0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 18/02/2025 10:41 (GMT+7)

Máy hút ẩm dưới 6 triệu đồng "cháy hàng" mùa nồm ẩm

Theo dõi KT&TD trên

Với sự chuyển mùa và không khí ẩm ướt đặc trưng ở miền Bắc, nhu cầu về các thiết bị như máy hút ẩm, máy lọc không khí, hay máy điều hòa đã tăng mạnh. Đặc biệt, trong những ngày cuối tuần, các cửa hàng ghi nhận doanh số gấp 10 lần so với bình thường, và máy hút ẩm dưới 6 triệu đồng đã hết hàng.

Dòng máy hút ẩm 12 lít là sản phẩm được ưa chuộng nhất nhờ giá thành hợp lý (từ trên 2 triệu đồng), phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Các thương hiệu nổi bật trong phân khúc này bao gồm Xiaomi, Lumias, NWT, Gree, Nagakawa. Tuy nhiên, năm nay, máy công suất lớn từ 20-30 lít cũng tăng trưởng mạnh khi người tiêu dùng có xu hướng chọn máy có công suất cao hơn.

Dù các dòng máy dưới 6 triệu đồng “cháy hàng” tại nhiều cửa hàng, nhưng phân khúc cao cấp vẫn có một số lựa chọn, dù số lượng không nhiều. Các thương hiệu như LG, Electrolux, Sharp vẫn ghi nhận doanh số tăng mạnh, theo đà phát triển chung của thị trường.

Máy hút ẩm dưới 6 triệu đồng
Ảnh minh họa

Ông Nguyễn Tuấn Hùng, chủ cửa hàng bán lẻ (Thanh Xuân - Hà Nội), chia sẻ rằng máy hút ẩm là một trong những mặt hàng điện tử gia dụng bán chạy nhất đầu năm nay. Doanh số tuần trước đã tăng gấp 4 lần so với thời gian trước, và trong những ngày cuối tuần cao điểm, doanh số còn tăng hơn 10 lần. Tuy nhiên, sức tiêu thụ vẫn vượt xa dự báo ban đầu.

Chị Bích Hạnh, một khách hàng tại Định Công (Hà Nội), cho biết: “Tôi mất hai ngày cuối tuần để liên hệ với nhiều cửa hàng mới mua được máy hút ẩm. Ban đầu tôi muốn chọn loại 12 lít, nhưng hết hàng rồi. Cuối cùng phải chọn máy 28 lít dù công suất cao hơn nhu cầu thực tế”.

Các cửa hàng gia dụng cũng ghi nhận tình trạng hết hàng nhanh chóng. Anh Tuấn Anh, chủ một cửa hàng ở Trung Kính (Hà Nội), chia sẻ: “Kho hàng của tôi chỉ còn khoảng 200 chiếc máy hút ẩm, và dự tính bán đến hết tháng 2, nhưng chỉ vài ngày sau đã hết sạch.”

Máy hút ẩm thường được phân chia theo công suất hút, từ 10 lít, 12 lít cho đến 50 lít, phù hợp với diện tích phòng khác nhau. Ví dụ, máy 12 lít có thể hút tối đa 12 lít nước/ngày, phù hợp với các phòng ngủ, căn hộ nhỏ. Các dòng máy lớn hơn như 20-30 lít thích hợp cho căn hộ lớn hoặc nhà nhiều tầng.

Nếu bạn đang tìm mua máy hút ẩm, hãy chú ý đến diện tích phòng và công suất máy để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Lưu ý là mùa nồm ẩm vẫn chưa kết thúc, và nhu cầu vẫn sẽ tăng cao trong những tuần tới.

