tra trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 12 ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

TP.HCM: Giám sát tiêu hủy hàng chục nghìn sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo các nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam

Phương thức tiêu hủy được áp dụng là xay nhuyễn, hủy hình dạng ban đầu hoặc đốt hủy trực tiếp trong lò đốt ở nhiệt độ cao, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật về môi trường. Toàn bộ quá trình tiêu hủy hàng hóa có sự giám sát chặt chẽ của lực lượng chức năng theo đúng quy định.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Tiêu hủy hàng chục nghìn sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc, giả mạo các nhãn hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Google Year in Search 2025 gọi tên Trà Vải
Báo cáo "Google Year in Search 2025" (Một năm tìm kiếm) vừa được công bố đã chính thức gọi tên trong hạng mục Ẩm thực và Đời sống với từ khóa "Cách làm": Trà vải.
Tối giản nhưng đầy dư vị: Xu hướng đồ uống mùa đông 2025
Giữa những ngày cuối năm se lạnh, các dòng đồ uống mang hương vani và sắc trắng nhẹ nhàng đang trở thành lựa chọn được nhiều người trẻ yêu thích. Sự kết hợp giữa vị ngọt thanh, mát lạnh và phong cách “tối giản” đang mở ra một xu hướng thưởng thức mang đậm cảm xúc mùa đông.
Đà Nẵng thúc đẩy tiêu dùng nội địa dịp cuối năm
Từ ngày 1/12/2025-18/01/2026, Đà Nẵng bước vào cao điểm mua sắm cuối năm với chương trình “Mega Sale Year End – Da Nang 2025”. Không đơn thuần là hoạt động giảm giá, đây là cú hích kích cầu tiêu dùng, góp phần tạo nhịp sôi động cho thị trường thành phố trong bối cảnh phục hồi và tăng trưởng kinh tế.
Cà phê sữa đá Việt Nam lọt Top 3 Đông Nam Á
Cà phê sữa đá Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 3 món đồ uống ngon nhất Đông Nam Á do TasteAtlas bình chọn. Với hương vị đậm đà từ cà phê Robusta quyện cùng sữa đặc và đá lạnh, thức uống quen thuộc này tiếp tục khẳng định dấu ấn riêng của cà phê Việt trên bản đồ ẩm thực thế giới.
Yi He Tang làm mới trải nghiệm thưởng trà mùa Giáng Sinh
Mùa Giáng Sinh năm nay, thị trường đồ uống đón nhận phiên bản ly giới hạn “Santa Tang có Tất” với thiết kế lấy cảm hứng từ đôi tất đỏ xanh đặc trưng, kết hợp tinh thần lễ hội và thẩm mỹ hiện đại. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Mật Nhãn: Bản giao mùa êm dịu của Phê La
Từ những trái nhãn Hương Chi vào chính vụ, Phê La tạo nên một phiên bản trà sữa mang hơi thở mùa chín: Mật Nhãn. Sự kết hợp giữa vị ngọt sâu như mật, nền Ô long thơm dịu và nốt hương đỗ đen rang bùi thoảng tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng như khoảnh khắc giao mùa.

Tin mới

Vốn FDI vào Việt Nam cao nhất trong 5 năm
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện tại Việt Nam 11 tháng năm 2025 ước đạt 23,6 tỷ USD, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm trước. Đây là số vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện cao nhất của mười tháng trong 5 năm qua.
Tối giản nhưng đầy dư vị: Xu hướng đồ uống mùa đông 2025
Giữa những ngày cuối năm se lạnh, các dòng đồ uống mang hương vani và sắc trắng nhẹ nhàng đang trở thành lựa chọn được nhiều người trẻ yêu thích. Sự kết hợp giữa vị ngọt thanh, mát lạnh và phong cách “tối giản” đang mở ra một xu hướng thưởng thức mang đậm cảm xúc mùa đông.