0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 03/04/2024 08:54 (GMT+7)

Cộng - Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc

Theo dõi KT&TD trên

Với thiết kế đậm chất Việt, không gian ấn tượng, đồ uống thơm ngon, ngay từ khi ra mắt Cộng đã nhanh chóng được yêu thích tại xứ sở “kim chi" xinh đẹp.

Cộng Cà phê là một trong những thương hiệu cà phê quen thuộc của Việt Nam. Thành lập năm 2007 với ý tưởng tái hiện cuộc sống người Hà Nội trong thời kỳ xã hội chủ nghĩa, Cộng Cà phê như một sự hoài niệm về những điều xưa cũ. Cái tên “Cộng” được lấy từ chữ cái đầu tiên trong quốc hiệu “Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam”. Bởi vậy, Cộng không chỉ là tình yêu đối với cà phê Việt, với văn hóa mà còn với đất nước Việt Nam thân yêu.

Cộng - Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc - Ảnh 1

Cộng cà phê là cái tên đã quá quen thuộc đối với hầu hết các bạn trẻ ở Hà Nội và cũng là một điểm đến nằm trong danh sách phải đến khi ghé thăm Việt Nam của nhiều du khách nước ngoài. Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu này còn vươn tầm châu Á một cách rầm rộ đặc biệt là tại thị trường Hàn Quốc. Tính đến nay, Cộng cà phê đã có đến 17 chi nhánh phủ khắp các tỉnh thành tại xứ kim chi và được giới trẻ nơi đây ủng hộ nhiệt tình.

Điểm chung của các quán Cộng cà phê tại Hàn Quốc chính là vị trí nằm tại các khu phố sầm uất. Không gian quán được thiết kế độc đáo, tái hiện một Việt Nam thời bao cấp bằng những bộ bàn ghế sần và các đồ vật trang trí cổ xưa. Đa số người Hàn từng ghé thăm Cộng tại mảnh đất hình chữ S đều nhận xét rằng Cộng cà phê như được dời từ Việt Nam sang Hàn Quốc vậy, mọi thứ đều giống đến 95%. Còn với người Việt đến với xứ sở kim chi, khi bước vào Cộng đều có chung một cảm giác đó là thân thuộc.

Cộng - Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc - Ảnh 2
Cộng - Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc - Ảnh 3

Không chỉ có mỗi người Hàn mê mệt Cộng mà bất cứ người con đất Việt nào đang ở xứ Hàn đều sẽ tìm đến Cộng để tìm lại hương vị quê nhà, hoặc có những người Việt đặt chân đến Hàn Quốc du lịch cũng tìm bằng được ly bạc xỉu, cà phê cốt dừa để chiêm nghiệm xem khi thương hiệu Việt xuất ngoại liệu có còn đặc biệt nữa hay không?

Trên mạng xã hội không ít vlog review trải nghiệm Cộng cà phê Korea thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Cũng sở hữu menu đa dạng như ở quê nhà, các món được giới trẻ Hàn hoặc khách du lịch thưởng thức nhiều nhất tại Cộng bên xứ kim chi thường là cà phê cốt dừa, cà phê cốt dừa cacao, chanh leo tuyết… Theo cảm nhận của nhiều người Việt thì hầu hết đồ uống ở Cộng vẫn giữ nguyên hương vị giống như ở Việt Nam, họ đều nhận thấy được sự quen thuộc với những nguyên liệu, cách pha chế đặc trưng của quê hương.

Để phù hợp với văn hóa bản địa, trước khi đưa cộng đến Hàn Quốc, nhà sáng lập thương hiệu này đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ khẩu vị ăn uống của khách hàng nơi đây. Giải thích cho những sự khác biệt này, nhiều người cho rằng Cộng cà phê đã có một chút thay đổi cho phù hợp với khẩu vị của người Hàn, đa số người Hàn thích hương vị nhạt, hoặc nhiều sữa còn cà phê thì sẽ cần nồng độ nhẹ hơn cà phê phin của Việt Nam một chút. Với mức giá khoảng 100.000 đồng - 120.000 đồng/cốc, Cộng cà phê có giá thành thấp hơn so với 1 số thương hiệu khác ở Hàn Quốc, hơn nữa menu lại đa dạng hấp dẫn vậy nên giới trẻ tại Hàn vẫn luôn chọn Cộng là địa điểm lý tưởng để hẹn hò cà phê.

