0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 09/08/2024 15:51 (GMT+7)

Quảng Ninh: Tạm giữ hàng trăm sản phẩm giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng kinh doanh qua facebook

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện hộ kinh doanh PĐK bày bán 263 sản phẩm hàng hoá giả mạo nhãn hiệu Gucci, Louis Vuitton thông qua tài khoản facebook “Quỳnh Đậu Đậu”.

Thực hiện Kế hoạch số 718/KH-QLTTQN ngày 21/7/2024 của Cục Quản lý thị trường tỉnh về tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trong thương mại điện tử năm 2024; qua công tác rà soát, nắm thông tin của các tổ chức, cá nhân kinh doanh trên nền tảng thương thương mại điện tử (facebook), Đội Quản lý thị trường số 1 tiến hành kiểm tra hộ kinh doanh PĐK có địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ka Long, thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh.

Qua kiểm tra, phát hiện 263 sản phẩm túi xách có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gucci, Louis Vuitton. Ông P.Đ.C đại diện Hộ kinh doanh khai nhận mua số hàng hóa trên trôi nổi trên thị trường Móng Cái về bán kiếm lời thông qua mạng xã hội và không xuất trình được hóa đơn, chứng từ, giấy tờ có liên quan đến toàn bộ số hàng hoá.

Đội QLTT số 1 đã tiến hành tạm giữ số hàng hóa trên, phối hợp với đại diện chủ thể quyền sở hữu công nghiệp, hoàn thiện hồ sơ đề nghị Cục trưởng Cục QLTT tỉnh ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính và buộc tiêu hủy hàng hóa theo quy định của pháp luật.

Đội QLTT số 1 (PQK)
Cục QLTT Quảng Ninh

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Tạm giữ hàng trăm sản phẩm giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng kinh doanh qua facebook. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xu hướng quán bar 2025: Thế giới đồ uống đang thay đổi như thế nào?
Ngành công nghiệp quán bar đang bước vào thời kỳ đổi mới mạnh mẽ với sự bùng nổ của đồ uống không cồn, cocktail chức năng, công nghệ pha chế hiện đại và trải nghiệm nhập vai. Những xu hướng này không chỉ định hình phong cách sống mà còn mở ra tương lai mới cho thế giới đồ uống.
Ngành chè Việt trước làn sóng matcha: Thách thức và cơ hội
Cơn sốt matcha toàn cầu mở ra cơ hội lớn cho ngành chè Việt Nam, nhưng để tận dụng, cần vượt qua thách thức về công nghệ, thương hiệu và chế biến sâu. Liệu Việt Nam có thể vươn lên và cạnh tranh với Nhật Bản trong thị trường tiềm năng này?

Tin mới

Giấc mơ an cư: Vì sao giới trẻ ngày càng khó mua nhà?
Giấc mơ sở hữu một căn nhà từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự thành công và ổn định trong cuộc sống. Tuy nhiên, với thế hệ trẻ hiện nay, giấc mơ này dường như ngày càng xa vời. Vậy đâu là những lý do khiến việc mua nhà trở nên khó khăn đến vậy đối với giới trẻ hiện nay?
Ngành hàng tiêu dùng đóng gói 2025: Đổi mới, bền vững và cạnh tranh toàn cầu
Ngành hàng tiêu dùng đóng gói (CPG) năm 2025 đang chứng kiến sự đổi mới mạnh mẽ với xu hướng bền vững, cá nhân hóa và ứng dụng AI. Khi thị trường toàn cầu mở rộng, các doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng với nhu cầu tiêu dùng xanh, thương mại điện tử phát triển và cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Tập trung giải quyết 1533 dự án tồn đọng; trách nhiệm tới đâu, xử lý tới đó, không để sai chồng sai
Thủ tướng yêu cầu tập trung giải quyết dứt điểm với 1533 dự án đang gặp khó khăn, vướng mắc. Trong quá trình giải quyết, trách nhiệm của các cá nhân, tập thể được làm rõ tới đâu thì xử lý tới đó; "đánh chuột nhưng không vỡ bình", không để sai chồng sai, không tạo tiền lệ cho các sai phạm tiếp theo.
Cảnh báo “sốt đất ảo” theo thông tin sáp nhập tỉnh, thành
Thời gian qua, các địa phương đồng loạt cảnh báo người dân cẩn trọng trước những thông tin không chính thống về sáp nhập tỉnh thành, đồng thời phải phản ánh những tin đồn sai sự thật, đầu cơ thổi giá, lũng đoạn thị trường đến các cơ quan chức năng trên địa bàn.