0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 27/11/2023 16:30 (GMT+7)

Cà phê Việt ghi điểm với người Hàn Quốc

Theo dõi KT&TD trên

Tiếp tục hành trình vươn ra thế giới, hương vị cà phê của Vinacafé đang dần chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Hàn Quốc.

Sự kiện Seoul International Cafe Show 2023 đã khép lại thành công với sự tham dự của nhiều tên tuổi, thương hiệu lớn trong lĩnh vực cà phê quốc tế. Tại sự kiện, khoảng 3.500 thương hiệu đến từ 35 quốc gia khác nhau và 672 nhà triển lãm đã triển khai các hoạt động trưng bày và giới thiệu những sản phẩm trong lĩnh vực cà phê tới người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế. Bên cạnh đó, sự kiện thu hút khoảng 160.000 lượt người tham dự đến từ 80 quốc gia, bao gồm người tiêu dùng Hàn Quốc, các chuyên gia cà phê và người yêu cà phê trên khắp thế giới...

Cà phê Việt ghi điểm với người Hàn Quốc - Ảnh 1

Góp mặt trong sự kiện lần này, Vinacafé vinh dự và tự hào khi đại diện cho thương hiệu Việt mang hương vị cà phê nguyên bản tới thị trường Hàn Quốc. Vinacafé đã được đông đảo công chúng Hàn Quốc đón nhận tại sự kiện Seoul International Cafe Show 2023.

Trong bốn ngày diễn ra sự kiện, Vinacafé đã mang đến nhiều dấu ấn đậm nét văn hóa cà phê Việt tới cộng đồng người yêu cà phê tại Seoul Cafe Show 2023. Thương hiệu đầu tư về công nghệ sản xuất, từ việc lựa chọn hạt cà phê Robusta và Arabica chất lượng cao từ nhiều vùng nguyên liệu khác nhau, đến việc áp dụng quy trình rang xay và đóng gói hiện đại, nhằm cho ra đời những dòng cà phê với chất lượng hàng đầu.

Vinacafé còn gây ấn tượng bằng hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam khi khách hàng trải nghiệm và thưởng thức cà phê trực tiếp tại gian hàng. Để “chiều lòng" khẩu vị người dân xứ Hàn, Vinacafé sáng tạo ra dòng Vinacafé Minicup Coffee và cà phê viên nén Vinacafé Capsule Coffee. Cách pha chế nhanh chóng, tiện lợi và đáp ứng được với lối sống hiện đại của người dân tại quốc gia này là cách Vinacafé “ghi điểm" trong sự kiện.

Cà phê Việt ghi điểm với người Hàn Quốc - Ảnh 2

Ngoài ra, với mong muốn mang hương vị cà phê đích thực của Việt Nam nhưng vẫn thích nghi khẩu vị của người yêu cà phê toàn cầu, Vinacafé giới thiệu thêm dòng sản phẩm như Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee.

Theo đại diện thương hiệu, Vinacafé được người tiêu dùng Hàn Quốc bày tỏ sự yêu thích bởi hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam, nhưng vẫn phù hợp với "gu" thưởng thức của người dân xứ sở kim chi.

"Đây cũng là những thành quả của quá trình tìm hiểu, nghiên cứu cà phê để phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Hàn Quốc - thị trường vốn được biết đến với văn hóa cà phê tinh tế, có sự chọn lọc. Cùng với bề dày lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ, Vinacafé đã và đang nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm để đạt các tiêu chuẩn trong nước, nhằm khẳng định vị thế ‘chuyên gia’ cà phê Việt.

Sự có mặt tại Seoul International Cafe Show 2023 của Vinacafé tại Hàn Quốc cũng là minh chứng cho khởi đầu tích cực của Vinacafé trong việc nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam vươn tới quốc tế", đại diện Vinacafé chia sẻ.

Khát vọng lớn lao đưa cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới, Vinacafé đã không ngừng nỗ lực mang những sản phẩm cà phê đậm nét văn hoá Việt nhưng vẫn phù hợp với xu thế cà phê toàn cầu. Để đạt mục tiêu này, Vinacafé đã chú trọng đến việc cải tiến sản phẩm cũng như thiết kế và sáng tạo bao bì sản phẩm hiện đại, tươi mới và tinh tế, thể hiện sự trân trọng đối với cà phê Việt. Sự hưởng ứng tích cực của đông đảo khách tham quan, người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế là minh chứng cho thấy nỗ lực và quyết tâm của Vinacafé khi mang thương hiệu cà phê Việt.

