0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 27/11/2023 16:30 (GMT+7)

Cà phê Việt ghi điểm với người Hàn Quốc

Theo dõi KT&TD trên

Tiếp tục hành trình vươn ra thế giới, hương vị cà phê của Vinacafé đang dần chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Hàn Quốc.

Sự kiện Seoul International Cafe Show 2023 đã khép lại thành công với sự tham dự của nhiều tên tuổi, thương hiệu lớn trong lĩnh vực cà phê quốc tế. Tại sự kiện, khoảng 3.500 thương hiệu đến từ 35 quốc gia khác nhau và 672 nhà triển lãm đã triển khai các hoạt động trưng bày và giới thiệu những sản phẩm trong lĩnh vực cà phê tới người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế. Bên cạnh đó, sự kiện thu hút khoảng 160.000 lượt người tham dự đến từ 80 quốc gia, bao gồm người tiêu dùng Hàn Quốc, các chuyên gia cà phê và người yêu cà phê trên khắp thế giới...

Cà phê Việt ghi điểm với người Hàn Quốc - Ảnh 1

Góp mặt trong sự kiện lần này, Vinacafé vinh dự và tự hào khi đại diện cho thương hiệu Việt mang hương vị cà phê nguyên bản tới thị trường Hàn Quốc. Vinacafé đã được đông đảo công chúng Hàn Quốc đón nhận tại sự kiện Seoul International Cafe Show 2023.

Trong bốn ngày diễn ra sự kiện, Vinacafé đã mang đến nhiều dấu ấn đậm nét văn hóa cà phê Việt tới cộng đồng người yêu cà phê tại Seoul Cafe Show 2023. Thương hiệu đầu tư về công nghệ sản xuất, từ việc lựa chọn hạt cà phê Robusta và Arabica chất lượng cao từ nhiều vùng nguyên liệu khác nhau, đến việc áp dụng quy trình rang xay và đóng gói hiện đại, nhằm cho ra đời những dòng cà phê với chất lượng hàng đầu.

Vinacafé còn gây ấn tượng bằng hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam khi khách hàng trải nghiệm và thưởng thức cà phê trực tiếp tại gian hàng. Để “chiều lòng" khẩu vị người dân xứ Hàn, Vinacafé sáng tạo ra dòng Vinacafé Minicup Coffee và cà phê viên nén Vinacafé Capsule Coffee. Cách pha chế nhanh chóng, tiện lợi và đáp ứng được với lối sống hiện đại của người dân tại quốc gia này là cách Vinacafé “ghi điểm" trong sự kiện.

Cà phê Việt ghi điểm với người Hàn Quốc - Ảnh 2

Ngoài ra, với mong muốn mang hương vị cà phê đích thực của Việt Nam nhưng vẫn thích nghi khẩu vị của người yêu cà phê toàn cầu, Vinacafé giới thiệu thêm dòng sản phẩm như Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee.

Theo đại diện thương hiệu, Vinacafé được người tiêu dùng Hàn Quốc bày tỏ sự yêu thích bởi hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam, nhưng vẫn phù hợp với "gu" thưởng thức của người dân xứ sở kim chi.

"Đây cũng là những thành quả của quá trình tìm hiểu, nghiên cứu cà phê để phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Hàn Quốc - thị trường vốn được biết đến với văn hóa cà phê tinh tế, có sự chọn lọc. Cùng với bề dày lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ, Vinacafé đã và đang nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm để đạt các tiêu chuẩn trong nước, nhằm khẳng định vị thế ‘chuyên gia’ cà phê Việt.

Sự có mặt tại Seoul International Cafe Show 2023 của Vinacafé tại Hàn Quốc cũng là minh chứng cho khởi đầu tích cực của Vinacafé trong việc nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam vươn tới quốc tế", đại diện Vinacafé chia sẻ.

Khát vọng lớn lao đưa cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới, Vinacafé đã không ngừng nỗ lực mang những sản phẩm cà phê đậm nét văn hoá Việt nhưng vẫn phù hợp với xu thế cà phê toàn cầu. Để đạt mục tiêu này, Vinacafé đã chú trọng đến việc cải tiến sản phẩm cũng như thiết kế và sáng tạo bao bì sản phẩm hiện đại, tươi mới và tinh tế, thể hiện sự trân trọng đối với cà phê Việt. Sự hưởng ứng tích cực của đông đảo khách tham quan, người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế là minh chứng cho thấy nỗ lực và quyết tâm của Vinacafé khi mang thương hiệu cà phê Việt.

Nhìn lại bước đầu thành công cho sự hiện diện tại Hàn Quốc vừa qua, Vinacafé cho thấy bước chuyển mình rõ rệt và tầm nhìn dài hạn khi từng bước đưa hương vị cà phê Việt tới người dân xứ sở kim chi cũng như đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Nhờ khả năng nắm bắt cơ hội tham gia các sự kiện cà phê trong và ngoài nước, sự thấu hiểu sâu sắc đến trải nghiệm người dùng và chú trọng tới chất lượng sản phẩm đã tạo đà cho Vinacafé bước đầu định hình vị thế riêng trên bản đồ bản đồ tiêu thụ cà phê thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Cà phê Việt ghi điểm với người Hàn Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khúc bạch vải thiều: Khi món tráng miệng mùa vụ trở thành "ngôi sao" trên mạng xã hội hè 2025
Mỗi khi mùa hè đến, thị trường ẩm thực và đồ uống lại sôi động với sự lên ngôi của những món ăn, thức uống giúp giải nhiệt, mang đến cảm giác sảng khoái. Mùa hè năm 2025 cũng không ngoại lệ, và "ngôi sao" đang chiếm trọn sự chú ý của cộng đồng những người yêu ẩm thực chính là món khúc bạch vải thiều
Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.

Tin mới

Khúc bạch vải thiều: Khi món tráng miệng mùa vụ trở thành "ngôi sao" trên mạng xã hội hè 2025
Mỗi khi mùa hè đến, thị trường ẩm thực và đồ uống lại sôi động với sự lên ngôi của những món ăn, thức uống giúp giải nhiệt, mang đến cảm giác sảng khoái. Mùa hè năm 2025 cũng không ngoại lệ, và "ngôi sao" đang chiếm trọn sự chú ý của cộng đồng những người yêu ẩm thực chính là món khúc bạch vải thiều
Tiền điện tháng 6 tăng đột biến, EVN Hà Nội nói gì?
Theo EVNHANOI, ngoài việc nhiệt độ cao làm tăng tần suất sử dụng điện, thì việc điều chỉnh giá bán lẻ điện sinh hoạt theo Quyết định 1279 có hiệu lực từ ngày 10/5 - với mức tăng 4,8%, là nguyên nhân khiến hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng cao.
Hai tập đoàn lớn muốn đầu tư nhiều dự án BT tại TP.HCM
Sun Group và Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi UBND TP.HCM về việc đề xuất nghiên cứu đầu tư các dự án tại một số khu vực của TP.HCM, trong đó có dự án khu đô thị cảng Trường Thọ, các dự án dọc sông Sài Gòn, các dự án còn lại trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 2 tuyến đường sắt đô thị.