0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 21/08/2024 14:56 (GMT+7)

Quảng Ninh: Xử phạt 55 triệu đồng hộ kinh doanh bánh trung thu nhập lậu bán trên mạng xã hội

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 20 tháng 8 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra, phát hiện Hộ kinh doanh Lê Hoàng Anh đang bày bán 229 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và 270 chiếc bánh trung thu nhập lậu với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.

Qua rà soát môi trường thương mại điện tử và kết quả thẩm tra, xác minh, trưa ngày 20 tháng 8 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra Hộ kinh doanh Lê Hoàng Anh sử dụng tài khoản Facebook “Xiaohaha – Hòn Gai Hạ Long”, địa chỉ: Số 30, Kênh Liêm, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, phát hiện 229 sản phẩm (quần áo ngủ, áo phông nữ, ví cầm tay, dây lưng, dép, kính mắt thời trang) giả mạo nhãn hiệu Adidas, Christian Dior, Gucci và 270 chiếc bánh trung thu nhãn hiệu Bibizan xuất xứ Trung Quốc, nhập lậu.

Kiểm soát viên Đội QLTT số 1 kiểm tra tại Hộ kinh doanh

Bánh trung thu nhập lậu bị Đội QLTT số 1 tạm giữ

Đội đang hoàn thiện hồ sơ trình Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh xử phạt hộ kinh doanh với tổng số tiền phạt là 55 triệu đồng và buộc tiêu hủy hàng hóa vi phạm theo quy định của pháp luật.

Từ nay đến Tết Trung thu, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh tiếp tục chỉ đạo các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm về an toàn thực phẩm, đặc biệt là nguồn gốc, xuất xứ nguyên liệu bánh trung thu và các loại thực phẩm có nhu cầu cao trong dịp Tết Trung thu.

Đội QLTT số 1 (PQK)
Cục QLTT Quảng Ninh

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Xử phạt 55 triệu đồng hộ kinh doanh bánh trung thu nhập lậu bán trên mạng xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.
Trà Sữa Muse Muse Môn: “Nàng thơ quốc dân” mới của Cheese Coffee
Cheese Coffee vừa ra mắt Trà Sữa Muse Muse Môn, khởi động bộ sưu tập Muse Muse mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại. Lấy cảm hứng từ sáng tạo của thế hệ trẻ, dòng thức uống kết hợp tinh tế nguyên liệu Việt với nghệ thuật pha chế thời thượng, hứa hẹn trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ thành thị.
Từ Kinh Đô đến Bảo Phương: Hương vị thập cẩm kết nối ký ức
Trung Thu 2025, bánh thập cẩm vẫn giữ trọn “linh hồn” truyền thống với sự hòa quyện tinh tế của ngọt, mặn và béo. Từ Kinh Đô tiện lợi, Bảo Phương truyền thống, đến Givral thanh nhã, Maison sang trọng hay Hỷ Lâm Môn rực rỡ, mỗi thương hiệu đều gửi gắm thông điệp kết nối và gìn giữ ký ức văn hóa Việt.
Trung Thu 2025: Cuộc đua hương vị giữa truyền thống và sáng tạo
Trung Thu năm nay, các thương hiệu như Highlands, Phúc Long, Cộng hay Starbucks mang đến những hương vị độc đáo, kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại. Mỗi chiếc bánh trở thành một trải nghiệm ẩm thực đa tầng, thu hút sự chú ý của mọi lứa tuổi và tạo nên không khí lễ hội rộn ràng khắp nơi.

Tin mới

Người giữ hồn Trung thu truyền thống
Trong căn nhà nhỏ nằm sâu trong một con ngõ tại làng Bá Dương Nội, xã Ô Diên, Hà Nội, những sản phẩm gắn liền với Tết Trung thu xưa như ông tiến sĩ giấy, ông đánh gậy múa rối, đèn kéo quân, diều sáo rực rỡ được bày biện khắp nơi.