0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 03/04/2024 08:54 (GMT+7)

Cộng - Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc

Theo dõi KT&TD trên

Với thiết kế đậm chất Việt, không gian ấn tượng, đồ uống thơm ngon, ngay từ khi ra mắt Cộng đã nhanh chóng được yêu thích tại xứ sở “kim chi" xinh đẹp.

Cộng Cà phê là một trong những thương hiệu cà phê quen thuộc của Việt Nam. Thành lập năm 2007 với ý tưởng tái hiện cuộc sống người Hà Nội trong thời kỳ xã hội chủ nghĩa, Cộng Cà phê như một sự hoài niệm về những điều xưa cũ. Cái tên “Cộng” được lấy từ chữ cái đầu tiên trong quốc hiệu “Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam”. Bởi vậy, Cộng không chỉ là tình yêu đối với cà phê Việt, với văn hóa mà còn với đất nước Việt Nam thân yêu.

Cộng - Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc - Ảnh 1

Cộng cà phê là cái tên đã quá quen thuộc đối với hầu hết các bạn trẻ ở Hà Nội và cũng là một điểm đến nằm trong danh sách phải đến khi ghé thăm Việt Nam của nhiều du khách nước ngoài. Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu này còn vươn tầm châu Á một cách rầm rộ đặc biệt là tại thị trường Hàn Quốc. Tính đến nay, Cộng cà phê đã có đến 17 chi nhánh phủ khắp các tỉnh thành tại xứ kim chi và được giới trẻ nơi đây ủng hộ nhiệt tình.

Điểm chung của các quán Cộng cà phê tại Hàn Quốc chính là vị trí nằm tại các khu phố sầm uất. Không gian quán được thiết kế độc đáo, tái hiện một Việt Nam thời bao cấp bằng những bộ bàn ghế sần và các đồ vật trang trí cổ xưa. Đa số người Hàn từng ghé thăm Cộng tại mảnh đất hình chữ S đều nhận xét rằng Cộng cà phê như được dời từ Việt Nam sang Hàn Quốc vậy, mọi thứ đều giống đến 95%. Còn với người Việt đến với xứ sở kim chi, khi bước vào Cộng đều có chung một cảm giác đó là thân thuộc.

Cộng - Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc - Ảnh 2
Cộng - Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc - Ảnh 3

Không chỉ có mỗi người Hàn mê mệt Cộng mà bất cứ người con đất Việt nào đang ở xứ Hàn đều sẽ tìm đến Cộng để tìm lại hương vị quê nhà, hoặc có những người Việt đặt chân đến Hàn Quốc du lịch cũng tìm bằng được ly bạc xỉu, cà phê cốt dừa để chiêm nghiệm xem khi thương hiệu Việt xuất ngoại liệu có còn đặc biệt nữa hay không?

Trên mạng xã hội không ít vlog review trải nghiệm Cộng cà phê Korea thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Cũng sở hữu menu đa dạng như ở quê nhà, các món được giới trẻ Hàn hoặc khách du lịch thưởng thức nhiều nhất tại Cộng bên xứ kim chi thường là cà phê cốt dừa, cà phê cốt dừa cacao, chanh leo tuyết… Theo cảm nhận của nhiều người Việt thì hầu hết đồ uống ở Cộng vẫn giữ nguyên hương vị giống như ở Việt Nam, họ đều nhận thấy được sự quen thuộc với những nguyên liệu, cách pha chế đặc trưng của quê hương.

Để phù hợp với văn hóa bản địa, trước khi đưa cộng đến Hàn Quốc, nhà sáng lập thương hiệu này đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ khẩu vị ăn uống của khách hàng nơi đây. Giải thích cho những sự khác biệt này, nhiều người cho rằng Cộng cà phê đã có một chút thay đổi cho phù hợp với khẩu vị của người Hàn, đa số người Hàn thích hương vị nhạt, hoặc nhiều sữa còn cà phê thì sẽ cần nồng độ nhẹ hơn cà phê phin của Việt Nam một chút. Với mức giá khoảng 100.000 đồng - 120.000 đồng/cốc, Cộng cà phê có giá thành thấp hơn so với 1 số thương hiệu khác ở Hàn Quốc, hơn nữa menu lại đa dạng hấp dẫn vậy nên giới trẻ tại Hàn vẫn luôn chọn Cộng là địa điểm lý tưởng để hẹn hò cà phê.

Có thể khẳng định rằng, Cộng Cafe Hàn Quốc là một trong những dự án thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sự thành công của Cộng Cafe Hàn Quốc không chỉ là may mắn mà cả một chặng đường nỗ lực, cố gắng.

Bạn đang đọc bài viết Cộng - Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.
Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu
Trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) đã chủ động nâng cao hình ảnh thương hiệu, tạo lập và tăng cường các mối giao thương quốc tế. Đây cũng được coi là chiếc “chìa khoá vàng” để hiện thực hoá đưa Thương hiệu quốc gia đi khắp năm châu.

Tin mới

Khởi tố 3 cựu cán bộ Ngân hàng OceanBank Chi nhánh Cần Thơ
Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Cần Thơ vừa ra Quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam đối với 3 bị can là cựu cán bộ Ngân hàng OceanBank Chi nhánh Cần Thơ để điều tra về tội: “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.
Tiền mất, tật mang vì dễ dãi tiêm botox thẩm mỹ
Thay vì đến các cơ sở y tế uy tín, nhiều chị em liều lĩnh chấp nhận tiêm botox thẩm mỹ tại nhà hoặc spa bởi người không có chuyên môn và nhận về "quả đắng" với nhiều biến chứng đáng tiếc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
Căn hộ studio và câu chuyện “tiền nào của nấy”
Trong bối cảnh giá nhà tại các đô thị lớn ngày càng tăng cao, căn hộ studio đang trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ. Tuy nhiên, khi chấp nhận với lựa chọn này, người mua buộc phải thích nghi với lối sống "tối giản bắt buộc".
Phát triển đô thị mở, đa cực sau sáp nhập
Theo các chuyên gia, sau sáp nhập và vận hành chính quyền địa phương hai cấp, việc phát triển đô thị cần được nhìn nhận linh hoạt, theo hướng mở, đa cực - đa trung tâm, thay vì đô thị nén trước đây.
VN-Index “lạc nhịp” giữa sóng tăng châu Á
Bất chấp chứng khoán châu Á đồng loạt tăng, thị trường Việt Nam lại đi ngược xu hướng khi VN-Index chịu áp lực điều chỉnh do nhóm ngân hàng và chứng khoán giảm mạnh. Dòng tiền rút khỏi nhóm tài chính, chuyển hướng sang cổ phiếu công nghiệp, hóa chất,...
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.