Nhìn lại bước đầu thành công cho sự hiện diện tại Hàn Quốc vừa qua, Vinacafé cho thấy bước chuyển mình rõ rệt và tầm nhìn dài hạn khi từng bước đưa hương vị cà phê Việt tới người dân xứ sở kim chi cũng như đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Nhờ khả năng nắm bắt cơ hội tham gia các sự kiện cà phê trong và ngoài nước, sự thấu hiểu sâu sắc đến trải nghiệm người dùng và chú trọng tới chất lượng sản phẩm đã tạo đà cho Vinacafé bước đầu định hình vị thế riêng trên bản đồ bản đồ tiêu thụ cà phê thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Cà phê Việt ghi điểm với người Hàn Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Nghệ thuật chọn nước pha trà: Bí quyết cho một tách trà hoàn hảo
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao tách trà bạn pha ở nhà lại không thể sánh bằng hương vị tuyệt hảo của trà quán? Bí mật nằm ở nguồn nước bạn sử dụng. Dù bạn sở hữu loại trà đắt tiền và chất lượng cao đến đâu, nước pha trà không phù hợp cũng có thể làm hỏng trải nghiệm thưởng trà của bạn.
Uống trà xanh tốt cho sức khỏe tim mạch
Trà xanh, thức uống quen thuộc trong nhiều gia đình, không chỉ đơn thuần là một loại đồ giải khát mà còn là một nguồn dưỡng chất quý giá cho sức khỏe. Đặc biệt, với khả năng giảm mỡ máu, ngừa đau tim và đột quỵ, trà xanh xứng đáng là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống lành mạnh của bạn.
Dinh dưỡng lành mạnh: Xu hướng đang dần lên ngôi
Dinh dưỡng lành, sạch là một trong những chìa khóa cho cuộc sống khỏe mạnh. Hiện nay, nhiều người chọn cách bảo vệ sức khỏe bằng cách duy trì chế độ ăn uống cân bằng, đặc biệt là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật.
Uống trà khi bụng đói: 5 nguy cơ tiềm ẩn bạn cần biết
Thói quen thưởng thức một tách trà nóng vào mỗi buổi sáng là điều quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng việc uống trà khi bụng đói có thể gây ra những tác động không mong muốn cho sức khỏe. Dưới đây là 5 nguy cơ tiềm ẩn bạn cần lưu ý:

Tin mới

Quảng Ninh: Bão số 3 gây thiệt hại nặng nề
Từ sáng 7/9, bão số 3 (Yagi) ập vào Quảng Ninh gây thiệt hại nặng nề cho địa phương, mặc dù tỉnh đã chủ động triển khai công tác phòng chống trước khi bão đến nhưng bão quá lớn. Đây được xác định là trận bão lớn nhất trong vòng 60 năm trở lại đây.
Nghệ thuật chọn nước pha trà: Bí quyết cho một tách trà hoàn hảo
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao tách trà bạn pha ở nhà lại không thể sánh bằng hương vị tuyệt hảo của trà quán? Bí mật nằm ở nguồn nước bạn sử dụng. Dù bạn sở hữu loại trà đắt tiền và chất lượng cao đến đâu, nước pha trà không phù hợp cũng có thể làm hỏng trải nghiệm thưởng trà của bạn.
Đồng Nai: Không có giấy phép môi trường, Công ty TNHH Con Cò Vàng bị phạt 320 triệu đồng
UBND tỉnh Đồng Nai vừa ra Quyết định số 2568/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với Công ty TNHH Con Cò Vàng (địa chỉ trụ sở tại Lô 5, đường số 1, Khu công nghiệp Gò Dầu, xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai) với số tiền 320 triệu đồng.
Phát hiện cơ sở sản xuất bánh trung thu tại Vĩnh Phúc không đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm
Sáng 05/9/2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất bánh kẹo Hương Lập thuộc Hộ kinh doanh Nguyễn Văn Lập, địa chỉ tại Tổ 4, Vĩnh Thịnh, Phường Tích Sơn, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc do ông Nguyễn Văn Lập là chủ hộ kinh doanh.
Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
Thành phố Hồ Chí Minh: UBND huyện Bình Chánh có nhiều thiếu sót tại dự án Hương lộ 4
Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành Kết luận Thanh tra số 739/KL-TTr liên quan đến việc thực hiện thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, quản lý quỹ đất sau bồi thường tại dự án nâng cấp, mở rộng Hương lộ 4 (nay là đường Nguyễn Cửu Phú) thuộc xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.