0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ năm, 18/01/2024 14:13 (GMT+7)

Cao Bằng: Xử phạt 45 triệu đồng cơ sở kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo dõi KT&TD trên

Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Cao Bằng vừa ban hành Quyết định xử phạt 45 triệu đồng đối với bà B.T.D và tịch thu 1.000 sản phẩm gồm chăn, bộ ga trải giường không rõ nguồn gốc xuất xứ có trị giá 125 triệu đồng.

Ngày 18/01/2024, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Cao Bằng ban hành Quyết định xử phạt đối với bà B.T.D, địa chỉ thường trú phố Kim Đồng, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, tịch thu 1.000 sản phẩm gồm chăn, bộ ga trải giường không rõ nguồn gốc xuất xứ có trị giá 125 triệu đồng.

Công chức Đội QLTT số 1 phối hợp với lực lượng Công an kiểm tra hàng hóa vi phạm

Trước đó vào hồi 15 giờ 00 phút ngày 10/01/2024, nhận được nguồn tin của quần chúng nhân dân cung cấp đã được thẩm tra, xác minh là có căn cứ để khám nơi cất giấu tang vật vi phạm hành chính tại Kho chứa hàng tại Tổ 5, phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp với Đội 4, Phòng cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Cao Bằng tiến hành khám nơi cất giấu tang vật vi phạm hành chính do bà B.T.D làm chủ hộ kinh doanh tại Tổ 5, phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

Qua khám phát hiện trong kho hàng do bà B.T.D làm chủ có cất giấu 1.000 sản phẩm gồm chăn hè thu, bộ ga trải giường không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp. Làm việc với cơ quan chức năng bà B.T.D khai nhận là chủ sở hữu hợp pháp của số hàng hóa nói trên được bà thu mua gom của nhiều người không rõ tên, địa chỉ về để bán kiếm lời. Đội Quản lý thị trường số 1 tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà B.T.D về hành vi vi phạm hành chính: Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, tạm giữ toàn bộ tang vật trình cấp có thẩm quyền xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

 

Tang vật vi phạm hành chính bị Đội QLTT số 1 tạm giữ

Trong thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 1 tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường công tác quản lý địa bàn, nắm chắc tình hình thị trường, phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý các vi phạm dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Một số hình ảnh về kho chứa tang vật vi phạm:

Đội QLTT số 1
Cục QLTT Cao Bằng
Bạn đang đọc bài viết Cao Bằng: Xử phạt 45 triệu đồng cơ sở kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cục QLTT Lạng Sơn với công tác phòng, chống cơn bão số 3 và bình ổn giá thị trường
Thực hiện Công điện số 6815/CĐ-BCT ngày 08/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Công thương về việc tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường trước hậu quả cơn bão số 3 năm 2024 tại một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, và chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường về việc ứng phó khẩn cấp với cơn bão số 3
Gia Lai: Tạm giữ 7.800 bánh trung thu các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ
Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, tham nhũng, buôn lậu và môi trường Công an tỉnh Gia lai kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh TH trên địa bàn quản lý, phát hiện và tạm giữ 7.800 cái bánh trung thu các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).