0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 09/08/2024 15:51 (GMT+7)

Quảng Ninh: Tạm giữ hàng trăm sản phẩm giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng kinh doanh qua facebook

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện hộ kinh doanh PĐK bày bán 263 sản phẩm hàng hoá giả mạo nhãn hiệu Gucci, Louis Vuitton thông qua tài khoản facebook “Quỳnh Đậu Đậu”.

Thực hiện Kế hoạch số 718/KH-QLTTQN ngày 21/7/2024 của Cục Quản lý thị trường tỉnh về tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trong thương mại điện tử năm 2024; qua công tác rà soát, nắm thông tin của các tổ chức, cá nhân kinh doanh trên nền tảng thương thương mại điện tử (facebook), Đội Quản lý thị trường số 1 tiến hành kiểm tra hộ kinh doanh PĐK có địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ka Long, thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh.

Qua kiểm tra, phát hiện 263 sản phẩm túi xách có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gucci, Louis Vuitton. Ông P.Đ.C đại diện Hộ kinh doanh khai nhận mua số hàng hóa trên trôi nổi trên thị trường Móng Cái về bán kiếm lời thông qua mạng xã hội và không xuất trình được hóa đơn, chứng từ, giấy tờ có liên quan đến toàn bộ số hàng hoá.

Đội QLTT số 1 đã tiến hành tạm giữ số hàng hóa trên, phối hợp với đại diện chủ thể quyền sở hữu công nghiệp, hoàn thiện hồ sơ đề nghị Cục trưởng Cục QLTT tỉnh ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính và buộc tiêu hủy hàng hóa theo quy định của pháp luật.

Đội QLTT số 1 (PQK)
Cục QLTT Quảng Ninh

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Tạm giữ hàng trăm sản phẩm giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng kinh doanh qua facebook. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá vàng trong nước giảm, nhiều người tranh thủ mua vào
Ngày 16/5, thị trường vàng trong nước ghi nhận những biến động mạnh với giá liên tục đảo chiều. Mỗi đợt điều chỉnh đều ghi nhận mức tăng, giảm lên tới cả triệu đồng mỗi lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra.

Tin mới

Báo chí & kinh tế tư nhân: Góc nhìn từ Nghị quyết 68
Theo Nghị quyết số 68-NQ/TW, vai trò của Báo chí không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn là động lực quan trọng định hướng dư luận, tạo niềm tin và khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ.