0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 13/11/2023 07:19 (GMT+7)

TP.HCM: Tạm giữ gần 5.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Theo dõi KT&TD trên

Tiến hành kiểm tra tại hai điểm kinh doanh trên địa bàn quản lý, lực lượng QLTT TP.HCM đã phát hiện và tạm giữ gần 5.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

TP.HCM: Tạm giữ gần 5.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Tiến hành kiểm tra tại hai điểm kinh doanh trên địa bàn quản lý, lực lượng QLTT TP.HCM đã phát hiện và tạm giữ gần 5.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Ngày 08/11/ 2023, Đội Quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra đồng loạt 02 điểm chứa trữ, kinh doanh hàng hóa không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trên địa bàn quận Tân Phú và quận Bình Tân. Qua kiểm tra, phát hiện 5.445 đơn vị sản phẩm là mỹ phẩm, mắt kính và thực phẩm bao gói sẵn các loại do nước ngoài sản xuất, không rõ nguồn gốc xuất xứ; không có hóa đơn, chứng từ; có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, cụ thể:

Tại điểm kinh doanh, chứa trữ hàng hóa trên đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn kiểm tra phát hiện 2.742 đơn vị sản phẩm là thực phẩm bao gói sẵn và mỹ phẩm các loại do nước ngoài sản xuất; không rõ nguồn gốc xuất xứ; không có hóa đơn, chứng từ; có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu: SENSODYNE, CLEAR, DOVE, SUNSILK, TRESEMME'…

TP.HCM: Tạm giữ gần 5.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Tại điểm kinh doanh, chứa trữ hàng hóa trên đường Số 2, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn kiểm tra phát hiện 2.793 đơn vị sản phẩm là thực phẩm bao gói sẵn và mỹ phẩm các loại do nước ngoài sản xuất; không rõ nguồn gốc xuất xứ; không có hóa đơn, chứng từ; có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu: GUCCI, YSL…

Đội Quản lý thị trường số 2 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hóa nêu trên để xử lý theo quy định./.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Tạm giữ gần 5.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

"Cửa nào" cho người trẻ muốn an cư ở Hà Nội?
Nhiều người trẻ ở Hà Nội đang rơi vào trạng thái mắc kẹt giữa ước mơ an cư và thực tế tài chính eo hẹp. Không với tới nhà nội đô, họ đang tìm những lối đi khác như mua nhà ven đô, chờ nhà ở xã hội hoặc săn lùng căn hộ cũ diện tích nhỏ.
Méo mặt "ôm" đất chờ lên quận
Trước thông tin 5 huyện ngoại thành Hà Nội sắp lên quận, nhiều nhà ôm đất chờ tăng giá kiềm lời. Nay, sắp xếp địa phương 2 cấp, bỏ cấp trung gian (quận, huyện), nhà đầu tư đứng ngồi không yên.