0922 281 189 [email protected]
Chủ nhật, 19/11/2023 08:30 (GMT+7)

Cà phê sữa đá Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên Quảng trường Thời Đại, New York

Theo dõi KT&TD trên

Sự xuất hiện của ly cà phê sữa đá Việt Nam trên Quảng trường Thời Đại là một sự kiện đáng tự hào, khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới. Đây cũng là một minh chứng cho sự phát triển và hội nhập của đất nước, thể hiện tinh thần tự hào dân tộc của người Việt Nam.

Tinh hoa ẩm thực Việt Nam tiếp tục chinh phục thế giới

Mới đây, ly cà phê sữa đá Việt Nam cùng thương hiệu The Coffee House đã xuất hiện ấn tượng trên Quảng trường Thời Đại, New York, Hoa Kỳ. Đây là một sự kiện ý nghĩa, góp phần quảng bá hình ảnh và văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Quảng trường Thời Đại là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Việc ly cà phê sữa đá Việt Nam xuất hiện tại đây là một thành tựu đáng tự hào, khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới.

 Cà phê sữa đá Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên Quảng trường Thời Đại, New York - Ảnh 1

Cà phê sữa đá là một thức uống quen thuộc của người Việt Nam, được làm từ cà phê rang xay pha với sữa đặc. Thức uống này có hương vị đậm đà, thơm ngon, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Trong những năm gần đây, cà phê Việt Nam ngày càng được thế giới biết đến và yêu thích. Theo thống kê của Hiệp hội Cà phê – Cacao Việt Nam (VICOFA), giá trị xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh mẽ từ hơn 3 tỷ USD (năm 2012) lên mức 4,06 tỷ USD vào năm 2022.

Năm 2020, The New York Times đánh giá cà phê Việt Nam là thương hiệu quốc gia với hương vị đa dạng và độc đáo. Sang năm 2022, tạp chí du lịch Canada The Travel tiếp tục đưa Việt Nam vào danh sách những quốc gia có cà phê ngon nhất thế giới. Đầu năm nay, vào tháng 03.2023, chuyên trang Taste Atlas, được mệnh danh là "bản đồ ẩm thực thế giới" đã xếp cà phê sữa đá Việt Nam đứng vị trí thứ 2 trong Top 10 thức uống cà phê ngon nhất thế giới.

Sự xuất hiện của ly cà phê sữa đá Việt Nam trên Quảng trường Thời Đại đã góp phần quảng bá hình ảnh và văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đây là một niềm tự hào lớn của người dân Việt Nam, thể hiện sự phát triển và hội nhập của đất nước.

 Cà phê sữa đá Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên Quảng trường Thời Đại, New York - Ảnh 2

The Coffee House - Thương hiệu cà phê Việt Nam vươn tầm quốc tế

The Coffee House là một trong những thương hiệu cà phê lớn nhất Việt Nam, được thành lập vào năm 2014. Với sứ mệnh "Kết nối con người", The Coffee House luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

The Coffee House hiện có hơn 149 cửa hàng trên toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng thị trường ra thế giới. Thương hiệu này đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín, trong đó có Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Sự xuất hiện của The Coffee House trên Quảng trường Thời Đại là một bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Sự xuất hiện của ly cà phê sữa đá Việt Nam trên Quảng trường Thời Đại là một sự kiện đáng tự hào, khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới. Đây cũng là một minh chứng cho sự phát triển và hội nhập của đất nước, thể hiện tinh thần tự hào dân tộc của người Việt Nam.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Cà phê sữa đá Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên Quảng trường Thời Đại, New York. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng
Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, TP. Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000 - 2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.
An toàn thực phẩm – Lá chắn cho thương hiệu nông sản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành nông nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Sản phẩm nông nghiệp không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng, giá cả mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm.
Thương mại điện tử: Rẻ thật hay chỉ là ảo giác khuyến mãi?
Trong làn sóng số hóa mạnh mẽ của thời đại 4.0, thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng của người Việt Nam. Từ những chiếc điện thoại thông minh đến nhu yếu phẩm hàng ngày, tất cả đều có thể được mua sắm chỉ với vài cú click chuột.

Tin mới

"Cửa nào" cho người trẻ muốn an cư ở Hà Nội?
Nhiều người trẻ ở Hà Nội đang rơi vào trạng thái mắc kẹt giữa ước mơ an cư và thực tế tài chính eo hẹp. Không với tới nhà nội đô, họ đang tìm những lối đi khác như mua nhà ven đô, chờ nhà ở xã hội hoặc săn lùng căn hộ cũ diện tích nhỏ.
Méo mặt "ôm" đất chờ lên quận
Trước thông tin 5 huyện ngoại thành Hà Nội sắp lên quận, nhiều nhà ôm đất chờ tăng giá kiềm lời. Nay, sắp xếp địa phương 2 cấp, bỏ cấp trung gian (quận, huyện), nhà đầu tư đứng ngồi không yên.