0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 02/08/2024 11:24 (GMT+7)

Phú Yên: Tạm giữ hơn 7.000 sản phẩm vi phạm về nhãn hàng hóa, không có hóa đơn chứng từ

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Phú Yên vừa tiến hành kiểm tra, tạm giữ 26 mục hàng hóa với hơn 7.000 sản phẩm hàng vi phạm về nhãn hàng hóa, không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp kèm theo.

Thực hiện kế hoạch của Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên về việc đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ năm 2024; bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 31/7/2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Phú Yên phối hợp Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Phú Yên tiến hành dừng và khám phương tiện xe ô tô đầu kéo mang biển kiểm soát 36H-0xxxx rơ mooc 36R-029xx lưu hành theo hướng Bắc – Nam, đoạn qua địa phận tỉnh Phú Yên. Phương tiện do ông T.V.N, địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa là người điều khiển cũng là người quản lý hàng hóa.

Lực lượng chức năng đang kiểm tra hàng hóa

Quá trình khám phương tiện vận tải, Đội QLTT số 1 phát hiện trên xe vận chuyển 26 mặt hàng với hơn 7.000 sản phẩm vi phạm về nhãn hàng hóa, gồm: Dầu xả tóc các hiệu Olexrs+HairSalon- Collagen Complex, hiệu Olexrs+HairSalon - Organic Biotin, hiệu OTOU - No5 Classic; Dầu gội các hiệu Olexrs+HairSalon- Collagen Complex, hiệu Olexrs+HairSalon - Organic Biotin, hiệu OTOU - No5 Classic; Sữa tắm các hiệu You mai dou, hiệu Damask rose, hiệu Entrenaur, hiệu RAMZER; Táo đỏ không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam; Bố thắng các hiệu KINGBULL, hiệu HL; Cụm Puly các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ; Bàn chải đánh răng, khăn ướt mini có nhãn bằng tiếng nước ngoài; Dép do Trung Quốc sản xuất…

Tại thời điểm khám phương tiện vận tải, lái xe không cung cấp được hóa đơn, chứng từ hợp pháp kèm theo.

Hàng hóa vi phạm

Đội QLTT số 1 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật/.

Nguyễn Xuân Hảo – KSVTT, Đội QLTT số 1
Cục QLTT Phú Yên

Bạn đang đọc bài viết Phú Yên: Tạm giữ hơn 7.000 sản phẩm vi phạm về nhãn hàng hóa, không có hóa đơn chứng từ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngành F&B Việt Nam và cuộc cách mạng "kiến tạo giá trị"
Trong một thế giới kinh doanh đang biến động không ngừng, được định nghĩa bởi sự bất ổn, phức tạp và mơ hồ (VUCA), các doanh nghiệp thành công trên toàn cầu và tại Việt Nam đang phải thực hiện những chuyển đổi chiến lược sâu rộng để có thể tồn tại và phát triển.
Sau chuỗi tăng, giá vàng tiếp đà giảm sâu trong phiên đầu tuần
Giá vàng thế giới hôm nay (27/10) tiếp đà giảm sau tuần đi xuống vừa qua, giao dịch quanh mức 4.075 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC “lao dốc” ở mức 148,9 triệu đồng/lượng; vàng nhẫn giao dịch sát giá vàng miếng, ở mức 148,3 triệu đồng/lượng.
Giá xăng dầu hôm nay (27/10): Giá dầu thế giới tiếp đà giảm
Hôm nay (27/10), giá dầu thế giới tiếp tục giảm, khi lo ngại về hiệu lực lệnh trừng phạt Nga của Mỹ và sức cầu toàn cầu suy yếu tạo áp lực thị trường. Cụ thể, giá dầu Brent ở mốc 65,94 USD/thùng, giảm 0,08%, giá dầu WTI ở mốc 61,50 USD/thùng, giảm 0,47%.
Thương mại điện tử mở lối cho nông sản Việt
Trong làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ, thương mại điện tử đang mở ra “cánh cửa mới” cho nông sản Việt Nam bước ra thị trường toàn cầu. Từ những thửa ruộng, vườn cây, sản phẩm nông nghiệp giờ đây có thể đến tay người tiêu dùng chỉ qua vài cú nhấp chuột.

Tin mới

Ngành F&B Việt Nam và cuộc cách mạng "kiến tạo giá trị"
Trong một thế giới kinh doanh đang biến động không ngừng, được định nghĩa bởi sự bất ổn, phức tạp và mơ hồ (VUCA), các doanh nghiệp thành công trên toàn cầu và tại Việt Nam đang phải thực hiện những chuyển đổi chiến lược sâu rộng để có thể tồn tại và phát triển.
Mộc Châu Creamery – Khi di sản Mộc Châu Milk khoác lên diện mạo mới
Mộc Châu Milk ra mắt diện mạo mới mang tên Mộc Châu Creamery, đánh dấu gần 70 năm làm sữa tại Việt Nam. Bao bì và logo được làm mới với tông vàng kem, hình ảnh thảo nguyên Tây Bắc và thông điệp “Vành Đai Vàng – Sữa Thượng Hạng”, thể hiện hướng đi cao cấp hơn và nỗ lực làm mới hình ảnh thương hiệu.
Chiến lược “săn” bất động sản biểu tượng của giới tinh hoa
Với tổng giá trị toàn cầu đạt 393,3 nghìn tỷ USD, bất động sản vẫn là “kho lưu trữ giá trị” lớn nhất của nhân loại. Và giới tinh hoa đang bước sang một kỷ nguyên mới: “săn” những bất động sản biểu tượng - “trophy asset” như một chiến lược bảo toàn và kế nhiệm tài sản qua nhiều thế hệ.