0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 05/06/2024 10:50 (GMT+7)

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024

Theo dõi KT&TD trên

Chuỗi chương trình tri ân khách hàng Hyundai Care Day 2024 của Hyundai Thành Công đã hoàn thành tốt đẹp tại Bình Dương ngày 2/6 vừa qua, kết thúc chuỗi ba chương trình tại ba tỉnh thành phố khu vực phía Nam: Cần Thơ, Đồng Nai, và Bình Dương, mang lại cơ hội trải nghiệm cho hàng nghìn khách hàng.

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 1
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 2

Đây là một sự kiện đáng nhớ và ý nghĩa, nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của hàng nghìn khách hàng. Sau ba chương trình, có khoảng 350 chiếc xe Hyundai được chăm sóc miễn phí và gần 1.000 lượt khách hàng trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Hyundai như IONIQ 5, Custin, Palisade hay 2 mẫu xe vừa ra mắt là Stargazer X và Accent hoàn toàn mới. Hàng nghìn khách hàng đã đến tham quan và trải nghiệm các tiện ích chương trình như tham quan các gian hàng linh kiện, phụ kiện chính hãng và tham gia các minigame hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị.

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 3
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 4

Một điểm nhấn quan trọng của chương trình lần này là chuỗi talkshow chia sẻ kiến thức y tế về sơ cấp cứu trong các tình huống tai nạn giao thông và những tình huống khẩn cấp của đời sống hàng ngày. Đây là chương trình hữu ích cho khách hàng, lần đầu tiên được tổ chức thành chuỗi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng sơ cấp cứu cho cộng đồng.

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 5
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 6
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 7

Ngoài ra, chương trình còn mang đến sự hỗ trợ cho 23 trường hợp các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Đây là một hành động thiết thực và đầy nhân văn, thể hiện tinh thần trách nhiệm của Hyundai Thành Công đối với cộng đồng và xã hội.

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 8

Anh Sầm Minh , chủ sở hữu 1 chiếc Hyundai Accent và cũng là một khách hàng tham dự chương trình Hyundai Care Day 2024 tại Bình Dương chia sẻ: "Tôi rất vui khi được mời tham dự chương trình Hyundai Care Day lần này. Đây là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực và lần đầu tiên tôi được tham dự chương trình có nhiều nội dung hữu ích như vậy. Đặc biệt là hôm nay tôi lại rất may mắn khi trúng thưởng chiếc máy lọc không khí này từ chương trình. Rất cảm ơn Hyundai Thành Công đã tổ chức hoạt động này và mong rằng công ty sẽ tổ chức nhiều sự kiện như thế cho khách hàng."

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 9
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 - Ảnh 10

Chuỗi chương trình Hyundai Care Day 2024 sẽ tiếp tục diễn ra tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng và Hạ Long trong tháng 7 và tháng 8. Ông Trần Huy Hoàng – Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu Hyundai Thành Công cho chia sẻ thêm: “Chúng tôi mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách hàng và mang đến nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho khách hàng và thị trường. Hyundai Care Day 2024 không chỉ là dịp để tri ân khách hàng mà còn là cơ hội để chia sẻ và kết nối, tạo nên những giá trị bền vững và ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.”

Khách hàng quan tâm đến chương trình có thể đăng kí tại website: https://hcd.hyundai.thanhcong.vn/

PV

Bạn đang đọc bài viết Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trà gói pha sẵn trở thành lựa chọn mới của giới trẻ
Không cần ra quán, chỉ vài bước đơn giản, người dùng có thể tự pha ly trà sữa hay tách trà nóng ngay tại nhà. Sản phẩm trà gói pha sẵn đang dần chinh phục giới trẻ nhờ tiện lợi, giá cả dễ chịu, dù hương vị khó giữ trọn vẹn như thưởng thức tại cửa hàng.
Khám phá giá trị chống oxy hóa trong trà Shan Tuyết
Trà Shan Tuyết từ những cây chè cổ thụ vùng núi cao được xem là món quà quý của thiên nhiên. Trong từng búp trà ẩn chứa hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe lâu dài.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.
Trà Sữa Muse Muse Môn: “Nàng thơ quốc dân” mới của Cheese Coffee
Cheese Coffee vừa ra mắt Trà Sữa Muse Muse Môn, khởi động bộ sưu tập Muse Muse mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại. Lấy cảm hứng từ sáng tạo của thế hệ trẻ, dòng thức uống kết hợp tinh tế nguyên liệu Việt với nghệ thuật pha chế thời thượng, hứa hẹn trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ thành thị.

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường