0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 04/09/2024 17:00 (GMT+7)

Ninh Bình: Buộc tiêu huỷ 288 chiếc bánh trung thu các loại nhập lậu

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Ninh Bình đã kiểm tra, xử phạt 01 cơ sở kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện Kim Sơn với số tiền phạt hành chính 6 triệu đồng và buộc tiêu huỷ 288 chiếc bánh trung thu các loại.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Ninh Bình về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp Tết trung thu năm 2024 và kiểm tra chất lượng hàng hoá đến hết năm 2024, Đội QLTT số 4 đã tăng cường thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát thị trường nhằm kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Theo đó, ngày 31/8/2024, Đội QLTT số 4 tiến hành kiểm tra Cửa hàng kinh doanh thực phẩm Lương Vui, địa chỉ: xóm 3, xã Hùng Tiến, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện cửa hàng đang kinh doanh hàng hóa là thực phẩm gồm 288 chiếc bánh trung thu các loại  do nước ngoài sản xuất. Ông Vũ Đức Chỉnh - Chủ hộ kinh doanh không xuất trình được hóa đơn, chứng từ để có căn cứ xác định tính hợp pháp của số hàng hoá do nước ngoài sản xuất nói trên. Tổng trị giá hàng hóa vi phạm gần 10 triệu đồng.

Ảnh: Đội QLTT số 4 kiểm tra tại Hộ kinh doanh

Cùng ngày Đội trưởng Đội QLTT số 4 đã ban hành Quyết định xử phạt cơ sở nói trên với mức phạt tiền 6 triệu đồng, đồng thời buộc tiêu huỷ hàng hoá vi phạm theo quy định đối với hành vi kinh doanh hàng hoá là thực phẩm nhập lậu.

Ảnh: Tang vật vi phạm

Ảnh: Tang vật vi phạm

Đội QLTT số 4
Cục QLTT Ninh Bình

Bạn đang đọc bài viết Ninh Bình: Buộc tiêu huỷ 288 chiếc bánh trung thu các loại nhập lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên tiếp phát hiện số lượng lớn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ
Thực kiện ý kiến chỉ đạo của Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lạng Sơn về tăng cường công tác nắm tình hình địa bàn, Đội QLTT số 6 cùng các cơ quan phối hợp phát hiện gần hơn 2 tấn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ đang chuẩn bị được đưa đi tiêu thụ.
VinFast Minio Green – xe nhỏ hiện thực hóa giấc mơ ô tô
Giá mềm hơn những mẫu xe xăng rẻ nhất thị trường tới cả trăm triệu đồng trong khi chỉ cần chuẩn bị 50 triệu đồng để có xe, Minio Green giúp người trẻ nhận ra, cơ hội lên đời 4 bánh chưa bao giờ dễ dàng đến thế.
Xu hướng quán bar 2025: Thế giới đồ uống đang thay đổi như thế nào?
Ngành công nghiệp quán bar đang bước vào thời kỳ đổi mới mạnh mẽ với sự bùng nổ của đồ uống không cồn, cocktail chức năng, công nghệ pha chế hiện đại và trải nghiệm nhập vai. Những xu hướng này không chỉ định hình phong cách sống mà còn mở ra tương lai mới cho thế giới đồ uống.

Tin mới

Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Liên tiếp phát hiện số lượng lớn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ
Thực kiện ý kiến chỉ đạo của Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lạng Sơn về tăng cường công tác nắm tình hình địa bàn, Đội QLTT số 6 cùng các cơ quan phối hợp phát hiện gần hơn 2 tấn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ đang chuẩn bị được đưa đi tiêu thụ.
Giấc mơ an cư: Vì sao giới trẻ ngày càng khó mua nhà?
Giấc mơ sở hữu một căn nhà từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự thành công và ổn định trong cuộc sống. Tuy nhiên, với thế hệ trẻ hiện nay, giấc mơ này dường như ngày càng xa vời. Vậy đâu là những lý do khiến việc mua nhà trở nên khó khăn đến vậy đối với giới trẻ hiện nay?
Ngành hàng tiêu dùng đóng gói 2025: Đổi mới, bền vững và cạnh tranh toàn cầu
Ngành hàng tiêu dùng đóng gói (CPG) năm 2025 đang chứng kiến sự đổi mới mạnh mẽ với xu hướng bền vững, cá nhân hóa và ứng dụng AI. Khi thị trường toàn cầu mở rộng, các doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng với nhu cầu tiêu dùng xanh, thương mại điện tử phát triển và cạnh tranh ngày càng khốc liệt.