0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 05/06/2024 10:50 (GMT+7)

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024

Theo dõi KT&TD trên

Chuỗi chương trình tri ân khách hàng Hyundai Care Day 2024 của Hyundai Thành Công đã hoàn thành tốt đẹp tại Bình Dương ngày 2/6 vừa qua, kết thúc chuỗi ba chương trình tại ba tỉnh thành phố khu vực phía Nam: Cần Thơ, Đồng Nai, và Bình Dương, mang lại cơ hội trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng.

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 1
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 2

Đây là một sự kiện đáng nhớ và ý nghĩa, nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của hàng nghìn khách hàng. Sau ba chương trình, có khoảng 350 chiếc xe Hyundai được chăm sóc miễn phí và gần 1.000 lượt khách hàng trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Hyundai như IONIQ 5, Custin, Palisade hay 2 mẫu xe vừa ra mắt là Stargazer X và Accent hoàn toàn mới. Hàng nghìn khách hàng đã đến tham quan và trải nghiệm các tiện ích chương trình như tham quan các gian hàng linh kiện, phụ kiện chính hãng và tham gia các minigame hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị.

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 3
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 4

Một điểm nhấn quan trọng của chương trình lần này là chuỗi talkshow chia sẻ kiến thức y tế về sơ cấp cứu trong các tình huống tai nạn giao thông và những tình huống khẩn cấp của đời sống hàng ngày. Đây là chương trình hữu ích cho khách hàng, lần đầu tiên được tổ chức thành chuỗi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng sơ cấp cứu cho cộng đồng.

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 5
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 6
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 7

Ngoài ra, chương trình còn mang đến sự hỗ trợ cho 23 trường hợp các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Đây là một hành động thiết thực và đầy nhân văn, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Hyundai Thành Công đối với cộng đồng và xã hội.

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 8

Anh Sầm Minh , chủ sở hữu 1 chiếc Hyundai Accent và cũng là một khách hàng tham dự chương trình Hyundai Care Day 2024 tại Bình Dương chia sẻ: "Tôi rất vui khi được mời tham dự chương trình Hyundai Care Day lần này. Đây là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực và lần đầu tiên tôi được tham dự chương trình có nhiều nội dung hữu ích như vậy. Đặc biệt là hôm nay tôi lại rất may mắn khi trúng thưởng chiếc máy lọc không khí này từ chương trình. Rất cảm ơn Hyundai Thành Công đã tổ chức hoạt động này và mong rằng công ty sẽ tổ chức nhiều sự kiện như thế cho khách hàng."

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 9
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 10

Chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng và Hạ Long trong tháng 7 và tháng 8. Ông Trần Huy Hoàng – Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu Hyundai Thành Công cho chia sẻ thêm: “Chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng và mang đến nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho khách hàng và thị trường. Hyundai Care Day 2024 không chỉ là dịp để tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để chia sẻ và kết nối, tạo nên những giá trị bền vững và ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.”

Khách hàng quan tâm đến chương trình có thể đăng kí tại website: https://hcd.hyundai.thanhcong.vn/

PV

Bạn đang đọc bài viết Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

"Cửa nào" cho người trẻ muốn an cư ở Hà Nội?
Nhiều người trẻ ở Hà Nội đang rơi vào trạng thái mắc kẹt giữa ước mơ an cư và thực tế tài chính eo hẹp. Không với tới nhà nội đô, họ đang tìm những lối đi khác như mua nhà ven đô, chờ nhà ở xã hội hoặc săn lùng căn hộ cũ diện tích nhỏ.
Méo mặt "ôm" đất chờ lên quận
Trước thông tin 5 huyện ngoại thành Hà Nội sắp lên quận, nhiều nhà ôm đất chờ tăng giá kiềm lời. Nay, sắp xếp địa phương 2 cấp, bỏ cấp trung gian (quận, huyện), nhà đầu tư đứng ngồi không yên.