Quốc Nam

Bạn đang đọc bài viết Máy hút ẩm dưới 6 triệu đồng "cháy hàng" mùa nồm ẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cơn sốt “túi mù” lan sang ngành F&B: Trào lưu kích thích trí tò mò và tăng doanh số
Thời gian gần đây, “túi mù” (hay còn gọi là hộp mù, blind box... ) đã trở thành một hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội và dần lan rộng sang ngành F&B (Thực phẩm và đồ uống). Điểm đặc biệt của mô hình này nằm ở sự bất ngờ – người mua không biết chính xác mình sẽ nhận được gì cho đến khi mở gói.
Sắc xanh Matcha: Từ xu hướng đến hiện tượng
Không chỉ là một hiện tượng nhất thời, "cơn sốt" matcha đã chứng minh sức hút mãnh liệt của mình bằng những con số kinh doanh ấn tượng. Tại chuỗi cà phê Blank Street, cứ mỗi bốn giây lại có một ly matcha được bán ra, một con số đáng kinh ngạc, phản ánh sự yêu thích cuồng nhiệt của khách hàng.
Yi He Tang Việt Nam đã làm thế nào để chiếm được cảm tình của khách hàng trẻ?
Yi He Tang, thương hiệu trà sữa đình đám đến từ Trung Quốc, đã làm thế nào để chiếm trọn cảm tình của giới trẻ Việt Nam? Thành công này không phải ngẫu nhiên mà là kết quả của một chiến lược tinh tế kết hợp giữa sản phẩm chất lượng, trải nghiệm khách hàng độc đáo và cách tiếp cận thị trường khéo léo
Khám phá 5 dòng đồ uống đặc sắc tại LaBoong
Khám phá 5 dòng đồ uống đặc sắc tại LaBoong từ trà sữa béo ngậy, trà ô long hoa quả tươi mát đến sữa chua độc đáo. Mỗi ly trà là một hành trình hương vị, kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và sáng tạo!
Trà sữa muối & cà phê muối của Yi He Tang đang gây ấn tượng mạnh tới khách hàng
Yi He Tang, thương hiệu trà sữa nổi tiếng từ Trung Quốc, đang tạo nên làn sóng mới trên thị trường đồ uống với hai sản phẩm độc đáo: trà sữa muối và cà phê muối. Sự kết hợp sáng tạo này không chỉ gây tò mò mà còn nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ và những tín đồ yêu thích hương vị mới lạ.

Tin mới

Chiều nay (21/2) vàng thế giới và trong nước đều quay đầu giảm
Sau 5 phiên liên tục tăng và lập các “đỉnh mới”, giá vàng cả thế giới và trong nước quay đầu giảm. Hiện tại, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) và Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá bán vàng miếng SJC ở mức 89,7 - 92 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 300 nghìn đồng/lượng.
Cảnh báo nguy cơ mất thông tin tài khoản và mật khẩu tại các hệ thống thông tin dùng chung
Công an TP Hà Nội thông tin, thông qua thực hiện công tác giám sát, bảo đảm an ninh mạng, an toàn thông tin, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phát hiện tình trạng lộ, mất thông tin tài khoản, mật khẩu đăng nhập vào các hệ thống thông tin dùng chung trên địa bàn TP.
Cơn sốt “túi mù” lan sang ngành F&B: Trào lưu kích thích trí tò mò và tăng doanh số
Thời gian gần đây, “túi mù” (hay còn gọi là hộp mù, blind box... ) đã trở thành một hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội và dần lan rộng sang ngành F&B (Thực phẩm và đồ uống). Điểm đặc biệt của mô hình này nằm ở sự bất ngờ – người mua không biết chính xác mình sẽ nhận được gì cho đến khi mở gói.
Ô tô nhập khẩu giảm mạnh dù được giảm thuế
Thị trường ô tô nhập khẩu tại Việt Nam đang chứng kiến một giai đoạn đầy biến động. Dù các chính sách giảm thuế nhập khẩu đã được áp dụng nhằm kích cầu tiêu dùng, tuy nhiên số lượng xe nhập khẩu trong những tháng gần đây lại sụt giảm đáng kể.