0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 21/08/2024 14:56 (GMT+7)

Quảng Ninh: Xử phạt 55 triệu đồng hộ kinh doanh bánh trung thu nhập lậu bán trên mạng xã hội

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 20 tháng 8 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra, phát hiện Hộ kinh doanh Lê Hoàng Anh đang bày bán 229 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và 270 chiếc bánh trung thu nhập lậu với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.

Qua rà soát môi trường thương mại điện tử và kết quả thẩm tra, xác minh, trưa ngày 20 tháng 8 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra Hộ kinh doanh Lê Hoàng Anh sử dụng tài khoản Facebook “Xiaohaha – Hòn Gai Hạ Long”, địa chỉ: Số 30, Kênh Liêm, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, phát hiện 229 sản phẩm (quần áo ngủ, áo phông nữ, ví cầm tay, dây lưng, dép, kính mắt thời trang) giả mạo nhãn hiệu Adidas, Christian Dior, Gucci và 270 chiếc bánh trung thu nhãn hiệu Bibizan xuất xứ Trung Quốc, nhập lậu.

Kiểm soát viên Đội QLTT số 1 kiểm tra tại Hộ kinh doanh

Bánh trung thu nhập lậu bị Đội QLTT số 1 tạm giữ

Đội đang hoàn thiện hồ sơ trình Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh xử phạt hộ kinh doanh với tổng số tiền phạt là 55 triệu đồng và buộc tiêu hủy hàng hóa vi phạm theo quy định của pháp luật.

Từ nay đến Tết Trung thu, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh tiếp tục chỉ đạo các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm về an toàn thực phẩm, đặc biệt là nguồn gốc, xuất xứ nguyên liệu bánh trung thu và các loại thực phẩm có nhu cầu cao trong dịp Tết Trung thu.

Đội QLTT số 1 (PQK)
Cục QLTT Quảng Ninh

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Xử phạt 55 triệu đồng hộ kinh doanh bánh trung thu nhập lậu bán trên mạng xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

Từ ngày 1/7, mức phạt chậm nộp tờ khai thuế có thể lên tới 25 triệu đồng
Theo quy định tại Nghị định 125/2020/NĐ-CP, từ ngày 1/7/2020, hành vi chậm nộp tờ khai thuế bị xử phạt theo các mức tăng dần, tùy thuộc vào thời gian chậm trễ và mức độ vi phạm. Đây là quy định quan trọng trong công tác quản lý thuế, nhằm nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật của người nộp thuế.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An
Đảo Châu Âu, Eco Central Park lựa chọn mặt nước làm ngôn ngữ thiết kế chủ đạo với những điểm đặc biệt: Mật độ xây dựng 14% - thấp nhất toàn dự án; mỗi m2 xây dựng tương ứng 2m2 mặt nước; mật độ cây xanh mặt nước, cây cổ thụ cao nhất dự án; 100% các căn biệt thự khép kín.