Có thể khẳng định rằng, Cộng Cafe Hàn Quốc là một trong những dự án thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sự thành công của Cộng Cafe Hàn Quốc không chỉ là may mắn mà cả một chặng đường nỗ lực, cố gắng.

Bạn đang đọc bài viết Cộng - Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

DOJI Group đồng hành Festival Huế 2025
Sự đồng hành của Tập đoàn DOJI không chỉ góp phần nâng cao tầm vóc của Festival Huế 2025, mà còn thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.
Câu chuyện thành công của các ông lớn trà sữa
Sự thành công của những thương hiệu trà sữa nổi tiếng không chỉ là kết quả của hương vị độc đáo hay xu hướng thị trường mà còn được định hình bởi chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản. Đây là một hành trình dài hàng chục năm, không ngựa tốc độ tăng trưởng mà lựa chọn một lối đi khác biệt.
Định hướng phát triển bền vững của GELEX
Phát triển bền vững tại GELEX bắt nguồn từ giá trị nội tại, từ sự nhận thức sâu sắc về mối liên kết giữa con người và thiên nhiên, giữa lợi ích hiện tại và trách nhiệm với tương lai.

Tin mới

Đất nền có dấu hiệu sốt "nóng" trở lại
Thị trường bất động sản đang chứng kiến những diễn biến phức tạp với làn sóng sôi động trở lại của phân khúc đất nền. Giá đất tại nhiều khu vực đang tăng nhanh, đặc biệt là ở các tỉnh thành phía Nam, khiến nhiều nhà đầu tư và người dân vô cùng nhộn nhịp.
Xu hướng thực phẩm hàng đầu của Gen Z năm 2025
Gen Z đang định hình ngành thực phẩm với những yêu cầu khắt khe về sức khỏe, tính bền vững và công nghệ. Từ thực phẩm nguồn gốc thực vật, đồ uống không cồn đến dinh dưỡng cá nhân hóa, họ không chỉ theo xu hướng mà còn thúc đẩy sự đổi mới toàn diện.
Câu chuyện thành công của các ông lớn trà sữa
Sự thành công của những thương hiệu trà sữa nổi tiếng không chỉ là kết quả của hương vị độc đáo hay xu hướng thị trường mà còn được định hình bởi chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản. Đây là một hành trình dài hàng chục năm, không ngựa tốc độ tăng trưởng mà lựa chọn một lối đi khác biệt.
Dự án Nhà máy xi măng Mỹ Đức chính thức bị bãi bỏ
Trong trả lời tới cử tri Hà Nội, Bộ Xây dựng cho biết, dự án (DA) Nhà máy xi măng Mỹ Đức thuộc xã An Phú, huyện Mỹ Đức, Hà Nội không thực hiện được. Lý do, DA được thực hiện dựa trên Quy hoạch 1488. Nay quy hoạch bị bãi bỏ cũng đồng nghĩa với DA Nhà máy Xi măng Mỹ Đức không thể thực hiện được.
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt: Cần lộ trình điều chỉnh hợp lý
Tại hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 7 thảo luận một số nội dung trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 9, các đại biểu đã thảo luận về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) - dự án Luật đang được các doanh nghiệp chịu tác động rất quan tâm.
Bất động sản nghỉ dưỡng vẫn "ngủ đông" dài
Trong khi nhiều phân khúc bất động sản (BĐS) khác nóng lên từng ngày, thì BĐS nghỉ dưỡng vẫn im lìm “ngủ đông”. Không chỉ các chủ đầu tư lớn mà nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ mua loại hình BĐS này nhằm mục đích cho thuê cũng rơi vào tình cảnh ế ẩm.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế
Ghi nhận vai trò quan trọng và sự cần thiết của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, những năm qua, Đảng, Nhà nước đã tập trung, quan tâm chỉ đạo, ban hành các định hướng, chủ trương, chính sách quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi và nâng cao vị thế của người tiêu dùng trong xã hội.