0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 20/11/2023 08:19 (GMT+7)

Vinacafé: Khẳng định vị thế cà phê Việt trên thế giới

Theo dõi KT&TD trên

Vinacafé, thương hiệu cà phê lâu đời của Việt Nam, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, chuyên gia và nhà phân phối tại Seoul International Cafe Show 2023, sự kiện cà phê lớn nhất châu Á.

Hàn Quốc là quốc gia có văn hóa cà phê nổi bật tại châu Á, với lượng tiêu thụ cà phê gấp ba lần trung bình thế giới. Để chinh phục thị trường khó tính này, Vinacafé đã mang đến các sản phẩm cà phê hảo hạng, mang bản sắc Việt với quy trình sản xuất độc quyền.

Các sản phẩm được giới thiệu tại gian hàng Vinacafé đều được chọn lọc từ những nguồn cà phê tốt nhất tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Trong đó, các sản phẩm mới như Vinacafé Minicup Coffee, Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee, Vinacafé Capsule Coffee đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng Hàn Quốc.

Vinacafé: Khẳng định vị thế cà phê Việt trên thế giới - Ảnh 1

Với hương vị đậm đà, thơm ngon và phù hợp với khẩu vị của người Hàn Quốc, các sản phẩm của Vinacafé đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Không chỉ giới thiệu sản phẩm, Vinacafé còn mang đến gian hàng của mình những nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam thông qua các tiết mục giao lưu văn hóa. Điều này đã góp phần tạo nên sự khác biệt và thu hút sự chú ý của khách tham quan.

Seoul International Cafe Show là một cơ hội quan trọng để Vinacafé thực hiện hóa chiến lược mang cà phê Việt vươn tầm thế giới. Đại diện thương hiệu cho biết mục tiêu trước mắt là từng bước chinh phục người tiêu dùng Hàn Quốc thông qua chất lượng và hương vị của cà phê Việt.

Có thể thấy đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Vinacafé, với mục tiêu đưa cà phê Việt Nam vươn tầm thế giới. Vinacafé mong muốn từng bước chinh phục người tiêu dùng Hàn Quốc thông qua chất lượng và hương vị của cà phê Việt.

Vinacafé: Khẳng định vị thế cà phê Việt trên thế giới - Ảnh 2

Trong những năm gần đây, Vinacafé đã đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu và mở rộng thị trường quốc tế. Thương hiệu này đã hiện diện ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bao gồm các thị trường lớn như châu Âu, châu Mỹ, Australia. Bên cạnh việc xuất khẩu sản phẩm, Vinacafé cũng đã mở nhà máy sản xuất cà phê ở nước ngoài. Năm 2010, Vinacafé đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất cà phê tại Trung Quốc. Năm 2020, thương hiệu này tiếp tục mở nhà máy sản xuất cà phê tại Mỹ. Năm 2023, Vinacafé mở nhà máy sản xuất cà phê tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Với những nỗ lực của mình, Vinacafé đã khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam, đồng thời góp phần nâng tầm cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới.

Bảo Anh

Bạn đang đọc bài viết Vinacafé: Khẳng định vị thế cà phê Việt trên thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Chân dung Tân Tổng giám đốc 41 tuổi của Vietinbank
Đại hội đồng cổ đông Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) vừa thông qua việc bầu bổ sung ông Nguyễn Trần Mạnh Trung làm thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2024 – 2029, đồng thời bầu giữ chức Tổng giám đốc của ngân hàng này.
Chuyển giao bắt buộc 2 Ngân hàng
Sau khi được chuyển giao bắt buộc, CB và OceanBank sẽ là các Ngân hàng thương mại TNHH một thành viên do Vietcombank và MB sở hữu 100% vốn điều lệ.
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”,
Tổng giám đốc mới Tập đoàn Phúc Sơn là ai?
Mới đây, CTCP Tập đoàn Phúc Sơn đã bổ nhiệm Tổng Giám đốc và người đại diện pháp luật mới, thay thế cho ông Nguyễn Văn Hậu đã bị cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam.

Tin mới

Uống cà phê như một thói quen ăn kiêng
Một nghiên cứu mới cho thấy rằng tiêu thụ vừa phải cà phê và caffeine thường xuyên có thể có lợi để ngăn ngừa các bệnh như tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch vành và đột quỵ.
Đà Nẵng: Xử phạt 32 triệu đồng trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp trên địa bàn Quận Sơn Trà
Trong tháng 10/2024, Đội QLTT số 4 thuộc Cục QLTT thành phố Đà Nẵng tiến hành kiểm tra đột xuất và xử phạt đối với 03 tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng thực hiện hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu. Tổng số tiền xử phạt là 32.000.000 đồng.
Sống sau lũ 2024 - Cùng đồng bào hướng đến tương lai
Sống sau lũ 2024 là một chương trình xã hội với mục tiêu trao tặng con giống, vật nuôi và những hỗ trợ cần thiết giúp bà con vùng chịu ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) nhanh chóng ổn định sinh kế, từng bước tái thiết cuộc sống và hướng tới một tương lai tươi sáng.