0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 10/04/2025 06:54 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay (10/4): Vàng trong nước tăng gần 2 triệu đồng mỗi lượng

Theo dõi KT&TD trên

Hôm nay (10/4), giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt bật tăng. Tại thị trường trong nước, giá vàng tăng tới 2 triệu đồng/lượng.

Theo ghi nhận, tại thị trường trong nước, giá vàng miếng SJC đang được các công ty kinh doanh vàng điều chỉnh tăng mạnh cả chiều mua lẫn chiều bán.

Tại thời điểm 6h sáng nay, giá vàng miếng SJC được Công ty SJC niêm yết ở ngưỡng 99,7-101,9 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); tăng 2 triệu đồng/lượng chiều mua vào và tăng 1,7 triệu đồng/lượng chiều bán ra so với sáng qua. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 2,2 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay (10/4): Vàng trong nước tăng gần 2 triệu đồng mỗi lượng
Giá vàng trong nước tăng gần 2 triệu đồng, lên sát 102 triệu đồng một lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng miếng SJC được Tập đoàn DOJI niêm yết ở ngưỡng 99,7-101,9 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); tăng 2 triệu đồng/lượng chiều mua vào và tăng 1,7 triệu đồng/lượng chiều bán ra so với sáng qua. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 2,2 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng miếng SJC ở ngưỡng 99,8-101,9 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); tăng 2 triệu đồng/lượng chiều mua vào và tăng 1,7 triệu đồng/lượng chiều bán ra so với sáng qua. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 2,1 triệu đồng/lượng.

Tương tự, giá vàng nhẫn cũng được các thương hiệu điều chỉnh tăng. Cụ thể, tại thời điểm 6h sáng nay, giá vàng nhẫn tròn 9999 Hưng Thịnh Vượng tại DOJI niêm yết ở ngưỡng 99,7-101,9 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); tăng 2 triệu đồng/lượng chiều mua vào và tăng 1,7 triệu đồng/lượng chiều bán ra so với sáng qua. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 2,2 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, SJC niêm yết giá giao dịch nhẫn trơn 99,5 - 101,7 triệu đồng, tăng 1,9 triệu chiều mua và 1,6 triệu đồng bán ra so với sáng qua.

Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng nhẫn ở ngưỡng 99,9-102 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra); tăng 1,9 triệu đồng/lượng chiều mua vào và tăng 1,7 triệu đồng/lượng chiều bán ra so với sáng qua. Chênh lệch giá mua vào - bán ra ở ngưỡng 2,1 triệu đồng/lượng. PNJ cũng nâng giá nhẫn trơn lên 99,2 - 101,5 triệu đồng.

Phú Quý SJC đang thu mua vàng nhẫn ở mức 99,2 triệu đồng/lượng và bán ra ở mức 101,9 triệu đồng/lượng, tăng 1,5 triệu đồng chiều mua và 1,6 triệu đồng chiều bán.

Trên thị trường quốc tế, giá vàng thế giới tăng mạnh, với giá vàng giao ngay tăng 100,2 USD lên 3.084 USD/ounce. Vàng tương lai giao dịch lần cuối ở mức 3.079 USD/ounce, tăng 89,2 USD so với rạng sáng qua.

Với giá vàng miếng trong nước tăng mạnh và giá vàng thế giới niêm yết tại Kitco ở mức 3.084 USD/ounce (tương đương khoảng 97,3 triệu đồng/lượng quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, chưa thuế, phí), chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới khoảng 4,6 triệu đồng/lượng.

Tuệ Lâm (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng hôm nay (10/4): Vàng trong nước tăng gần 2 triệu đồng mỗi lượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhận diện các chiêu trò lừa đảo online tinh vi nhất hiện nay
Thế giới số hóa mang đến vô vàn tiện ích nhưng cũng kéo theo rủi ro ngày càng tinh vi. Những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến không ngừng tiến hóa, sử dụng công nghệ hiện đại và thủ thuật tâm lý tinh tế để đánh lừa ngay cả những người dùng internet thông thạo nhất.
Không khí kỷ niệm lan tỏa trong các quán cà phê tại Sài Gòn
Khi Thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, một không khí đặc biệt không chỉ hiện diện trên các tuyến đường hay công trình công cộng mà còn len lỏi vào từng góc nhỏ của đời sống thường nhật.
Đồ uống thế hệ mới: Khi cà phê, trà sữa, bia đều 'đổi mình' để sống còn
Cuộc chơi trong ngành đồ uống không còn đơn thuần là hương vị hay thương hiệu. Trong kỷ nguyên của mạng xã hội, sức khỏe và lối sống bền vững, những ly cà phê thơm nồng, cốc trà sữa béo ngậy hay chai bia mát lạnh đang buộc phải thay đổi để thích nghi với một thế hệ người tiêu dùng mới: